Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu? Bảng giá căng da chi tiết nhất

1/Căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu? – Bảng giá trọn gói

Đứng đầu trong lĩnh vực thương hiệu thẩm mỹ Hàn Quốc Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đang là 1 trong những địa chỉ căng da mặt bằng chỉ được đông đảo khách hàng lựa chọn. Là đối tác chiến lược, toàn diện và lâu dài của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) Kangnam luôn là đơn vị đi đầu trong việc chuyển giao và ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại.

Dưới đây là bảng giá chi tiết dịch vụ căng da mặt bằng chỉ và 1 số dịch vụ căng da mặt khác tại Kangnam

dịch vụ căng da mặt
Giá (triệu vnd)
Căng da bằng chỉ Sinh học
– Căng da mặt 50 – 70
– Căng da mặt giữa , dưới bằng chỉ sinh học 45 -50 tr
– Căng da trán 30-40
Căng da nội soi
– Căng da mặt 3D 50
– Căng da mặt toàn bộ mặt cổ 70
– Căng da cổ/trán thường quy 50
– Căng da mặt nội soi 60
Căng da mặt không phẫu thuật CN Thermage
– Thermage đầu tuýP900 55
– Thermage đầu tuýP1200 70

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI LỚN NGAY HÔM NAY

CƠ HỘI CĂNG DA MẶT VỚI GIÁ TỐT NHẤT TIẾT KIỆM 15% CHI PHÍ

tich
Hoặc
2/Review của khách hàng về công nghệ căng da mặt bằng chỉ

Mang lại hiệu quả căng da măt trẻ hóa da vượt trội xóa bỏ những nếp nhăn và rãnh nhăn giúp bạn lấy lại làn da căng mịn, xóa mờ dấu vết tuổi tác, phương pháp căng da mặt bằng chỉ hiện đang nhận được nhiều review tích cực trên các diễn đàn làm đẹp.

chi phi cang da mat bang chi

căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu

Không chỉ thế hàng loạt những khách hàng thực tế cũng hoàn toàn hài lòng với hiệu quả mà căng da mặt bằng chỉ đem lại (100% ảnh thật do khách hàng cung cấp)

căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu tiền

Chị Phạm Thị H: Tôi căng da mặt bằng chỉ ở Kangnam được hơn 1 năm nay, mà khuôn mặt đúng là được cải thiện rõ rệt. Thời gian vừa rồi đến thăm khám lại bác sĩ nói kết quả duy trì rất tốt, da săn chắc và đàn hồi hơn so với trước rất nhiều. Bản thân tôi thấy với chi phí khoảng 50 triệu đồng hoàn toàn  hợp lý để có 1 khuôn mặt trẻ trung như vậy.

cang da mat bang chi gia bao nhieu

Chị Nguyễn Thị T: Nếu biết căng da mặt bằng chỉ hiệu quả tốt như vậy thì tôi đã làm sớm hơn rồi hiệu quả cao mà chi phí lại rất vừa phải. Đã hơn 50 tuổi nhưng không ai đoán đúng tuổi của tôi được ai cũng khen vì gương mặt quá trẻ. Từ khi căng da mặt xong cảm giác vui sướng tự tin hơn rất nhiều.

Theo bác sĩ Kobee Tran – trưởng chuyên khoa trẻ hóa da của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam sở dĩ căng da mặt bằng chỉ có thể mang tới kết quả trẻ hóa cao là do:

– Chỉ sinh học đã đóng vai trò như 1 khung giá đỡ dưới da, kéo căng và điều hướng làn da lão hóa chùng nhão lên phía trên xóa bỏ những nếp nhăn, rãnh nhăn lớn trên da mà không cần phải phẫu thuật dao kéo, không để lại sẹo hay dấu vết phẫu thuật.

– Hơn nữa chỉ sinh học kích thích sản sinh collagen trong 1 thời gian dài giúp da săn chắc, tăng độ đàn hồi hơn so với trước khi căng da. Trong khi đó loại chỉ này không gây ra bất cứ kích ứng nào cho cơ thể.

>>>Xem cận cảnh quá trình căng da mặt bằng chỉ sinh học ngay dưới đây:

LƯU Ý CỦA CHUYÊN GIA KOBEE TRAN ĐỐI VỚI DỊCH VỤ CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ

– Nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín với đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao để thực hiện căng da mặt bằng nhằm đảm bảo hiệu quả, an toàn tối đa

– Bắt buộc phải tiến hành kiểm tra tổng quát, thực hiện các xét nghiệm lâm sàng để đảm bảo đủ điều kiện thực hiện căng da

– Bên cạnh công nghệ căng da mặt bằng chỉ các bạn có thể lựa chọn 1 số công nghệ căng da mặt khác như căng da mặt nội soi, căng da mặt 3D để phù hợp với những trường hợp da lão hóa nặng, chảy xệ nhiều

– Nên đến cơ sở thẩm mỹ để được trực tiếp các bác sĩ thăm khám và tư vấn chính xác

50 CƠ HỘI ĐƯỢC TRỰC TIẾP BÁC SĨ KOBEE TRAN TƯ VẤN VỀ TÌNH TRẠNG LÃO HÓA DA

tich
Hoặc

 

Nguồn: Cangdamat.com

The post Căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu? Bảng giá căng da chi tiết nhất appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1ZFNgL0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét