Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Giải đáp băn khoăn phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ có tốt không?

(Thu Hằng – Hà Nội)

Bác sĩ tư vấn:

Chào chị Thu Hằng, rất cảm ơn vì chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn căng da của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Chuyên gia giải đáp căng da mặt bằng chỉ có tốt không?

Với câu hỏi căng da mặt bằng chỉ có tốt không của chị Thu Hằng, trực tiếp bác sĩ Kobee Trần (Chuyên gia căng da thẩm mỹ hàng đầu châu Á – thành viên Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS) cho biết:

“Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp trẻ hóa da không cần phẫu thuật cho hiệu quả tốt nhất hiện nay. Kỹ thuật sử dụng chỉ sinh học luồn dưới da qua 1 vết chích nhỏ, từ đó đính và kéo căng các mô liên kết tạo thành khung giá đỡ dưới da. Công nghệ này giúp căng da mặt, xóa bỏ các nếp nhăn và vùng da chảy xệ chỉ sau duy nhất 1 lần thực hiện mà không gây tổn thương, xâm lấn cho cơ thể”.

>>>Xem ngay: [Video] Cận cảnh quy trình căng da bằng chỉ sinh học tại Kangnam

Chỉ sinh học sử dụng trong phương pháp căng da mặt bằng chỉ đã được kiểm định rất an toàn với cơ thể, không gây kích ứng da và không bị cơ thể đào thải, do vậy mà bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề căng da mặt bằng chỉ có tốt không.

Điểm đặc biệt của phương pháp căng da mặt bằng chỉ nằm ở cấu trúc chỉ sinh học – một loại chỉ có chức năng sản sinh  ra Collagen giúp nuôi dưỡng làn da, tái tạo và trẻ hóa từ bên trong. Sau khi đưa vào da từ 6-8 tháng, chỉ sinh học sẽ tự tiêu nhưng vẫn tiếp tục sản sinh Collagen nuôi dưỡng da trong khoảng 1 năm sau đó, giúp kéo dài thời gian duy trì và ổn định lâu dài. 

BẠN MUỐN BIẾT THỜI GIAN HỒI PHỤC SAU CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ TẠI KANGNAM?

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ CHUYÊN KHOA CĂNG DA ĐẦU NGÀNH GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ

tich
Hoặc

Căng da mặt bằng chỉ có tốt không phụ thuộc vào việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ

Mặc dù có nhiều ưu điểm là thế, nhưng kết quả căng da mặt bằng chỉ vẫn phụ thuộc phần lớn vào chất lượng chỉ sinh học cùng với trình độ thẩm mỹ của đội ngũ y bác sĩ. Lời khuyên tốt nhất là bạn nên lựa chọn 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín để có thể đạt được hiệu quả như mong muốn, tránh “tiền mất tật mang”.

Với thế mạnh phát triển hệ thống Chuyên khoa căng da chuyên sâu hợp tác cùng Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS), Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang dần trở thành một trong những thương hiệu uy tín dẫn đầu thị trường thẩm mỹ căng da mặt ở Việt Nam.

căng da mặt bằng chỉ có tốt không1

căng da mặt bằng chỉ có tốt không2

Tại Kangnam, toàn bộ quy trình căng da mặt bằng chỉ đều được chuyển giao trực tiếp từ KCCS, ứng dụng kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại nhất, giúp khách hàng lấy lại làn da tươi trẻ chỉ sau 1 lần thực hiện.

Trẻ hóa làn da ngay tức khắc với công nghệ căng da mặt bằng chỉ

Với con mắt thẩm mỹ của đội ngũ chuyên gia căng da số 1 châu Á ở Kangnam, bạn sẽ không còn phải bận tâm về vấn đề phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ có tốt không. Hiệu quả thực sự tuyệt vời chỉ sau 60 phút trải nghiệm, một làn da căng tràn sức sống hoàn toàn đánh bật mọi dấu vết của tuổi tác.

căng da mặt bằng chỉ có tốt không3

căng da mặt bằng chỉ có tốt không4

căng da mặt bằng chỉ có tốt không5

căng da mặt bằng chỉ có tốt không6

Với những phân tích chi tiết từ bác sĩ Kobee Trần, hy vọng chị Thu Hằng đã nắm bắt được những thông tin cần thiết và có câu trả lời cho việc căng da mặt bằng chỉ có tốt không. Chúc chị luôn tươi trẻ và thành công!

BẠN MUỐN BIẾT PHƯƠNG PHÁP CĂNG DA BẰNG CHỈ CÓ PHÙ HỢP VỚI MÌNH KHÔNG?

TRỰC TIẾP CHUYÊN GIA KCCS SẼ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

tich
Hoặc

Nguồn: cangdamat.com

The post Giải đáp băn khoăn phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ có tốt không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1Jn4JWI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét