Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không? Tư vấn Chuyên Gia

Phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không

Phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không?

Bác sĩ tư vấn 

Chào chị Thu Thủy, rất cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với thắc mắc về vấn đề căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không cũng được rất nhiều chị em quan tâm. Vì da mặt là vùng nhạy cảm vì vậy phẫu thuật thẩm mỹ rất  dễ xảy ra nguy hiểm. Để chị không còn phải lo lắng phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ có gây nguy hiểm không chúng tôi xin được giải đáp ngay sau đây

Phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không?

Căng da mặt bằng chỉ thực chất là phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật, chính vì vậy độ an toàn của phương pháp này rất cao. Phương pháp căng da mặt bằng chỉ được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là phương pháp căng da mặt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Bác sĩ sẽ chích một nốt nhỏ trên da sau đó luồn sợi chỉ sinh học vào da, gắn chặt chỉ vào da và tạo thành một khung đỡ nâng vùng da chảy xệ lên và kéo căng vùng da nhăn nheo. Phương pháp này thực hiện mà không cần tới cắt rạch, hay loại bỏ vùng da thừa như những phương pháp truyền thống khác, chính vì vậy luôn đảm bảo sự an toàn, không nguy hiểm tới người sử dụng, không hề gây tổn thương hay có bất cứ sự xâm lấn nào. Sau khi phẫu thuật căng da mặt bẳng chỉ sinh học, chị không cần phải tốn nhiều thời gian nghỉ ngơi mà có thể ra về ngay trong ngày.

Căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không

Phẫu thuật căng da mặt không gây nguy hiểm, an toàn tuyệt đối

Điểm đặc biệt của phương pháp này chính là cấu trúc của sợi chỉ sinh học. Đây là loại chỉ được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc, sợi chỉ có chức năng sản sinh ra Collagen giúp nuôi dưỡng làn da, tái tạo và trẻ hóa từ bên trong. Chỉ sinh học đã được kiểm định rất an toàn với cơ thể, không bị cơ thể đào thải. Sau từ 6 – 8 tháng chỉ sinh học sẽ tự tiêu nhưng vẫn tiếp tục sản sinh ra Collagen, thời gian trung bình là 1 năm sau đó. Sau khi thực hiện căng da mặt bằng chỉ chị có thể lấy lại làn da tươi trẻ của mình, làn da sẽ trở nên căng mịn màng như hồi con gái. Chắc chắn chị sẽ tìm lại được vẻ trẻ đẹp hơn vài tuổi mà không phải lo lắng về vấn đề phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không. Căng da mặt bằng chỉ chính là phương pháp căng da đảm bảo an toàn nhất, không gây nguy hiểm tới khách hàng.

Chế độ chăm sóc sau khi căng da mặt bằng chỉ

Để đảm bảo sự an toàn, không có bất cứ nguy hiểm nào cũng như hiệu quả tuyệt đối của phương pháp căng da mặt bằng chỉ, chị cần chú ý chăm sóc da sau khi thực hiện căng da mặt, chị nên lưu ý một số điểm sau:

– Chườm đá lạnh trong vòng 2 ngày sau phẫu thuật. Uống thuốc giảm đau theo đơn của bác sĩ từ 5 – 7 ngày.

– Hạn chế tác động lên vùng mặt, không nên massage mặt.

– Nên kiêng ăn đồ nếp, rau muống và những đồ tanh.

– Tái khám theo đúng lịch của bác sĩ.

cang da mat bang chi co nguy hiem khong

Hiệu quả căng da mặt bằng chỉ tại BVTM Kangnam

Qua những chia sẽ vừa rồi hy vọng chị Thủy có thể gạt bỏ nỗi lo lắng phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không và chị sớm có thể đưa ra quyết định thực hiện căng da mặt bằng chỉ. Nếu cần thêm thông tin tư vấn về dịch vụ căng da mặt bằng chỉ, chị vui lòng tới trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được đội ngũ chuyên gia tư vấn trực tiếp hoặc liên hệ 1900 6466.

Chúc chị sớm lấy lại được làn da tươi trẻ!

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: cangdamat.com

The post Căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không? Tư vấn Chuyên Gia appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1PRk1j4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét