Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Tất tật cách chống nắng khi đi biển không thể bỏ qua

Cách chống nắng khi đi biển, bạn đã biết chưa? Làm sao để thỏa sức tung tăng vui đùa dưới nắng biển mà không bị đe dọa bởi nguy cơ cháy nắng, sạm da? Hãy bỏ túi ngay những công thức chăm sóc da khi đi biển dưới đây để có một kỳ nghỉ hè vui vẻ, thoải mái nhất nhé!

>>> Sự thật dùng dầu dừa có bị bắt nắng không?

>>> Tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng bao nhiêu tiền?

cach-chong-nang-khi-di-bien

Tất tật cách chống nắng khi đi biển không thể bỏ qua

Mối nguy hại từ làn da bị cháy nắng

Cháy nắng là hiện tượng thường thấy khi bạn để da tiếp xúc quá lâu dưới ánh nắng mặt trời mà không có biện pháp che chắn, bảo vệ. Sau 9h sáng, tia UVB có trong ánh nắng mặt trời gây ảnh hưởng trực tiếp lên bề mặt da, khiến da bị đen sạm. Cháy nắng làm tổn thương trực tiếp DNA, gây ra nguy cơ ung thư da cao. Bên cạnh đó, tia UVA tuy không tực tiếp làm đen da nhưng lại phá hủy collagen và elastin khiến da mất đi độ đàn hồi, thúc đẩy sự xuất hiện của các vết nám, vết nhăn hay đồi mồi…

Chăm sóc da là cách chống nắng khi đi biển hiệu quả

Cách chống nắng khi đi biển đầu tiên bạn cần quan tâm đó chính là chế độ chăm sóc da. Hãy hạn chế tẩy da chết trong 2-3 ngày trước khi ra biển để tránh làm mỏng da, khiến da dễ bị bắt nắng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dưỡng ẩm da và uống đủ nước bởi gió biển sẽ khiến làn da bạn khô đi rất nhiều. Đắp mặt nạ cà chua, trà xanh cũng là cách giúp bạn tăng cường khả năng chống nắng tự nhiên của da một cách hiệu quả.

cach-chong-nang-khi-di-bien-1

Lưu ý gì khi dùng kem chống nắng?

Lưu ý dùng kem chống nắng đúng cách

Dùng kem chống nắng đúng cách cũng là biện pháp chống nắng khi đi biển bạn không thể bỏ qua. Các chuyên gia khuyên bạn nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên, có khả năng chống được UVA và UVB (có chữ PA+++ hoặc Broad spectrum), chống nước và mồ hôi (water – proof).

Sau khi chọn được kem chống nắng thích hợp, bạn đừng quên dưỡng ẩm làn da trước khi thoa kem chống nắng nhé. Hãy dùng khoảng 2.5g kem chống nắng cho da mặt và 25-30g cho toàn thân. Đặc biệt, bạn cần lưu ý thoa kem chống nắng ít nhất 20 phút trước khi xuống biển nhé!

Đừng quên bảo vệ làn da ngay cả trong khi tắm biển

Khi vui đùa với sóng biển, bạn cũng đừng quên chăm sóc làn da nhé! Hãy đeo kính, đội mũ lưỡi trai để giảm thiểu tác hại của ánh nắng lên da. Bên cạnh đó, bạn cũng nên nhớ bôi lại kem chống nắng 40 phút – 1 giờ. Trước khi bôi kem, bạn nhớ lau khô người để kem thẩm thấu tốt hơn. Đặc biệt, bạn cần tránh đeo trang sức bởi nước biển tiếp xúc vớ kim loại có khả năng gây kích ứng, mẩn đỏ cho làn da.

cach-chong-nang-khi-di-bien-2

Chăm sóc da sau khi đi biển như thế nào?

Ghi nhớ chăm sóc da sau khi đi biển

Bên cạnh cách chống nắng trước và trong khi đi biển, làm dịu vết cháy nắng sau khi đi biển cũng là điều bạn không nên bỏ qua. Cách làm dịu vết cháy nắng khi đi biển đơn giản nhất là bạn hãy xả nước mát từ từ lên vùng da bị cháy nắng, rửa sạch toàn bộ kem chống nắng trên mặt và toàn cơ thể.

Tiếp theo, bạn hãy lấy nha đam hoặc bông gòn thấm dấm táo và thoa lên vùng da bị cháy nắng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý tránh tẩy da chết trong 2-3 ngày tiếp theo nhé!

Ngoài ra, tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng cũng là cách chăm sóc da sau khi đi biển nhanh chóng, hiệu quả bạn nên tham khảo.

Đây là phương pháp tắm dưỡng trắng da độc quyền tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Các nguyên liệu phục hồi da bỏng nắng được sử dụng là nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn, không bong tróc, không lột tẩy, không kích ứng da. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

 

The post Tất tật cách chống nắng khi đi biển không thể bỏ qua appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pZdWyR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét