Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Cách trang điểm nửa môi cho bạn gái ngay tại nhà

Cách trang điểm nửa môi hay còn gọi là cách trang điểm lòng môi giúp bạn gái sở hữu làn môi nhỏ xinh gợi cảm và vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để tìm ra phương pháp sở hữu một đôi môi xinh xắn với kiểu đánh son nửa môi hấp dẫn này nhé!

 

Cách trang điểm nửa môi là gì?

Cách trang điểm nửa môi là một trong những mẹo trang điểm của phái đẹp. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn gái có thể mau chóng sở hữu một đôi môi xinh xắn tràn đầy sức sống và cá tính.

Với phương pháp này, bạn sẽ không cần phải đánh son lên toàn bộ bề mặt môi truyền thống, thay vào đó bạn chỉ cần đảnh phần bên trong lòng môi, tán nhẹ ra phần môi dưới. Đôi môi của bạn sẽ trở nên nhỏ xinh và có sức thu hút vô cùng tuyệt vời.

cách trang điểm nửa môi

Cách trang điểm nửa môi cho cô nàng quyến rũ

 

Hướng dẫn cách trang điểm nửa môi được yêu thích nhất

  • Cách trang điểm nửa môi màu hồng nhạt

Nếu bạn mơ ước sở hữu một đôi môi hồng ngọt ngào, đáng yêu và dễ thương, đây chính là mẹo trang điểm môi tuyệt hay dành cho bạn. Để học được cách trang điểm nửa môi màu hồng tự nhiên, mọi người cần phải trải qua một số bước để giúp màu môi trông thật hồng hào, mềm mịn.

Bước 1: Bạn gái dùng kem che khuyết điểm hoặc kem nền đánh lên môi để màu son lên thật nhất. Phủ lớp kem nền mỏng lên môi để son lên màu thật chuẩn.  Sau đó bạn dùng tấm mút mỏng để tán đều phấn ra môi. Tán đều kem nền ra toàn bộ môi. Bước 2: Sử dụng lớp kem dưỡng/ son dưỡng để môi mềm ẩm này. Bôi một lớp dưỡng mỏng lên môi để môi mềm mịn.

Bước 3: Tô son hồng. Bạn gái cần chọn màu son hồng tự nhiên rồi thực hiện cách trang điểm nửa môi từ trong ra ngoài bằng cọ để đôi môi trở nên căng mọng. Nên sử dụng son có độ bóng nhất định nhằm tạo độ “mướt” cho đôi môi nhé! Dùng cọ để đánh son. Cuối cùng thì tán thật đều và cảm nhận độ mềm mịn, mướt và hấp dẫn của đôi môi của mình đi nào! Sau đó bạn tán đều son để son đậm từ trong ra ngoài nhé!

Cách trang điểm nửa môi màu hồng nhạt này mang đến cho bạn vẻ đẹp trong sáng, mong manh và nữ tính cực kì. Vẻ đẹp tự nhiên luôn gây thiện cảm với người đối diện đấy nhé! Cách tô son nửa môi chưa bao giờ đơn giản đến thế!

cách trang điểm nửa môi 1

Các bước cơ bản của cách trang điểm nửa môi 

  • Cách trang điểm nửa môi màu hồng cam

Với màu son hồng cam, dù da bạn không trắng hay ngăm ngăm thì cũng đều rất hợp đấy! Màu son hồng cam tăng độ trẻ trung, đáng yêu của bạn, thu hút ánh nhìn của chàng khiến chàng bị hấp dẫn đến mê mẩn. Đôi môi màu hồng cam lúc nào cũng mang lại cho bạn vẻ trẻ trung. Đầu tiên, chắc chắn là bạn phải chọn một thỏi son màu hồng cam nhìn cực yêu rồi. Tô 1 lớp nhẹ mỏng son màu hồng cam lên môi này. Để tô son chuẩn nhất, bạn nên dưỡng môi cho môi mềm trước khi thoa son. Tiếp tục, bạn dùng son đỏ cam với sắc đỏ đỏ nhiều hơn một chút, tô vào phần lòng trong của môi như ảnh nhé! Kết hợp son hồng hoặc đỏ để nhấn vào lòng trong đôi môi tạo hiệu ứng ombre. Chỉ cần hai bước thế thôi, bạn đã có ngay đôi môi được đánh son lòng trong đẹp mê mẩn rồi. Quả là một sự khác biệt lớn, đúng không? Cách tô son nửa môi màu hồng cam này đơn giản quá đi mất.

 

  • Cách trang điểm son nửa môi màu hồng neon

Chắc hẳn bạn đã từng biết đến cô nàng Park Sora Hàn Quốc, luôn xuất hiện với một thần thái tươi tắn, trẻ trung và tràn đầy sức sống, đặc biệt là đôi môi màu hồng neon luôn thiêu đốt trái tim của các chàng trai cô gái, bởi vẻ kiều diễm, đáng yêu vô cùng.

Đôi môi màu hồng neon luôn gây ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện vì một đôi môi hồng nổi bật như một bông hoa đào rực rỡ, bạn sẽ trông tươi tắn trong bất cứ hoàn cảnh thời tiết nào.

Bước 1:  Hãy dùng kem nền xóa bớt viền môi. Kế tiếp, bạn dùng son sáp màu hồng pastel tô một lớp phía ngoài. Sau đó, tô son hồng neon phía trong nửa môi.

Bước 2:  Dùng tay tán nhẹ để hai lớp màu hòa trộn vào nhau thật tự nhiên.

Bước 3: Cuối cùng, chỉ cần quét một lớp son bóng hồng nhạt thật đều là đã hoàn thiện đôi môi hồng cực ấn tượng rồi nhé.

Chỉ với 3 bước của cách trang điểm nửa môi trên, bạn đã có ngay một đôi môi gợi cảm không hề thua kém Park Sora, tự tin tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu. Hãy bắt tay vào thực hiện ngay hôm nay để có thể có một làn môi xinh xắn thanh tú mọi lúc mọi nơi nhé!

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc về cách trang điểm nửa môi cho bạn đọc quan tâm. Hy vọng với những hướng dẫn chi tiết trên đây, ban có có thể sở hữu một khuôn môi xinh xắn, căng mọng, đẹp hút hồn.

Tuy nhiên, bạn gái cần lưu ý rằng, việc lựa chọn những thỏi son chứa chì có thể khiến môi bạn bị thâm và ảnh hướng xấu đến da môi. Không những vậy, cách trang điểm nửa môi này không cho hiệu quả lâu. Bạn gái có thể “trang điểm lâu dài” bằng dịch vụ phun xăm môi tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Không những môi không bị khô, thâm mà còn trở nên căng mọng và tràn đầy sức sống. Bạn sẽ không còn phải lo môi bị trôi vì thời tiết hay mồ hôi cũng như không phải mất công kẽ vẽ mỗi ngày.

cách trang điểm nửa môi 2

Cách trang điểm nửa môi với màu hồng neon

Tìm hiểu về dịch vụ phun xăm môi tại thẩm mỹ Xuân Hương

Là đơn vị phun xăm thẩm mỹ uy tín cho bạn gái, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn tự hào là thương hiệu cao cấp nổi tiếng trong suốt hơn 20 năm qua, dành được sự tin tưởng của hàng nghìn lượt khách hàng mỗi năm.

Đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương, đội ngũ chuyên gia phun xăm có đôi bàn tay vàng sẽ khéo léo giúp bạn tạo hình khuôn môi, nhẹ nhàng tạo nên một đôi môi xinh xắn với màu sắc tươi tắn, bền màu dài lâu.

Đặc biệt với chất liệu mực phun xăm 100% chiết suất từ thiên nhiên, sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đôi môi của bạn, không bị dị ứng, mẩn ngứa, bong tróc hay bất cứ mối nguy hiểm nào.

 

 

 

cách trang điểm nửa môi 3

 Chuyên gia đang tiến hành phun xăm môi Ombre cho khách hàng 

Hãy đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương ngay hôm nay để trở thành khách hàng may mắn, sở hữu những ưu đãi đặc biệt của tháng, làm đẹp với chí phí tiết kiệm nhất bạn nhé!

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

                                         Hotline : 18006999 – 0913 522 749            

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Cách trang điểm nửa môi cho bạn gái ngay tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2vr6ejO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét