Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Níu kéo thanh xuân với phương pháp lấy mỡ bọng mắt

Cùng với quầng thâm đen, mỡ bọng mắt là một trong những yếu tố khiến mắt của chúng ta thêm phần mệt mỏi, già hơn nhiều so với tuổi, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt mỗi khi nhìn vào.

lấy mỡ bọng mắt

Lấy mỡ bọng mắt là phương pháp thẩm mỹ an toàn với tác dụng loại bỏ được dấu hiệu mỡ bọng mắt tồn tại, mang đến sự trẻ trung cho đôi mắt ngay sau khi thực hiện.

Lấy mỡ bọng mắt được thực hiện như thế nào?

Khi nhận thấy phần mắt dưới có xuất hiện mỡ bọng mắt với những quầng thâm tồn tại thì hãy thực hiện phương pháp lấy mỡ bọng mắt. Phương pháp này được thực hiện tương đối đơn giản. Theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, rạch một đường mổ mảnh dưới vùng mi mắt dưới, tiến hành loại bỏ da dư và mỡ thừa, căng vùng da mắt để khắc phục ngay hiện tượng thâm quầng và mỡ tồn đọng.

chi phi lay mo bong mat bao nhieu tien_1

Mô phỏng quá trình lấy mỡ bọng mắt an toàn

Phương pháp lấy mỡ bọng mắt được thực hiện trong khoảng 30 phút, sau thẩm mỹ khách hàng có thể ra về ngay trong ngày. Hiện tượng sưng nhẹ có thể xuất hiện, tầm 3 đến 5 ngày là đôi mắt sẽ trở lại bình thường, mỡ bọng mắt được loại bỏ hoàn toàn.

Những ưu điểm khi thực hiện lấy mỡ bọng mắt tại JW

Khách hàng khi có nhu cầu lấy mỡ bọng mắt chuẩn an toàn đều tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để thực hiện. Các bác sĩ tại JW là những người có kinh nghiệm lâu năm và thực hiện hiệu quả rất nhiều ca thẩm mỹ mắt khó.

Đảm bảo an toàn: Các bác sĩ của JW thực hiện lấy mỡ bọng mắt theo đúng tiêu chuẩn của Hàn Quốc với tiểu phẫu nhẹ nhàng, đường mổ tinh tế và chính xác.

bs-dung-1

TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung ân cần tư vấn cho khách hàng thẩm mỹ mắt

Tính thẩm mỹ cao: Chỉ sau một lần thực hiện lấy mỡ bọng mắt, khách hàng sẽ có được đôi mắt đẹp và tự nhiên, loại bỏ hiện tượng thâm quầng và bọng mỡ ở mí mắt

Không đau đớn và không xuất hiện sẹo xấu: Các bác sĩ thẩm mỹ tại JW sử dụng dao mổ chuyên biệt cùng đường mổ sắc nét với tiêu chí hạn chế xâm lấn. Sau đó, vết thương sẽ được khâu lại tỉ mỉ với chỉ thẩm mỹ nên không xuất hiện sẹo xấu, mang đến thẩm mỹ cao.

Tuy chỉ là một ca thẩm mỹ đơn giản nhưng các bác sĩ JW luôn thực hiện tận tâm và trách nhiệm

Thời gian duy trì lâu dài: Mỡ bọng mắt sẽ được loại bỏ chỉ trong một lần thực hiện và không có bất cứ ảnh hưởng nào đến vùng mắt, hiệu quả duy trì lâu dài.

Sau khi thực hiện lấy mỡ bọng mắt an toàn với quy trình thẩm mỹ chuẩn tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, khách hàng sẽ có được đôi mắt trẻ trung và ấn tượng với thời gian duy trì lâu dài, mang đến sự tự tin, ấn tượng mỗi khi giao tiếp.

The post Níu kéo thanh xuân với phương pháp lấy mỡ bọng mắt appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2wqk3fI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét