Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Chuyên Gia tư vấn: Phẫu thuật căng da mặt nội soi có an toàn không?

BÁC SĨ TƯ VẤN

Thân chào chị Hoàng Phương!

Cảm ơn chị đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi “phẫu thuật căng da mặt nội soi có an toàn không” về cho chúng tôi qua Ban tư vấn Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Với băn khoăn về vấn đề căng da mặt nội soi an toàn không của chị cũng là sự băn khoăn của rất nhiều khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ căng da mặt nội soi tại Kangnam. Vì vậy, để chị có thể yên tâm thực hiện phẫu thuật, chúng tôi sẽ tư vấn cho chị như sau

Phẫu thuật căng da mặt nội soi có an toàn không?

cang da mat noi soi co an toan

Phẫu thuật căng da mặt bằng phương pháp nội soi có an toàn không?

Bên cạnh hiệu quả thẩm mỹ thì vấn đề phẫu thuật căng da mặt nội soi có an toàn không cũng là nỗi băn khoăn của không ít khách hàng. Tuy nhiên, chị Phương hoàn toàn có thể yên tâm, bởi vì căng da mặt nội soi là phương pháp căng da được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới đánh giá là phương pháp trẻ hóa da an toàn nhất hiện nay.

+ Căng da mặt nội soi là kỹ thuật căng da mặt tiên tiến của Hàn Quốc có độ an toàn cao đã được các chuyên gia kiểm định.

+ Phẫu thuật căng da mặt bằng phương pháp nội soi là phương pháp căng da mặt an toàn tuyệt đối vì trong quá trình phẫu thuật không cắt mô, cân dưới da nên bảo tồn được dây thần kinh cảm giác, vận động vùng mặt, giảm hiện tượng phù nề, tránh nhiễm trùng, phục hồi nhanh chóng, không gây bất kỳ biến chứng nào sau khi thực hiện.

căng da mặt nội soi có an toàn

Căng da mặt nội soi an toàn, hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn

+ Căng da mặt bằng phương pháp nội soi an toàn tuyệt đối vì có độ chính xác cao do có thiết bị nội soi, cấu trúc da được phóng chiếu lên màn hình, do đó bác sĩ có thể thực hiện các thao tác nhuần nhuyễn và chuẩn xác. Theo đó, bác sĩ phẫu thuật bóc tách giải phóng da chùng, làm căng tổ chức mô đệm đỡ dưới da giúp làm săn chắc cơ trên mặt hiệu quả.

+ Căng da mặt nội soi chỉ cần thực hiện với một đường rạch nhỏ ở rìa chân tóc, rồi đưa dụng cụ nội soi vào để làm căng cơ mặt và kéo nâng da nên hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn.

Tuy nhiên, phẫu thuật căng da mặt nội soi có an toàn không còn phụ thuộc vào trình độ thẩm mỹ của y bác sĩ, quy trình thẩm mỹ của địa chỉ thực hiện thẩm mỹ. Vì vậy để đảm bảo quá trình phẫu thuật căng da mặt nội soi diễn ra được an toàn chị hãy nên lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất.

Kangnam – địa chỉ phẫu thuật căng da mặt nội soi an toàn

Hiện nay, căng da mặt bằng phương pháp nội soi an toàn được một số đơn vị thẩm mỹ ứng dụng thành công. Tuy nhiên không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng thực hiện phẫu thuật đảm bảo an toàn. Để không phải băn khoăn phẫu thuật căng da mặt nội soi có an toàn không chị Phương nên tìm cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để đảm bảo thực hiện căng da mặt hiệu quả và an toàn.

căng da mặt nội soi có an toàn không

Kangnam là địa chỉ phẫu thuật căng da mặt nội soi an toàn

Hiện nay, BVTM Kangnam là địa chỉ căng da mặt nội soi an toàn, hiệu quả nhất được rất nhiều khách hàng tin cậy. Với đội ngũ y bác sĩ lâu năm kinh nghiệm, cùng các thiết bị y tế hiện đại nhất, quy trình diễn ra nghiêm ngặt theo định của Bộ y tế và được diễn ra tại bệnh viện, chị hoàn toàn có thể yên tâm về sự hiệu quả và độ an toàn. BVTM Kangnam đã thực hiện phẫu thuật căng da mặt nội soi thành công cho hàng nghìn trường hợp và nhận được phản hồi tích cực sau phẫu thuật từ nhiều khách hàng. Sử dụng dịch vụ thẩm mỹ tại Kangnam, chị Phương sẽ không cần phải lo lắng phẫu thuật căng da mặt nội soi có an toàn hay không nữa.

Hiện nay, tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam chi phí thực hiện căng da mặt bằng phương pháp nội soi khoảng 50 – 70 triệu VNĐ. Mức chi phí đã được tính toán phù hợp, cũng như tùy thuộc vào tình trạng da của khách hàng.

Nếu vẫn còn gì thắc mắc vềphẫu thuật căng da mặt nội soi có an toàn không hay về các vấn đề căng da mặt khác chị nên đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện Thâm mỹ Kangnam để được bác sĩ thăm khám, tư vấn hoặc liên hệ trực tiếp đến tổng đài 1900 6466 để được giải đáp thêm.

Chúc chị luôn trẻ đẹp!

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://cangdamat.com

The post Chuyên Gia tư vấn: Phẫu thuật căng da mặt nội soi có an toàn không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/22kQgzv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét