Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Môi thâm nên phun màu gì thích hợp nhất?

Môi thâm phun màu gì thích hợp? Phun xăm môi là một trào lưu đang “hot” hiện nay, được phụ nữ đặc biệt yêu chuộng. Đối với các cô nàng môi thâm thì phun môi lại càng trở nên cần thiết. Vậy môi thâm nên phun màu gì đẹp nhất? Thẩm mỹ viện Xuân Hương xin chia sẻ với các bạn một số điều cần biết về phun môi và màu mực phun thích hợp cho cô nàng môi thâm. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tại sao nên phun xăm môi khi môi bị thâm, xỉn màu?

Môi thâm có nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể là do bẩm sinh hoặc do các tác nhân bên ngoài như ánh nắng mặt trời, khói thuốc lá, trà, cà phê, uông không đủ lượng nước cần thiết, môi khô nẻ, dùng son môi thường xuyên,…

Môi thâm mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại có ảnh hưởng không nhỏ tới thẩm mỹ. Môi xỉn màu sẽ khiến gương mặt bạn trở nên thiếu sức sống, kém duyên, làm cho bạn gái rất ngại khi dùng mặt “mộc” để giao tiếp với người khác. Ngoài ra, môi thâm còn rất khó trang điểm và cũng hạn chế trong việc lựa chọn màu son, bởi vì không phải bất cứ màu nào cũng đều phù hợp với người môi thâm.

Sự bất tiện của việc bị thâm môi khiến cho nhu cầu tìm giải pháp trị thâm, át thâm môi ngày càng tăng cao. Mặc dù các bạn gái có thể sử dụng son trị thâm hay các phương pháp làm hồng môi thâm tự nhiên tại nhà nhưng hiệu quả rất hạn chế, không thể cải thiện hoàn toàn sắc tố thâm trên môi. Chính vì vậy có không ít người lựa chọn phương pháp phun xăm môi. Đây được coi như giải pháp hoàn hảo nhất cho những người môi thâm.

Cho dù là giới trẻ, phụ nữ trưởng thành hay tuổi trung niên đều có nhu cầu lớn về phun môi. Bởi vì phun môi không chỉ giúp các bạn gái sở hữu đôi môi căng mọng với màu như ý 24/7, giảm bớt thời gian trang điểm hàng ngày mà còn có thể che hoàn hảo các khuyết điểm trên môi như môi thâm, nhạt màu, xỉn màu,… Phun môi không chỉ giúp bạn át thâm, cho môi đỡ thâm mà còn tạo màu cho đôi môi theo ý bạn, giúp môi trở nên quyến rũ đầy sức sống.

Môi thâm nên phun màu gì thích hợp?

Môi thâm phun màu gì? Vấn đề này cũng là thắc mắc chung của tất cả mọi người. Các vấn đề như môi thâm có nên phun xăm không, môi thâm phun màu gì, môi thâm đen phun xăm có lên màu hồng không,… đều trở thành chủ đề được quan tâm hàng đầu hiện nay.

Đối với những cô nàng môi thâm, khi phun xăm các bạn có thể lựa chọn một trong những màu sau:

  • Màu đỏ nóng bỏng, quyến rũ:

Màu đỏ có thể xem là một màu môi truyền thống nhưng vẫn không thiếu nét hiện đại và thời thượng. Dù thời đại nào, màu đỏ vẫn luôn là một trong những màu môi được phái đẹp yêu thích nhất. Có thể nói màu đỏ chính là màu son quyền lực tạo nên vẻ đẹp quyến rũ cho các cô nàng hiện đại. Màu đỏ mang trong mình vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm và quyến rũ, tạo nét cá tính rất riêng cho bạn. Đặc biệt, màu đỏ vô cùng thích hợp với người bị môi thâm bởi vì nó có thể át đi sắc thâm vốn có trên môi, thổi bừng sức sống cho đôi môi của bạn.

  • Màu cam trẻ trung, năng động:

Khi lựa chọn son môi hay lựa chọn màu mực để phun xăm thì màu cam cũng là một trong những màu được lựa chọn nhiều nhất. Đặc biệt màu cam vô cùng thích hợp với giới trẻ vì nó gợi lên sự trẻ trung và năng động của bạn gái. Màu môi này giúp bạn trở nên nổi bật và là tâm điểm cho các buổi tiệc sang trọng, tạo sự nổi bật và cuốn hút. Ngay cả khi dạo phố với những chiếc váy điệu đà hay với bộ đồ năng động thì màu cam cũng rất thích hợp cho bạn đấy.

  • Màu hồng dịu dàng, dễ thương:

Trong các màu môi, nếu nói màu nào tạo ấn tượng dịu dàng nhất thì chắc chắn đó là màu hồng. Đây là màu được phần lớn phụ nữ ưa chuộng. Màu hồng cũng là màu được lựa chọn nhiều nhất khi đi phun xăm môi. Tùy theo sở thích, cá tính của mỗi người mà bạn có thể chọn một màu hồng nào đó trong thế giới tone hồng như: hồng nude, hồng đào, hồng cánh sen, hồng cam, hồng đỏ,…

  • Màu phun môi xí muội thời thượng, cá tính:

Phun môi xí muội hay còn gọi là phun lòng môi, phun môi ombre, là một kiểu phun môi kết hợp nhiều màu mực khác nhau (thường cùng tone) để tạo nên vẻ đẹp tự nhiên hay ấn tượng, cá tính cho đôi môi của bạn. Hiện nay, phun môi xí muội đã trở thành một xu hướng được giới trẻ đặc biệt yêu thích, nó mang lại vẻ đẹp thời thượng và cá tính.

Gợi ý lựa chọn màu mực phun xăm môi theo độ tuổi, màu da và màu tóc

Khi nói đến môi thâm phun màu gì, ngoài yếu tố màu môi tự nhiên vốn có thì bạn cũng cần phải cân nhắc đến độ tuổi, màu da và màu tóc để lựa chọn màu mực phun sao cho hài hòa nhất với gương mặt. Bởi một đôi môi đẹp ngoài sức hút của bản thân nó thì cũng cần hài hòa với gương mặt của bạn để tạo nên nét đẹp tổng thể cho bạn gái. Những gợi ý dưới đây của các chuyên gia thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ giúp bạn gái lựa chọn được màu môi thích hợp nhất cho mình.

  • Lựa chọn màu môi theo độ tuổi:

Độ tuổi nào thì có những màu son, màu môi thích hợp theo độ tuổi đó, đây là chân lý mà ai cũng hiểu. Thế nhưng không phải ai cũng đều biết cách lựa chọn thích hợp nhất. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, các bạn gái tuổi teen thường phù hợp với gam màu tươi sáng, có độ bóng cao nhằm thể hiện tốt nhất sức xuân và cá tính riêng của mình.

Còn phụ nữ trưởng thành nhưng vẫn còn trẻ thì thích hợp với các màu môi như màu hồng, màu dâu tây, màu cam,… Những màu này sẽ giúp đôi môi bạn căng tròn, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Còn màu đỏ cũng rất phù hợp với lứa tuổi này. Màu đỏ tạo sự trưởng thành, già dặn, thành công và sang trọng cho bạn gái.

Phụ nữ tuổi trung niên ngược lại với tuổi teen, họ thích hợp với gam màu tối, trầm như màu đỏ mận, nâu gỗ, nâu đồng, màu nude,… Những màu này sẽ thể hiện rõ ràng nhất vẻ đẹp mặn mà, quý phái của họ.

  • Lựa chọn màu môi theo màu da:

Màu da đóng vai trò không nhỏ trong việc lựa chọn màu môi và cả việc chọn xem môi thâm phun màu gì. Độ sáng tối của màu da có thể nói là mang yếu tố quyết định tone màu son, màu mực phun xăm mà bạn nên sử dụng. Bởi vì nếu như nước da tối mà chọn màu môi quá sáng sẽ tạo nên 2 cực đối lập, khiến cho gương mặt của bạn kém hài hòa. Ngược lại, nước da trắng mà chọn màu môi quá chìm sẽ khiến cho gương mặt trở nên nhợt nhạt, không có điểm nhấn.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, đối với những người có làn da trắng hồng thì nên phun môi cùng tone hoặc tương đồng với màu da như màu hồng cánh sen, hồng đào, dâu chín, hồng cam, đỏ. Còn với những người có da sậm màu thì nên chọn các gam màu lạnh để phun xăm môi như màu nâu nhạt, nâu đỏ, đỏ rượu vang, cam đậm,… sẽ giúp cho môi đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt nhất.

  • Lựa chọn màu môi theo màu tóc:

Điều này áp dụng cho những bạn ít thay đổi màu tóc hoặc sử dụng một màu tóc cố định. Màu tóc phù hợp với màu môi sẽ càng làm tôn thêm vẻ đẹp của bạn. Theo chia sẻ của chuyên gia thì nếu như tóc bạn màu sáng thì hãy chọn màu môi trẻ trung, tươi tắn để tôn thêm nét cá tính, năng động. Còn nếu như tóc bạn thuộc tone màu trầm thì môi thích hợp với các màu như hồng cánh sen, đỏ trầm, vì chúng sẽ giúp bạn càng trở nên dịu dàng, duyên dáng.

Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia nhằm giải đáp vấn đề môi thâm phun màu gì đang được quan tâm hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp các bạn lựa chọn màu môi thích hợp nhất cho mình khi phun xăm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ phun xăm môi tại thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng như cách chọn màu môi cụ thể cho riêng bạn, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 094.572.6666

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Môi thâm nên phun màu gì thích hợp nhất? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2w5FCD5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét