Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Giải đáp tư vấn: Phun môi thâm giá bao nhiêu?

Phun môi thâm giá bao nhiêu? Hiện nay, tình trạng môi thâm càng trở nên phổ biến không chỉ vì bẩm sinh mà còn do các tác nhân liên quan đến thời tiết, khí hậu, thói quen hàng ngày,…Phun môi thâm được coi là vị cứu tinh hoàn hảo cho đôi môi của bạn gái, giúp bạn gái sở hữu một đôi môi xinh xắn như ý. Chi phí phun môi thâm bao nhiêu? Hãy cùng khám phá nhé!

>>> Chuyên gia giải đáp: Phun môi thâm có đau không?

Môi thâm và nguyên nhân môi bị thâm

Môi thâm là tình trạng đã và đang phổ biến hiện nay, gây nên mặc cảm và sự tự ti rất lớn ở nhiều người. Hiện tượng thâm môi có thể xuất hiện trên diện tích rộng trên cả bề mặt môi hoặc ở phần viền môi, xảy ra ở cả nam và nữ.

Nguyên nhân môi thâm có rất nhiều, tuy nhiên, ở đây chúng tôi xin liệt kê một số nguyên nhân cơ bản dẫn đến tình trạng này như sau:

Hút thuốc lá: Trong thuốc lá có chứa chất Nicotine đây là một loại chất không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, mà còn làm môi biến màu và thâm dần khi dùng trong một thời gian dài.

Thành phần của trà và café có chất Caffeine, khiến môi bị thay đổi màu sắc và răng Uống trà và cà phê quá nhiều: cũng ố vàng. Bạn có thể khắc phục tình trạng này bằng việc uống thật nhiều nước sau mỗi lần uống 2 thức uống này.

Ánh nắng mặt trời: ánh nắng mặt trời là nguyên nhân hàng đầu làm da vùng môi bị tổn thương và thúc đẩy việc sản xuất sắc tố melanin. Hơn nữa, tia tử ngoại có trong ánh nắng còn làm môi khô sần và dễ bị nứt nẻ.

Tình trạng mất nước: Cơ thể không được cung cấp đủ nước, không khí khô hanh làm mất đi lượng nước cần thiết, sẽ làm cho môi bị khô, sau đó ngày càng thâm.

Ngậm môi: Liếm môi thường xuyên là thói quen xấu của rất nhiều chị em làm mất lớp dầu tự nhiên bảo vệ môi, khiến môi nứt nẻ và từ đó môi sạm dần đi.

Dùng son môi kém chất lượng: Dùng son môi là nhu cầu làm đẹp không thể thiếu của các chị em, nhưng bạn chỉ nên sử dụng son của các thương hiệu nổi tiếng, đã được các cơ quan chức năng kiểm duyệt. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại son môi chứa chì – một hóa chất độc hại nếu sử dụng thường xuyên sẽ khiến môi thâm và gây ung thư.

Phun môi thâm giá bao nhiêu

Môi thâm khiến cho nhiều người cảm thấy tự ti mặc cảm

Phun môi thâm là dịch vụ gì?

Nếu như bạn đã quá mệt mỏi với việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên trị thâm môi như cà chua, nha đam, dầu dừa, chanh,…thì trải nghiệm ngay dịch vụ phun môi thâm xỉn là một trong những giải pháp tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Dịch vụ phun môi thâm đã và đang được nhiều chị em yêu thích hiện nay. Bằng việc sử dụng các kỹ thuật phun môi át thâm điêu luyện, các chuyên gia sẽ giúp bạn gái loại bỏ các hắc sắc tố trên môi, sở hữu một đôi môi hồng đỏ tươi tắn, vô cùng quyến rũ. Không cần phải tốn công sức trang điểm che giấu đôi môi thâm cũng như lo lắng với những thỏi son độc hại, giờ đây, bạn gái đã có một đôi môi hấp dẫn như ý!

 

Phun môi thâm có đau không 1

Phun môi thâm là kỹ thuật phun môi hiện đại có nguồn gốc từ Hàn Quốc

Phun môi thâm giá bao nhiêu?

Chi phí phun môi thâm cũng là một trong những vấn đề được nhiều chị em quan tâm bởi nếu điều kiện kinh tế chưa đủ mà giá phun môi thâm quá cao thì đây cũng là một rào cản.  Tuy nhiên, bạn gái cần lưu ý, phun môi thâm giá bao nhiêu điều này cũng phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn cơ sở thẩm mỹ nào và chất lượng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại đó.

Tại các cơ sở nhỏ lẻ, mới thành lập, chuyên viên tay nghề kém, không được đào tạo thì chất lượng mực phun xăm cũng không được đảm bảo, dễ gây nên dị ứng và kết quả phun môi cũng không được lâu dài. Tuy nhiên, chi phí phun thâm môi tại các cơ sở này lại khá “bèo bọt”. Mức giá chỉ từ 300- 1000.000VNĐ khá là thu hút nhiều chị em, tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho mình, các chị em nên cân nhắc thật kỹ.

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, một thương hiệu nổi tiếng về phun xăm thẩm mỹ trong suốt hơn 20 năm qua, bạn gái có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như trình độ chuyên môn của các chuyên gia phun xăm hàng đầu. Tại đây, mọi lo lắng về môi thâm sẽ hoàn toàn biến mất một cách triệt để an toàn mà chi phí phun môi thâm cũng vô cùng hợp lý, tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Hiện nay, thẩm mỹ Xuân Hương đã và đang áp dụng mức giá phun môi thâm xỉn cho khách hàng đó là từ 3.500.000 – 5.500.000 VNĐ/ môi. Hiện nay, trong tháng này, thẩm mỹ viện có rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại, giúp chị em làm đẹp tiết kiệm nhất!

Phun môi thâm giá bao nhiêu 2

Lựa chọn cơ sở phun môi thâm uy tín tại Hà Nội

Kết quả sau khi phun môi thâm tại thẩm mỹ Xuân Hương

  • Môi đẹp mềm mại với màu sắc tươi tắn, tự nhiên nhất.
  • Khắc phục triệt để tình trạng môi thâm xỉn, viền môi thâm,…
  • Môi xinh xắn không cần trang điểm.
Phun môi thâm giá bao nhiêu 3

Hình ảnh trước và sau phun môi thâm xỉn chuyên nghiệp

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc phun môi thâm giá bao nhiêu dành cho bạn đọc quan tâm. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây, bạn gái sẽ có thêm được những hiểu biết về dịch vụ cũng như đến ngay thẩm mỹ Xuân Hương để có được một làn môi hồng đỏ mềm mại, tràn đầy sức sống mà không cần phải lo lắng về vấn đề phun môi thâm giá bao nhiêu nữa.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

                                         Hotline : 18006999 – 0913 522 749            

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Giải đáp tư vấn: Phun môi thâm giá bao nhiêu? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2vJoIwZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét