Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Ăn gì trị môi thâm hiệu quả nhất?

Ăn gì trị môi thâm? Đây đều là những vấn đề đang được quan tâm hàng đầu hiện nay. Bởi vì tình trạng môi thâm khiến cho các bạn gái cảm thấy vô cùng bất tiện và thiếu tự tin. Để trị thâm môi hiệu quả, ngoài việc sử dụng các biện pháp tác động trực tiếp lên môi như mặt nạ dưỡng và trị thâm môi tự nhiên hoặc sử dụng các biện pháp trị thâm khác thì bạn cũng cần phải kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. Vậy nên ăn gì trị môi thâm tốt nhất?

Ăn gì trị môi thâm hiệu quả?

Chế độ ăn uống có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người và cả các bộ phận trên cơ thể. Một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, hợp lý sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và phát triển toàn diện hơn. Đồng thời, chế độ ăn uống thích hợp cũng sẽ có tác dụng không nhỏ đến làn da, giúp da trở nên mịn màng và sáng hồng. Đối với môi cũng không ngoại lệ. Nếu bạn bị thâm môi, bên cạnh việc sử dụng các biện pháp trị thâm như trị thâm môi tự nhiên tại nhà, trị thâm môi bằng công nghệ cao, kem làm hồng môi thâm,… thì bạn vẫn cần phải kết hợp với các loại thực phẩm, thức uống có tác dụng dưỡng sáng và hồng môi mới mong đạt hiệu quả tốt nhất.

Vậy ăn gì trị môi thâm? Dưới đây là các đáp án “chuẩn không cần chỉnh” cho vấn đề ăn gì trị môi thâm mà mọi người đặt ra.

  • Nên ăn các thực phẩm giàu vitamin nhóm B để trị thâm môi

Một trong những nguyên nhân khiến cho môi bị thâm, xỉn màu đó là do trong cơ thể thiếu hụt vitamin nhóm B. Khi thiếu vitamin này sẽ khiến cho đôi môi của bạn trở nên xỉn màu và dần thâm sạm lại. Do đó, để sở hữu đôi môi hồng tươi tắn bạn đừng quên bổ sung vào khẩu phần ăn hàng ngày các loại thực phẩm giàu vitamin nhóm B nhé. Ngoài tác dụng chống thâm môi, vitamin nhóm B còn giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường bên ngoài, giúp da bạn trở nên khỏe mạnh và săn chắc hơn.

Dưới đây là một số thực phẩm giàu vitamin nhóm B và tốt cho sức khỏe mà bạn nên ăn, đồng thời chúng cũng là lời giải cho vấn đề ăn gì trị môi thâm mà bạn đang tìm kiếm:

+ Hạt điều và bơ hạt điều: chứa nhiều vitamin B3, B1 và B6.

+ Quả óc chó: có chứa nhiều axit béo omega-3 giúp chống oxy hóa và chống lão hóa hiệu quả. Đồng thời quả óc chó còn rất giàu vitamin B5, B1 và B6.

+ Chuối chín: Trong quả chuối còn chứa nhiều vitamin nhóm B, cụ thể là B5 và B6, ngoài ra còn có nhiều vitamin C, chất xơ và nước tốt cho môi của bạn.

+ Hạnh nhân: giàu vitamin B2 (riboflavin), vitamin B1 (thiamin), Vitamin B5, Vitamin B3 (niacin), Vitamin B9 (axit folic), và vitamin B6. Hạnh nhân cũng rất giàu vitamin E giúp làm sáng môi nhanh chóng.

+ Quả bơ: giàu vitamin B3, B5, B6 và vitamin E.

+ Đậu phộng và bơ đậu phộng: Đậu phộng giàu vitamin B9, B6, B5, B2, B1, là nguồn thực phẳm tuyệt vời cho đôi môi của bạn.

  • Nên ăn nhiều lựu đỏ cho môi sáng hồng hơn

Khi nói đến các thực phẩm có tác dụng trị thâm môi thì ta không thể không nói đến quả lựu đỏ, một loại trái cây vô cùng thông dụng hiện nay. Lựu rất giàu vitamin C, ăn có vị chua ngọt tự nhiên nên đặc biệt hợp khẩu vị với các bạn gái. Không những thế, lựu còn chứa chất chống oxy hóa cao, giúp tái tạo da và làm sáng da tự nhiên. Đối với môi thâm, lựu có thể xem là thực phẩm thần kỳ giúp hỗ trợ điều trị thâm môi hiệu quả. Bạn nên thường xuyên ăn hạt lựu đỏ hoặc uống nước ép lựu hàng ngày để cho đôi môi sáng hồng hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp xay nhuyễn hạt lựu rồi chà nhẹ lên môi nhằm tẩy da chết và dưỡng môi, cách này tuy đơn giản nhưng lại không kém phần hiệu quả đâu nhé.

  • Cà rốt cũng là thực phẩm trị thâm môi hiệu quả

Cà rốt được biết đến là một loại trái cây giàu beta-carotene, chất tiền vitamin A tốt cho mắt và cho cơ thể. Ngoài ra, vitamin A trong cà rốt cũng có tác dụng chống oxy hóa cho da khỏe mạnh và sáng hồng hơn, làm chậm quá trình lão hóa da. Chính vì vậy cà rốt còn là lời giải cho vấn đề ăn gì trị môi thâm. Bạn hãy thường xuyên ăn cà rốt hoặc uống nước ép cà rốt nhằm bổ sung vitamin A cho cơ thể, đồng thời dưỡng da sáng đẹp và trị thâm môi. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp cà rốt và mật ong để làm mặt nạ làm hồng môi thâm tại nhà nhé.

  • Đừng bỏ qua củ cải đường và củ dền đỏ khi trị môi thâm nhé

Như mọi người đều biết, củ cải đường có chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa, có tác dụng nuôi dưỡng làn môi từ bên ngoài, cải thiện sắc tố môi thêm hồng hào. Người ta thường sử dụng củ cải đường để làm mặt nạ dưỡng môi, làm hồng môi thâm tại nhà.

Ngoài củ cải đường thì củ dền đỏ cũng là một sản phẩm có tác dụng trị thâm môi vô cùng hiệu quả. Củ dền đỏ thường được bạn gái dùng làm nguyên liệu chế biến son dưỡng trị thâm có màu tại nhà và rất được ưa chuộng hiện nay. Bên cạnh đó, ăn nhiều củ dền đỏ cũng là một cách hữu hiệu nhằm hỗ trợ điều trị môi thâm tại nhà mà ít người biết đến.

  • Hãy uống nhiều nước mỗi ngày để môi bớt khô và thâm

Nước không chỉ là thành phần quan trọng trong cơ thể con người mà còn tham gia vào các hoạt động của cơ thể, là thành phần không thể thiếu của bất kỳ cơ thể sống nào. Việc thiếu nước sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bạn, làm khô da và khiến cơ thể nhanh bị lão hóa hơn. Điều này cũng tương tự đối với môi. Một trong những nguyên nhân quan trọng khiến cho môi bị xỉn màu, khô và thâm đó chính là cơ thể thiếu nước, mất nước. Vì vậy bạn hãy uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để có làn da mịn màng và đôi môi tươi tắn nhé.

Môi hồng quyến rũ với dịch vụ trị thâm môi tại TMV Xuân Hương

Các thực phẩm giúp trị môi thâm ở trên chúng tôi đã giới thiệu chỉ có tác dụng bổ trợ chứ không trực tiếp làm hồng môi thâm. Vì vậy chỉ dựa vào chế độ ăn uống thôi chưa đủ mà bạn cần phải dùng biện pháp tác động trực tiếp lên môi nhằm loại bỏ các hắc sắc tố melanin – tác nhân khiến đôi môi xỉn màu, thâm đen.

Hiện nay, trong các phương pháp trị thâm môi thì sử dụng công nghệ cao là cách điều trị triệt để nhất. Dịch vụ trị thâm môi bằng công nghệ matrixell tại thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là giải pháp hữu hiệu và triệt để cho đôi môi thâm màu. Công nghệ matrixell là công nghệ laser tiên tiến nhất hiện nay với những tính năng vượt trội, đặc biệt là khả năng tự điều chỉnh bước sóng năng lượng sao cho phù hợp với cấu trúc da từng cơ địa, vì vậy đảm bảo tính hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối.

Với năng lượng ánh sáng có độ dài bước sóng 2940 nm đi sâu vào phần mô trên của môi cải thiện cấu trúc da. Năng lượng laser Matrixell cho phép cải thiện cấu trúc bên trong và sắc thái bên ngoài môi. Công nghệ này chiếu trực tiếp ánh sáng laser matrixell lên vùng môi bị thâm, bước sóng này sẽ nhẹ nhàng đi vào lớp niêm mạc, không tác động dao kéo nên không hề gây đau đớn hay khó chịu gì cho người thực hiện, đặc biệt không mất thời gian nghỉ dưỡng và không cần phải kiêng khem, chăm sóc quá nhiều sau khi điều trị.

Chỉ sau 1 liệu trình điều trị duy nhất từ 2-3 buổi, đôi môi của bạn sẽ được cải thiện triệt để, loại bỏ các sắc tố thâm, thay vào đó là đôi môi hồng tươi tắn, bừng sức sống. Công nghệ trị thâm môi bằng matrixell đã được thẩm mỹ viện Xuân Hương áp dụng thành công và điều trị cho hàng ngàn khách hàng đến với Xuân Hương mỗi năm.

Trong trường hợp bạn chưa muốn trị thâm môi triệt để mà chỉ muốn phun môi để át thâm thì thẩm mỹ viện Xuân Hương còn có dịch vụ phun môi át thâm kết hợp với phun môi màu theo yêu cầu của khách. Để biết thêm về dịch vụ này, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau đây:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 094 572 6666

Điện thoại: (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Ăn gì trị môi thâm hiệu quả nhất? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2vrV3HO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét