Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Dùng nha đam có bắt nắng không?

Nha đam có bắt nắng không? Gần đây, chị em đang truyền tay nhau cách chữa cháy nắng bằng nha đam. Vẫn biết nha đam mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp. Nhưng liệu nha đam có tác dụng chống nắng không? Dùng nha đam có ảnh hưởng gì không? Hãy cùng khám phá câu trả lời ngay sau đây nhé!

>>> Tất tật cách chống nắng khi đi biển không thể bỏ qua

>>> Tắm dưỡng phục hồi da bỏng nắng có bắt nắng không?

nha-dam-co-bat-nang-khong

Dùng nha đam có bắt nắng không?

Nha đam có chống nắng không?

Nha đam (hay còn được gọi là cây lô hội) từ trước đến nay vẫn được biết đến như thứ “mỹ phẩm” chăm sóc da từ thiên nhiên hiệu quả. Nhóm axit béo chưa bão hòa trong nha đam có tác dụng làm giảm viêm nhiễm, sưng tấy, giải dị ứng đỏ giúp vết thương mau lành hơn. Đồng thời, nó còn tái tạo tế bào mới nên thường được chị em sử dụng để trị mụn cám, mụn nám.

Ngoài ra, thành phần của nha đam có ít nhất 23 loại axit amin cùng các loại vitamin khác nhau có lợi cho da. Vì thế, đây là thành phần không thể thiếu trong các mỹ phẩm chăm sóc da như kem lột da, kem dưỡng ẩm… Tuy nhiên, liệu nha đam có tác dụng chống nắng không? Dùng nha đam có bắt nắng không?

Các chuyên gia cho rằng nha đam chỉ có thể làm giảm sưng đỏ, giữ ẩm cho làn da, giảm viêm và tăng tốc độ chữa lành da sau khi cháy nắng mà thôi. Bởi lẽ, theo nghiên cứu, chỉ số chống nắng SPF của nha đam là dưới 1. Vì thế, nó không thể giúp cơ thể chống nắng.

nha-dam-co-bat-nang-khong-1

Nha đam có chống nắng không?

Nha đam có bắt nắng không?

Nha đam không thể giúp cơ thể chống nắng. Vậy, sau khi dùng nha đam để chữa trị làn da bị cháy nắng thì có bị bắt nắng không? Đó là vấn đề được các chị em hết sức quan tâm.

Các chuyên gia khuyến cáo nếu ngay sau khi bôi nha đam lên da, bạn ra ngoài trời nắng luôn thì quả thật sẽ khiến cho làn da dễ bị bắt nắng. Bởi lẽ nha đam không chỉ giữ ẩm cho da mà còn làm sạch da, loại bỏ bã nhờn và tế bào chết, để lộ lớp da bên dưới. Lớp da này còn rất dễ non nớt nên thường dễ bị kích thích, tổn thương và đặc biệt là dễ bắt nắng.

Cẩn trọng khi sử dụng nha đam

Trong quá trình chăm sóc da bằng nha đam, nếu không cẩn thận, bạn dễ mắc phải nguy cơ ngứa, dị ứng hay nổi mụn nhiều hơn, đặc biệt là với những bạn sở hữu làn da nhạy cảm.

Theo kinh nghiệm của những người đã sử dụng nha đam chăm sóc da, bạn không nên đắp nha đam hằng ngày mà chỉ nên đắp 2-3 lần/tuần mà thôi. Ngoài ra, khi đắp nha đam, bạn cũng nên rửa sạch nha đam với chanh để loại bỏ phần nhớt bên ngoài bởi phần nhớt này đã bị oxy hóa, không tốt cho da.

nha-dam-co-bat-nang-khong-2

Bí kíp dưỡng trắng da không lo bắt nắng?

Bí kíp làm trắng da không lo bắt nắng

Thay vì phải canh cánh nỗi lo dùng nha đam có bắt nắng không, tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng tại Xuân Hương chính là cách làm trắng da an toàn, hiệu quả cho bạn mà không lo bắt nắng.

Đây là phương pháp tắm dưỡng trắng da độc quyền tại thẩm mỹ Xuân Hương. Dựa trên quy trình chăm sóc da tự nhiên, tắm dưỡng trắng phục hồi da bỏng nắng thích hợp với mọi loại da, kể cả những làn da mỏng manh và yếu đuối nhất.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em trong lĩnh vực chăm sóc và làm trắng da hiện nay. Hàm lượng vitamin và dưỡng chất phong phú được sử dụng trong phương pháp này sẽ kích thích quá trình trao đổi chất, kết nối tế bào. Đồng thời, nó duy trì độ đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ tắm dưỡng trắng cao cấp tại Xuân Hương, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

 

 

 

 

The post Dùng nha đam có bắt nắng không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pWTP49
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét