Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng có bị vàng lông không?

Tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng có bị vàng lông không? Đó là lo lắng của nhiều phái đẹp hiện nay. Thực hư vấn đề này thế nào? Hãy cùng lắng nghe giải đáp của chuyên gia thẩm mỹ Xuân Hương ngay sau đây nhé!

>>> Tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng bao nhiêu tiền?

>>> Liệu trình tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng

Câu hỏi: Chào thẩm mỹ Xuân Hương!

Làn da em bị cháy nắng thành hai màu rõ rệt khiến em cảm thấy rất tự ti mỗi khi diện váy ngắn hay quần soóc. Được biết dịch vụ tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng bên mình có thể giúp em cải thiện tình hình này. Xin hỏi tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng có bị vàng lông không ạ? Mong sớm nhận được hồi đáp từ các chuyên gia! Em cảm ơn!

(Thúy Nga – Từ Liêm, Hà Nội)

Trả lời: Chào bạn Thúy Nga!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng, chia sẻ băn khoăn: “Tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng có bị vàng lông không?” về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Xuân Hương. Sau đây sẽ là tư vấn của chuyên gia chúng tôi dành cho bạn!

tam-duong-trang-phuc-hoi-da-bong-nang-co-bi-vang-long-khong

Tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng có bị vàng lông không?

 

Đôi nét về tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng

Bạn Nga thân mến! Tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng là phương pháp làm trắng da độc quyền tại Xuân Hương. Phương pháp này sử dụng nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên, có khả năng tương tác với protein trên da, gây ra sự bong tróc và loại bỏ lớp tế bào già cỗi. Đồng thời, nó ngăn chặn quá trình hình thành melanin giúp da trở nên trắng hồng tự nhiên và đều màu hơn.

Hàm lượng vitamin và dưỡng chất phong phú sẽ kích thích quá trình trao đổi chất, kết nối tế bào, duy trì sự đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa, giúp làn da trở nên láng mịn và tươi trẻ hơn.

tam-duong-trang-phuc-hoi-da-bong-nang-co-bi-vang-long-khong-1

Tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng như thế nào?

Tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng có bị vàng lông không?

Tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng có bị vàng lông không? Điều đó còn tùy thuộc vào việc bạn chọn địa chỉ tắm dưỡng trắng da có an toàn hay không? Nếu bạn tắm dưỡng trắng da tại cơ sở uy tín, các dưỡng chất làm trắng da sẽ được cung cấp vào sâu bên trong giúp làn da trở nên khỏe mạnh, đủ khả năng tránh khỏi thương tổn do tia UVA/UVB gây ra. Khi ấy, các sắc tố melanin cũng không xuất hiện trên bề mặt da nên không làm da bị đen sạm. Quá trình dưỡng trắng da này hoàn toàn không ảnh hưởng đến tuyến lông.

Ngược lại, nếu bạn thấy hiện tượng vàng lông sau khi tắm dưỡng trắng thì hẳn là do công nghệ có vấn đề, không đảm bảo, sử dụng hóa chất lột tẩy khiến làn da và lông bị bào mòn, trắng một cách bất thường. Nguy hiểm hơn là hiện tượng bong tróc, khô ráp do cấu trúc làn da bị phá vỡ. Nếu thấy những dấu hiệu bất thường này thì tốt nhất là bạn nên đến khám tại các cơ sở y tế nhé!

tam-duong-trang-phuc-hoi-da-bong-nang-co-bi-vang-long-khong-2

Quy trình tắm dưỡng trắng da an toàn, uy tín

Quy trình tắm dưỡng trắng da quy chuẩn hiện nay

Đến với thẩm mỹ Xuân Hương, bạn sẽ không còn phải lo lắng tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng có bị vàng lông không? Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương áp dụng quy trình tắm dưỡng trắng da chuyên nghiệp theo quy chuẩn 6 bước:

  • Bước 1: Xông hơi ướt giúp tăng tuần hoàn máu, sạch lỗ chân lông, kích thích tái sinh tế bào mới.
  • Bước 2: Sau khi xông hơi ướt, chuyên viên sẽ tiến hành tẩy da chết và massage tinh dầu bằng thảo dược để mạch máu được lưu thông, tạo cảm giác thư thái. Các dưỡng chất nhờ thế cũng thẩm thấu vào da một cách nhanh hơn.
  • Bước 3: Thoa kem dưỡng trắng kết hợp với kỹ thuật massage chuyên sâu nhằm ngăn chặn hắc sắc tố melanin phát triển, giúp làn da trắng hồng từ bên trong.
  • Bước 4: Thoa kem dưỡng trắng lần 2 nhằm ngăn chặn quá trình lão hóa da đồng thời phục hồi những thương tổn từ làn da bị cháy nắng.
  • Bước 5: Tắm thư giãn với cánh hoa hồng và tinh dầu thơm để phục hồi làn da.
  • Bước 6: Cuối cùng, khách hàng sẽ được làm sạch da và bôi kem dưỡng trắng và chống nắng.

Quy trình dưỡng trắng da chuyên nghiệp, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, không vàng lông, không bong tróc, không lột tẩy lại phù hợp với mọi loại da hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng đáng mơ ước.

Mọi thắc mắc về dịch vụ tắm dưỡng trắng da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng có bị vàng lông không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2qnNY8K
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét