Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

Chuyên gia giải đáp: Phun môi thâm có đau không?

Hỏi:  Phun môi thâm có đau không? Xin chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Tôi tên là Nguyễn Hiển, năm nay 26 tuổi. Môi của tôi thâm từ hồi nhỏ, lớn lên sắc tố môi thâm càng trở lên đậm hơn do tôi dùng son. Bạn bè khuyên tôi nên đi phun môi thâm nhưng tôi lo là không hết thâm, lại sợ đau. Rất mong các chuyên gia tư vấn giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn!

(Nguyễn Hiển – Phú Thọ)

Phun môi thâm có đau không

Phun môi thâm có đau không?

Trả lời phun môi thâm có đau không

Thân chào bạn Hiển!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Về câu hỏi phun môi thâm có đau không, chúng tôi xin phép được trả lời bạn như sau:

 

Phun môi thâm xỉn là dịch vụ gì?

Phun môi thâm xỉn là một trong những dịch vụ làm đẹp đôi môi vô cùng hấp dẫn giúp bạn gái xóa bỏ môi thâm ngay tức thì và sở hữu một đôi môi căng mọng vô cùng quyến rũ.  Bằng công nghệ phun môi át thâm hiện đại tiên tiến nhất, bạn gái đã có thể nói lời “tạm biệt” với đôi môi thâm xấu xí, kém sức hút.

Tất cả những khách hàng, không phân biệt nam nữ, đã và đang bị môi thâm do bẩm sinh hay do các tác nhân khác đều có thể sử dụng dịch vụ làm đẹp môi hấp dẫn này. Các chuyên gia sẽ khéo léo giúp bạn biến mơ ước trở thành hiện thực chỉ sau 1 thời gian ngắn.

Phun môi thâm có đau không 1

Phun môi thâm có đau không? 

 

Phun môi thâm có đau không?

Bạn Hiển thân mến! Thắc mắc phun môi thâm có đau không của bạn cùng là một trong những lo sợ thường thấy ở những chị em khi lần đầu biết đến dịch vụ phun môi thâm xỉn.

Trên thực tế, bạn gái cần phải căn cứ vào việc bạn lựa chọn cơ sở phun xăm thẩm mỹ nào mới có thể biết được dịch vụ phun môi thâm có tốt không, có đảm bảo không đau không? Có thể thấy hiện nay, không thiếu trường hợp chị em lựa chọn nhầm địa chỉ phun xăm môi không uy tín, chất liệu mực phun là hàng giả, hàng nhập lậu độc hại, chuyên viên thiếu kinh nghiệm, không được đào tạo trường lớp, dẫn đến việc đôi môi không chỉ bị đau mà hiệu quả trị thâm cũng không cao, không có được kết quả như ý.

Tuy nhiên, nếu đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương, một trong những trung tâm làm đẹp uy tín nổi tiếng hàng đầu cả nước, bạn gái sẽ không phải lo lắng về làn môi thâm cũng như dẹp bỏ nỗi lo sợ đau đớn.

Là một địa chỉ uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã và đang không ngừng nỗ lực phát triển, cập nhật những công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất trên thế giới, giúp chị em “thay đổi vận mệnh” với nhan sắc tự nhiên, đầy sức sống của mình.

Phun môi thâm có đau không 2

Phun môi thâm hoàn toàn không đau tại các địa chỉ uy tín

Phun môi thâm có đau không tại thẩm mỹ Xuân Hương?

Đội ngũ chuyên gia tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đều là những người đã được đào tạo trường lớp bài bản, tu nghiệp lâu năm tại nước ngoài và rất giàu kinh nghiệm, đảm bảo giúp bạn có một đôi môi hồng xinh tự nhiên mà hoàn toàn không đau rát, không biến chứng.

Không những vậy, quy trình phun xăm chuyên nghiệp, đảm bảo các dụng cụ máy móc hiện đại, khử trùng 100% đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, trước khi tiến hành phun môi át thâm, các chuyên gia sẽ tiêm tê đảm bảo phái đẹp sẽ không phải lo lắng đau rát khó chịu dù chỉ là một chút.

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc “Phun môi thâm có đau không?” dành cho bạn Hiển cũng như các bạn đọc quan tâm. Đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương, chị em có thể yên tâm và gạt bỏ nỗi lo lắng ấy, sở hữu một đôi môi xinh xắn, căng mọng, không còn thâm, không còn khô ráp nữa.

Phun môi thâm có đau không 3

Phun môi thâm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Ngoài ra nếu đăng ký đặt lịch với thẩm mỹ viện Xuân Hương ngay hôm nay, bạn sẽ có cơ hội để trở thành khách hàng may mắn, sở hữu những ưu đãi đặc biệt của tháng, làm đẹp với chí phí tiết kiệm nhất bạn nhé!

 

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

                                         Hotline : 18006999 – 0913 522 749            

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Chuyên gia giải đáp: Phun môi thâm có đau không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2fl8Xp0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét