Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Căng da mặt có an toàn không? Dưới góc nhìn Chuyên Gia thẩm mỹ

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chị Hương liên thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua Ban tư vấn Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi “Căng da mặt có an toàn không” của chị, chúng tôi xin giải đáp như sau :

Căng da mặt bằng chỉ có an toàn không?

Căng da mặt có an toàn không

Căng da mặt bằng chỉ có an toàn không?

Hiện nay, do nhu cầu trẻ hóa làn da mà nhiều người đã tìm đến các công nghệ làm căng da mặt, xóa mờ các nếp nhăn trên da, cải thiện làn da chảy xệ… Tuy nhiên, không phải công nghệ nào cũng có khả năng cho hiệu quả cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Vì vậy, băn khoăn của chị  về vấn đề “Căng da mặt có an toàn không?” cũng là câu hỏi của khá nhiều chị em gửi đến Ban tư vấn của chúng tôi.

Khác với công nghệ căng da cổ điển, căng da mặt bằng chỉ được áp dụng theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại bậc nhất. Do công nghệ sử dụng sợi chỉ đặc biệt Happy Lift đính vào mô cân dưới da, kéo căng và nâng vùng da bị chảy xệ. Đây là loại chỉ có các ngạch nhỏ để luồn bên dưới da cần căng.

cang da mat co an toan khong

Căng da mặt bằng chỉ sinh học an toàn không cần phẫu thuật

Không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt trội công nghệ căng da mặt bằng chỉ còn là công nghệ thẩm mỹ an toàn tuyệt đối bởi:

– Đây là phương pháp căng da mặt an toàn không cần phẫu thuật, không có sự tác động của dao kéo.

– Bác sĩ sau khi gây tê, trích một nốt rất nhỏ trên da để luồn chỉ sinh học đính vào phần mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ hiệu quả.

– Do không phải phẫu thuật, không cắt rạch nên căng da mặt bằng chỉ sinh học không gây sưng nề, không xâm lấn, không để lại sẹo và thời gian hồi phục nhanh chóng. Sau khi tiến hành căng da mặt bằng chỉ bạn có thể trở về ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

căng da mặt an toàn không

Trả lại cho bạn làn da căng mịn tràn đầy sức sống

– Công nghệ này đã được ứng dụng trong ngành thẩm mỹ của nhiều nước phát triển trên thế giới và đã được kiểm định về độ hiệu quả, an toàn đối với người sử dụng.

Căng da mặt bằng chỉ theo công nghệ Hàn Quốc được các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thực hiện tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ y tế và được tiến hàn theo quy trình đạt chuẩn nên đảm bảo an toàn trong và sau thực hiện.

Để được tư vấn chi tiết về vấn đề “Căng da mặt bằng chỉ có an toàn không?”, chị có thể gọi điện trực tiếp đến Hotline 0968. 999.777 để được bác sĩ tư vấn hoặc đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ để bác sĩ thăm khám, xác định vùng da chảy xệ để áp dụng công nghệ điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.

Chúc chị sớm lấy lại được làn da tươi trẻ!

Bác sĩ tư vấn

Bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

 Nguồn:http://cangdamat.com/

The post Căng da mặt có an toàn không? Dưới góc nhìn Chuyên Gia thẩm mỹ appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/224agnX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét