Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Cắt mí mắt Hàn Quốc – Bí quyết tôn tạo đôi mắt 2 mí rạng ngời

Theo nghiên cứu, có hơn 60% dân số Việt Nam sở hữu đôi mắt một mí không to rõ. Khuyết điểm này khiến phần đông mọi người ngại giao tiếp và không tạo được điểm nhấn mỗi khi nhìn vào. Dịch vụ cắt mí mắt ra đời sẽ là “phép màu” biến ước mơ sở hữu đôi mắt đẹp của khách hàng trở thành hiện thực.

cắt mí mắt_1

Cắt mí mắt Hàn Quốc là công nghệ thẩm mỹ “2 trong 1”, phương pháp này vừa góp phần tạo nếp mắt 2 mí to rõ ấn tượng, vừa kết hợp lấy da dư và mỡ thừa, đẩy lùi nhanh chóng hiện tượng lão hóa.

Bài viết liên quan: http://ift.tt/1QDhpLS

Những lý do khách hàng lựa chọn công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc

Cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ đáp ứng 5 tiêu chuẩn của dáng mí đẹp như: đẹp tự nhiên, hiệu quả lâu dài, thời gian phục hồi nhanh chóng, đảm bảo an toàn và hạn chế quá trình xâm lấn.

Theo đó, công nghệ cắt mí mắt chuẩn Hàn Quốc thực hiện một cách nhẹ nhàng, các bác sĩ thẩm mỹ chỉ tác động phía bên ngoài, rạch một đường mổ siêu nhỏ vừa kết hợp tạo nếp mí mới, vừa loại bỏ da thừa và mỡ chùn.

cat mi mat bao nhieu tien_2

Mô phỏng phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc

Khi thực hiện cắt mí mắt, lo lắng nhất của khách hàng chính là sẹo xấu sau thẩm mỹ. Có lẽ vì thế mà khi tiến hành phương pháp này đòi hỏi các bác sĩ thẩm mỹ phải có kinh nghiệm, thực hiện tỉ mỉ và chính xác trong từng ca phẫu thuật, khéo léo trong từng động tác nhỏ để có được tính thẩm mỹ cao và không để lại sẹo.

Nếu không thực hiện cắt mí mắt đúng chuẩn và theo những nguyên tắc quan trọng, khách hàng có thể là nạn nhân của những biến chứng

Những nguyên tắc quan trọng khi cắt mí mắt tại JW

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại Việt Nam chính là địa điểm tiên phong ứng dụng công nghệ cắt mí mắt chuẩn Hàn được chính TS.BS Hong Lim Choi- chủ tịch hội thẩm mỹ mắt Hàn Quốc chuyển giao công nghệ thẩm mỹ.

mat

Chủ tịch hội thẩm mỹ mắt Hàn Quốc sang Việt Nam chuyển giao công nghệ cho các bác sĩ JW

Khi thực hiện cắt mí mắt, các bác sĩ tại JW luôn tuân thủ những nguyên tắc quan trọng trong quá trình thẩm mỹ. Cụ thể, không cắt quá nhiều ở phần mí mắt vì dễ dẫn đến hiện tượng mắt giả và lộ. Trước khi cắt mí, các bác sĩ sẽ quan sát và ước lượng việc lấy da dư và mỡ thừa, nếu lấy quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng mắt bị sâu và kém duyên.

bác sĩ thẩm mỹ giỏi

TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung – Chuyên gia thẩm mỹ mắt hàng đầu Việt Nam

Đặc biệt, nguyên tắc quan trọng của các bác sĩ thẩm mỹ của JW chính là cắt mí rõ ràng, thực hiện thẩm mỹ sao cho cân đối, tránh cắt quá nhiều và ảnh hưởng đến cơ nâng mi.

Đôi mắt 2 mí chuẩn đẹp sau khi thực hiện cắt mí mắt

Tiêu chuẩn của một đôi mắt đẹp chính là sự cân đối và hài hòa giữa hai nếp mí trên tổng thể, đó là lý do các bác sĩ thẩm mỹ của JW luôn thực hiện thẩm mỹ với thao tác chính xác, tỉ mỉ, đáp ứng được tất cả những mong muốn của khách hàng về việc sở hữu một đôi mắt đúng chuẩn như các ngôi sao xứ sở Kim Chi.

Cắt mí mắt Hàn Quốc “2 trong 1” mang đến cửa sổ tâm hồn rộng mở chính là những ưu điểm vượt trội khi khách hàng thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Dưới sự hỗ trợ nội dung từ : Dichvunangmui.com

The post Cắt mí mắt Hàn Quốc – Bí quyết tôn tạo đôi mắt 2 mí rạng ngời appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2u6pqQz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét