Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Phẫu thuật căng da mặt nội soi có hiệu quả không thưa Bác sĩ?

Căng da mặt nội soi có hiệu quả không

Căng da mặt nội soi có hiệu quả không?

Phẫu thuật căng da mặt nội soi có hiệu quả không?

Căng da mặt nội soi là phương pháp căng da mặt đến từ Hàn Quốc – một quốc gia có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển hàng đầu thế giới. Dựa trên những cơ sở nghiên cứu về chuyên sâu về phẫu thuật chỉnh hình, phương pháp phẫu thuật căng da mặt nội soi ra đời khắc phục được nhiều khuyết điểm của những phương pháp truyền thống. Tuy nhiên, phẫu thuật căng da mặt nội soi có hiệu quả không, kết quả căng da có duy trì được lâu hay không.

Hiện nay, căng da mặt nội soi là phương pháp căng da được nhiều chuyên gia đánh giá là hiệu quả nhất và an toàn nhất. Bản chất của phương pháp căng da mặt nội soi chính là việc sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng hiện đại. Nhờ có thiết bị nội soi mọi hình ảnh về mô dưới da đều được phóng đại rõ ràng, bác sĩ có thể nhìn thấy và thực hiện bóc tách vùng da dưới mô, kéo cân vùng da chùng phía trước sang 2 bên ra sau, giúp cho da cằm, cổ được cải thiện rõ rệt. Vết mổ được thực hiện ở vùng chân tóc nên sau khi phẫu thuật xong bác sĩ sẽ khéo léo thực hiện khâu lại và dễ dàng che giấu vết sẹo. Hiệu quả của phương pháp căng da mặt này rất cao và duy trì lâu dài.

phẫu thuật căng da mặt nội soi có hiệu quả không

Căng da mặt nội soi là phương pháp căng da hiệu quả

Căng da mặt nội soi không cắt mô hay da thừa mà cân dưới da nên bảo tồn được dây thần kinh cảm giác, vận động vùng mặt, giảm hiện tượng phù nề, tránh nhiễm trùng da, phục hồi nhanh chóng. Sau khi phẫu thuật chị em có thể ra về luôn trong ngày mà không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng lâu mà không phải lo xuất hiện biến chứng.

Một thời gian ngắn sau chị em sẽ lại sở hữu một khuôn mặt tươi trẻ, không còn hiện tượng da chùng, chấm dứt tình trạng nếp nhăn và chảy xệ. Chị em có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng phương pháp căng da mặt nội soi và gạt bỏ đi lo lắng về phẫu thuật căng da mặt nội soi có hiệu quả không.

Tuy nhiên, căng da mặt nội soi có hiệu quả không còn tùy thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ thực hiện. Vì vậy, để căng da mặt nội soi đạt hiệu quả nhất, chị em nên tìm cho mình một địa chỉ phẫu thuật căng da mặt nội soi an toàn đảm bảo uy tín.

Kangnam – địa chỉ  phẫu thuật căng da mặt nội soi hiệu quả, an toàn nhất

Với nhiều trung tâm thẩm mỹ mọc lên hiện nay, việc tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện căng da mặt nội soi an toàn và hiệu quả là việc không hề đơn giản. Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được biết đến là một trong những cơ sở có nhiều thế mạnh về công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc nhất là phẫu thuật chỉnh hình. Chính vì vậy bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được rất nhiều chị em tin tưởng và gửi gắm đến để thực hiện phẫu thuật căng da mặt nội soi. Hiệu quả đã được chứng minh trên hàng trăm khách hàng mỗi năm.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là sở hữu đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia phẫu thuật chỉnh hình đầu ngành phẫu thuật chỉnh hình, đã từng đi du học tại Hàn Quốc. Mọi trang thiết bị tại đây đều được qua kiểm tra nghiêm ngặt và đa phần máy móc đều nhập khẩu từ nước ngoài. Bằng việc kết hợp kinh nghiệm chuyên môn và máy móc hiện đại đội ngũ bác sĩ tại Kangnam đã mang tới kết quả phẫu thuật căng da mặt nội soi hiệu quả, tối ưu nhất tới nhiều khách hàng. Vì vậy, khi căng da mặt tại Kangnam, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm căng da mặt nội soi có hiệu quả không.

cang da mat noi soi co hieu qua khong

Hiệu quả của phương pháp căng da mặt nội soi tại BVTM Kangnam

Tuy nhiên, phẫu thuật căng da mặt nội soi có hiệu quả không cũng còn phụ thuộc vào cách chăm sóc của chị em sau khi thẩm mỹ. Chị em cần chú ý cách chăm sóc sau khi phẫu thuật, nếu không hiệu quả mang lại sẽ không được như ý muốn:

– Tích cực chườm đá sau 2 ngày phẫu thuật, thực hiện uống thuốc giảm đau theo hướng dẫn của bác sĩ sau 5 – 7 ngày để giảm đau chống sưng.

– Hạn chế tác động tới vùng mặt, không nên massage mặt.

– Kiêng rau muống, đồ nếp và các món tanh.

– Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

– Tái khám theo đúng lịch của bác sĩ.

Qua những tìm hiểu về phương pháp phẫu thuật căng da mặt nội soi, chắc hẳn chị em đã yên tâm hơn và gạt bỏ băn khoăn phẫu thuật căng da mặt nội soi có hiệu quả không. Chị em có thể hoàn toàn tin tưởng và thực hiện phẫu thuật căng da mặt nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chắc chắn hiệu quả mang lại sẽ làm chị em hài lòng.

Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6466

Bệnh viện thẩm mỹ Kanganam 

Nguồn: http://cangdamat.com

The post Phẫu thuật căng da mặt nội soi có hiệu quả không thưa Bác sĩ? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2pmPdFJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét