Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Trị môi thâm với rau mùi cần lưu ý những gì?

Tại sao bạn trị môi thâm với rau mùi lâu mà vẫn chưa thấy hiệu quả? Trị môi thâm bằng rau mùi cần lưu ý những gì để có kết quả tốt nhất? Vấn đề này cũng là thắc mắc chung của rất nhiều bạn gái gặp trở ngại khi trị thâm môi tại nhà. Thấu hiểu lo lắng đó, bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề trên và trị môi thâm với rau mùi hiệu quả nhất.

Trị môi thâm với rau mùi tại nhà bằng cách nào?

Khi nói về phương pháp trị môi thâm với rau mùi, rất nhiều người thắc mắc không biết nên sử dụng rau mùi như thế nào để có kết quả trị thâm môi tốt nhất. Rau mùi được sử dụng nhiều trong cuộc sống với tư cách một loại rau ăn sống và rau gia vị rất phổ biến. Rau mùi có mùi thơm đặc trưng, vị ngọt, chứa nhiều dưỡng chất. Ngoài ra, rau mùi còn được xem là một loại thảo dược thiên nhiên với nhiều công dụng chữa bệnh như giảm sưng, chữa tiêu chảy, chán ăn, rối loạn kinh nguyệt, tốt cho mắt và cho da,…

Một trong những công dụng của rau mùi được nhắc đến rất nhiều trong lĩnh vực làm đẹp, đó chính là khả năng trị thâm môi độc đáo. Rau mùi nếu được sử dụng đúng cách, hợp lý có thể làm giảm thâm trên môi, giúp đôi môi dần dần hồng trở lại. Để trị môi thâm với rau mùi, bạn có thể thực hiện theo một trong những cách sau:

  • Trị thâm môi bằng nước ép rau mùi:

Nước ép rau mùi được sử dụng khá nhiều để uống và trị thâm môi. Cách làm rất đơn giản, bạn chuẩn bị một nắm rau mùi, sau đó nhặt bỏ rễ và lá già, rửa thật sạch, để ráo. Cho rau mùi vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn, hoặc bạn cũng có thể giã nát rồi chắt lấy nước cốt. Sử dụng nước ép rau mùi này để bôi lên môi hàng ngày, mỗi ngày 1 lần vào buổi tối, kiên trì dùng một thời gian dài sẽ thấy hiệu quả.

  • Trị thâm môi bằng rau mùi và vitamin E:

Một công thức trị thâm môi bằng rau mùi khác cũng rất được coi trọng, đó là kết hợp rau mùi và vitamin E. Trong phương pháp này, ngoài rau mùi thì vitamin E cũng là một nguyên liệu có tác dụng trị môi thâm rất hữu hiệu. Chưa kể bạn còn kết hợp với việc tẩy tế bào da chết cho môi sẽ giúp hiệu quả trị thâm càng tăng lên. Cách thực hiện như sau:

Chuẩn bị: 1 nắm rau mùi, 1 viên nang vitamin E, 1 thìa mật ong và 1 thìa đường

Cách làm: Trước tiên cần tẩy tế bào da chết cho môi bằng cách trộn đều đường với mật ong rồi chà nhẹ lên trên môi. Liên tục massage khoảng 5-7 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch và thấm khô môi. Rau mùi bạn rửa sạch, xay nhuyễn rồi ép lấy nước cốt. Trộn đều 1 thìa nước ép rau mùi với vitamin E thành hỗn hợp. Sử dụng hỗn hợp này bôi lên môi, massage nhẹ nhàng. Để hỗn hợp rau mùi và vitamin E trên môi khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Lưu ý khi trị môi thâm bằng rau mùi

Trị môi thâm với rau mùi sẽ hiệu quả hơn nếu như bạn tuân thủ những lưu ý nhất định, đặc biệt là việc tránh xa các tác nhân khiến đôi môi của bạn bị xỉn màu. Lưu ý khi trị thâm môi  bằng rau mùi cụ thể như sau:

  • Thực hiện đúng phương pháp trị môi thâm với rau mùi:

Mặc dù cách trị thâm môi bằng rau mùi rất đơn giản nhưng đều có những công thức nhất định, bạn cần phải thực hiện đúng theo công thức mà mình đã lựa chọn. Khi trị môi thâm từ rau mùi hay bất kỳ nguyên liệu tự nhiên nào, các bạn lưu ý không nên quá “sáng tạo” để rồi kết hợp lung tung các nguyên liệu với nhau, vì điều đó sẽ không tốt cho đôi môi của bạn.

  • Tránh xa khói thuốc lá:

Trong khói thuốc lá chứa chất nicotine. Chất này không chỉ gây hại nghiêm trọng cho sức khỏe của bạn mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến màu sắc vốn có của răng và môi. Khói thuốc sẽ khiến cho răng bạn bị ố vàng, đồng thời cũng làm ảnh hưởng đến màu môi, lâu dần khiến cho môi trở nên thâm đen, xỉn màu. Vì vậy các quý ông hãy hạn chế hút thuốc, tốt nhất nên bỏ hoàn toàn thuốc lá nhé. Còn các nàng thì tránh xa khói thuốc, vì theo nghiên cứu nếu bạn ngửi khói thuốc trực tiếp sẽ có hại gấp 5 lần so với hít phải khói thuốc thông qua điếu đầu lọc ở thuốc lá đấy.

  • Hạn chế uống trà và café:

Dân văn phòng thường có thói quen đó là uống trà và café. Đây cũng là thức uống quen thuộc của mọi người, không phân biệt quốc gia, giới tính, độ tuổi. Tuy nhiên, nếu bạn uống trà và café quá thường xuyên sẽ khiến cho môi bị xỉn màu do ảnh hưởng của chất caffeine có trong hai loại thức uống này. Để hạn chế tác hại của caffeine với răng (làm răng ố vàng) và môi, tốt nhất sau khi uống trà/café bạn hãy uống 1 cốc nước lọc nhé.

  • Bảo vệ môi khỏi tác động của ánh nắng mặt trời:

Bản chất của môi thâm chính là do hắc sắc tố melanin nhiều và tập trung ở vùng môi khiến môi bị tối màu. Mà trong ánh nắng mặt trời có chứa tia UV khiến cho sắc tố melanin đậm màu và sản sinh nhiều hơn, vì vậy sẽ khiến cho môi bạn bị thâm đen nếu như tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, nắng nóng còn khiến cho môi khô, nứt nẻ, gián tiếp gây thâm môi. Vì vậy, mỗi khi ra ngoài bạn hãy chú ý sử dụng son dưỡng và đeo khẩu trang để bảo vệ môi thật tốt. Đây là lưu ý khi trị môi thâm với rau mùi bạn cần nhớ.

  • Dưỡng ẩm môi và cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể:

Một trong những nguyên nhân quan trọng khiến môi bị xỉn màu đó chính là do môi khô vì cơ thể mất nước, thiếu nước. Do đó, bạn cần phải cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. Theo nghiên cứu, cơ thể mỗi ngày cần cung cấp ít nhất 2 – 2,5 lít nước tùy thể trọng. Ngoài việc uống nhiều nước thì bạn gái cũng cần chú ý dưỡng ẩm cho môi hàng ngày nhé. Bạn có thể sử dụng son dưỡng hoặc các nguyên liệu có tính dưỡng ẩm cao như tinh dầu, vitamin e, mật ong, sữa tươi,… Chúng vừa giúp dưỡng ẩm môi lại đồng thời vừa cải thiện đáng kể sắc tố môi của bạn đó.

  • Cẩn trọng trong việc lựa chọn và sử dụng son môi:

Một tác nhân làm thâm môi khác mà ta không thể không nhắc đến đó chính là son môi. Son môi kém chất lượng, son môi chứa chì nếu dùng thường xuyên sẽ rất có khả năng làm cho đôi môi của bạn bị biến màu. Vì vậy hãy cẩn trọng trong việc lựa chọn son môi sao cho an toàn và thích hợp. Ngoài ra, khi tô son bạn cũng cần phải chú ý tô đúng cách để bảo vệ đôi môi tốt hơn.

Giải pháp làm hồng môi thâm nhanh chóng, triệt để tại Xuân Hương

Dù là cách trị môi thâm với rau mùi hay các phương pháp trị thâm môi tự nhiên, sử dụng son trị thâm môi thì cũng đều có những hạn chế nhất định. Đặc biệt là chúng có hiệu quả vô cùng chậm, sau một thời gian môi vẫn có thể bị thâm lại bình thường nếu ngưng sử dụng. Do đó việc tìm kiếm một giải pháp làm hồng môi thâm nhanh chóng và triệt để là điều rất cần thiết.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, công nghệ trị môi thâm bằng matrixell chính là giải pháp mà bạn tìm kiếm. Cách làm hồng môi thâm này sử dụng công nghệ matrixell – công nghệ laser tiên tiến nhất hiện nay tác động trực tiếp vào mô trên của môi, từ đó làm loại bỏ triệt để sắc tố thâm trên môi của bạn.

Năng lượng bước sóng ánh sáng 2940nm đi sâu vào lớp niêm mạc và cải thiện cấu trúc da bên trong của môi, phá vỡ cấu trúc melanin, vì vậy mà cải thiện đáng kể sắc thái bên ngoài của môi. Sau khi kết thúc liệu trình điều trị (2-3 buổi), môi của bạn sẽ trở nên hồng hào, tươi tắn và căng mọng hơn. Công nghệ này không chỉ điều trị thâm môi mà còn trẻ hóa môi hiệu quả.

Hiện nay công nghệ trị môi thâm matrixell đã được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, mang lại hy vọng cho những người bị thâm môi bẩm sinh, bị thâm môi lâu năm và khó hồi phục. Thẩm mỹ Xuân Hương với cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ lành nghề, trình độ cao và giàu kinh nghiệm cam kết mang đến cho khách hàng các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng tốt nhất, an toàn tuyệt đối.

Mọi thắc mắc về dịch vụ trị môi thâm bằng công nghệ cao này, các bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 094 572 6666

Điện thoại: (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Trị môi thâm với rau mùi cần lưu ý những gì? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2vdMAFZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét