Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Căng da mặt bằng chỉ nghỉ dưỡng có lâu không? Chuyên gia giải đáp thắc mắc

(Minh Phượng – Hải Dương)

Bác sĩ tư vấn:

Chị Minh Phượng thân mến!

Trước hết rất cảm ơn chị vì chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn căng da của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Với vấn đề của chị Minh Phượng, trực tiếp chuyên gia sẽ giải đáp cụ thể:

Phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ nghỉ dưỡng có lâu không?

Lo lắng thời gian nghỉ dưỡng lâu sẽ ảnh hưởng tới công việc và sinh hoạt thường nhật là vấn đề mà nhiều chị em thường gặp phải. Trả lời cho câu hỏi căng da mặt bằng chỉ nghỉ dưỡng có lâu không, bác sĩ Kobee Trần – Chuyên gia thẩm mỹ chuyên khoa trẻ hóa da, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhấn mạnh:

“Căng da bằng chỉ là công nghệ làm đẹp không cần phẫu thuật, không hề gây ra bất kỳ thương tổn hay xâm lấn nào tới làn da. Chính vì vậy sau khi phẫu thuật xong chị có thể ra về ngay trong ngày mà không tốn quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Trong thời gian này mọi công việc hay sinh hoạt vẫn có thể diễn ra như bình thường và chị không cần lo lắng về vấn đề căng da mặt bằng chỉ nghỉ dưỡng có lâu không?”.

>>>Xem ngay: [Video Livestream] Cận cảnh quy trình căng da mặt bằng chỉ tại Kangnam

Với trường hợp khách hàng Nguyễn N.L (51 tuổi – Hà Nội) có vùng da chảy xệ hai bên má, bác sĩ đã chỉ định áp dụng phương pháp căng da bằng chỉ để xóa bỏ các nếp nhăn. Chị N.L cho biết, trong suốt quá trình thực hiện chị không hề cảm thấy bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào. Gương mặt trẻ hóa lập tức chỉ sau 45 phút cho thấy hiệu quả tuyệt vời mà phương pháp này mang lại.

Cũng theo bác sĩ Kobee Trần, để đạt được hiệu quả tốt nhất thì khách hàng cần phải lưu ý chăm sóc da mặt sau nghỉ dưỡng:

→ Tích cực chườm đá trong 2 ngày đầu để giảm sưng nhanh chóng.

→ Không được tác động mạnh lên vùng mặt, tránh việc massage da mặt, hạn chế rửa mặt.

→ Không nên trang điểm trong vòng 3 tuần, và chú ý che chắn khi ra ngoài, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

→ Kiêng ăn hải sản, rau muống, đồ nếp.

→ Lưu ý dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ và nhớ lịch tái khám đúng hẹn.

BẠN MUỐN BIẾT CĂNG DA MẶT XONG CÓ SƯNG LÂU KHÔNG?

TRỰC TIẾP BÁC SĨ KOBEE TRẦN SẼ GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ MỌI THẮC MẮC

tich
Hoặc

Tại sao nhắc đến căng da mặt bằng chỉ phải kể tới Kangnam?

Thời gian gần đây, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên khắp các diễn đàn làm đẹp chia sẻ kinh nghiệm về phương pháp căng da mặt bằng chỉ. Hầu hết chị em phụ nữ đều đánh giá, đây là địa chỉ thẩm mỹ tin cậy hàng đầu ở TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Căng da mặt bằng chỉ nghỉ dưỡng có lâu không?

Căng da mặt bằng chỉ nghỉ dưỡng có lâu không2

Ở Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đối tác chiến lược đầu tiên, hợp tác toàn diện cùng Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS). Toàn bộ công nghệ căng da mặt bằng chỉ đều nhận chuyển giao trực tiếp từ KCCS, tuân thủ theo những quy định khắt khe nhất của Bộ Y tế. Đội ngũ bác sĩ của Kangnam đều là thành viên của KCCS, tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc và kinh nghiệm thẩm mỹ dày dặn.

Kangnam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nhận chuyển giao công nghệ trực tiếp từ KCCS

Khách hàng Kangnam trẻ hóa đến chục tuổi nhờ căng da mặt bằng chỉ

Công nghệ căng da mặt bằng chỉ tại Kangnam được đánh giá là phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả hàng đầu, giúp chị em nhanh chóng lấy lại tuổi xuân chỉ sau 45-60 phút thực hiện (tùy tình trạng da của từng người). Công nghệ hiện đại, hoàn toàn không gây xâm lấn giúp chị em gạt bỏ hoàn toàn nỗi lo lắng căng da mặt bằng chỉ nghỉ dưỡng có lâu không?

Căng da mặt bằng chỉ nghỉ dưỡng có lâu không3

Căng da mặt bằng chỉ nghỉ dưỡng có lâu không4

phẫu thật căng da mặt bằng chỉ nghỉ dưỡng có lâu không1

(*)Hình ảnh khách hàng thật 100% tại Kangnam

Với những phân tích vừa rồi của chuyên gia, chị Phượng hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề căng da mặt bằng chỉ nghỉ dưỡng có lâu không nhé! Chúc chị thành công.

BẠN MUỐN BIẾT TOÀN BỘ CHI PHÍ CĂNG DA MẶT TẠI KANGNAM?

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI CĂNG DA TỐT NHẤT!

tich
Hoặc

The post Căng da mặt bằng chỉ nghỉ dưỡng có lâu không? Chuyên gia giải đáp thắc mắc appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1UOCnJk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét