Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Các bước cơ bản chăm sóc và dưỡng da toàn thân mùa hè

Các bước chăm sóc da toàn thân mùa hè có gì khác biệt với mùa đông? Nếu bạn chưa nắm được các bước chăm sóc da toàn thân mùa hè cơ bản, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Thẩm mỹ Xuân Hương nhé!

Mùa hè đến, nhiều bạn gái chỉ chăm chút cho da mặt mà quân đi da body. Chăm sóc da body mịn màng, sáng mịn sẽ giúp bạn tự tin hơn để ghi lại những khoảnh khắc đẹp hoàn hảo trong kỳ nghỉ hè này.

THAM KHẢO THÊM:

 

Các bước chăm sóc da toàn thân cơ bản trong mùa hè

Các bước chăm sóc da toàn thân cơ bản trong mùa hè

1.     Không sử dụng kem làm trắng cấp tốc

Tâm lý các chị em phụ nữ luôn mong mình có được một làn da trắng sáng mượt mà. Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều nhà sản xuất cho ra đời các sản phẩm làm trắng và khá nhiều trong số các sản phẩm đó là sự trộn lẫn khó kiểm soát của kem trộn, kem lột da cấp tốc.

Thẩm mỹ Xuân Hương xin khẳng định rằng, kem làm trắng cấp tốc không phải là một sản phẩm an toàn cho da. Bởi chúng chứa các chất gây độc hại, có thể gây bào mòn da hoặc ngấm sâu vào tầng biểu bì và ảnh hưởng tới các bộ phận khác trong cơ thể. Da bị bào mòn trở nên mỏng manh và nhạy cảm hơn với các tác nhân từ bên ngoài. Điều này có thể dẫn tới viêm nhiễm, mụn nhọt vô cùng có hại cho làn da.

2.     Đừng quên sử dụng kem chống nắng

Sử dụng kem chống nắng là bước không thể bỏ qua trong các bước chăm sóc da toàn thân mùa hè. Kem chống nắng vô cùng quan trọng đối với làn da của bạn. Hiện nay, có khá nhiều loại kem chống nắng như dạng thoa, dạng sáp, dạng xịt. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình.

3.     Tẩy tế bào chết cho da

 

Các bước chăm sóc da toàn thân cơ bản trong mùa hè

Da cần được làm sạch, thông thoáng sau một ngày dài mệt nhọc. Mỗi tuần, hãy thực hiện tẩy tế bào chết cho da từ 2 – 3 lần để giúp da dễ “thở” nhé.

Khi tẩy tế bào chết, bạn nên xoa nhẹ theo chiều kim đồng hồ chứ không nên chà xát quá mạnh có thể làm tổn thương da. Ngoài các sản phẩm có sẵn dạng kem, dạng muối hoặc hạt li ti, bạn có thể lựa chọn các nguyên liệu thiên nhiên như bột yến mạch, cám gạo, bột đậu đỏ,…

4.     Chọn sữa tắm phù hợp

Chọn sữa tắm phù hợp cũng là một trong các bước chăm sóc da toàn thân không nên bỏ qua. Nếu như da mặt luôn cần một loại sữa rửa mặt có độ pH phù hợp thì bạn cũng nên chọn một loại sữa tắm tốt nhất cho da toàn thân.

 

Bạn nên lựa chọn các loại sữa tắm có độ dưỡng ẩm cao và hương thơm nhẹ nhàng. Chỉ vậy thôi cũng đủ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Ngoài ra, Thẩm mỹ Xuân Hương xin chia sẻ một tip nhỏ cho bạn đó chính là thêm một chút dầu dừa hoặc dầu ô liu vào sữa tắm và trộn đều. Sau đó thoa lên da, massage nhẹ nhàng. Cách này sẽ giúp da bạn không bị khô ráp mà mịn màng hơn.

5.     Dưỡng ẩm cho da

Hiện nay, có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm cho da. Tuy nhiên, bạn nên chọn các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, dạng kem mềm, mịn thẩm thấu vào da chứ không nên chọn các loại kem bôi vào có cảm giác nhờn rít sẽ gây bít lỗ chân lông.

Chăm chỉ bôi mỗi tối trước khi đi ngủ (sau khi đã tắm sạch xong) và mỗi sáng khi thức dậy, bạn sẽ nhận thấy những thay đổi rõ rệt trong làn da của mình.

6.     Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học

Uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả và ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày sẽ giúp không chỉ làn da của bạn trở nên tươi tắn hơn mà cả cơ thể bạn sẽ trở nên khỏe mạnh hơn. Đặc biệt, nên tránh những món ăn gây hại như dầu mỡ, cay nóng nhé.

Trên đây là các bước chăm sóc da toàn thân cơ bản mùa hè cho các chị em. Hãy chăm sóc da, để làn da sẵn sàng đón một mùa hè sôi động nhất. Ngoài ra, nếu bạn muốn có một chế độ chăm sóc da hoàn hảo, hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tại Xuân Hương nhé..

 

The post Các bước cơ bản chăm sóc và dưỡng da toàn thân mùa hè appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2pATDHA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét