Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Cách trang điểm môi đẹp “nhìn là muốn cắn”

Cách trang điểm môi đẹp như thế nào để bạn có một làn môi đẹp gợi cảm, vô cùng quyến rũ, chinh phục trái tim “ai đó”? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn gái từng bước đơn giản giúp bạn gái mau chóng sở hữu một đôi môi xinh xắn tự nhiên và quyến rũ.

>>> Tìm hiểu cách trang điểm môi cherry ngọt ngào quyến rũ

>>> Hướng dẫn cách trang điểm môi tều xinh như Lily Maymac

Đôi môi là điểm nhấn ấn tượng của các chị em phụ nữ giúp cho phái đẹp tăng sức gợi cảm cho mình. Do vậy mà việc trang điểm môi ra sao để có một đôi môi cuốn hút, đây là việc cực kỳ quan trọng. Dưới đây là cách trang điểm môi đẹp hấp dẫn cho bạn gái tự tin tỏa sáng.

Cách trang điểm môi đẹp

Cách trang điểm môi đẹp nhìn là muốn….cắn

Cách trang điểm môi đẹp đơn giản nhất

  • Nguyên liệu chuẩn bị

Để có một đôi môi đẹp xinh, tự tin quyến rũ, bạn gái cần phải chuẩn bị những “trợ thủ” đắc lực như sau: Kem nền, kem che khuyết điểm ( hoặc nếu kem nền đã bao gồm tính năng che khuyết điểm tốt thì không cần), phấn phủ, son môi ưa thích của bạn.

  • Hướng dẫn cách trang điểm môi đẹp

Bước 1: Rửa mặt và tay sạch sẽ

Để đảm bảo an toàn vệ sinh, bạn nên rửa mặt và tay sạch sẽ. Đối với phần môi, bạn cũng nên chú ý làm sạch bằng cách dùng một ít bã cà phê hoặc đường thoa lên môi, massage nhẹ nhàng để lấy đi các bụi bẩn, tế bào chết, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Bước 2: Thoa son dưỡng ẩm

Bước này sẽ giúp môi bạn gái mềm mại và đầy sức sống.

Bước 3: Thoa kem nền cho môi

Bạn có thể sử dụng loại kem nền bao gồm cả chức năng che khuyết điểm. Thoa ở vùng da xung quanh môi, che đi các khuyết điểm môi thâm, mụn,…hiệu quả.

Bước 4:  Thoa phấn phủ lên môi

Tiếp theo, dùng cọ môi đánh một lớp mỏng phấn phủ. Lớp phấn này có tác dụng giúp son môi bền màu sau khi thoa son môi lên.

Bước 5: Tô son màu môi yêu thích

Bạn có thể sử dụng một màu son nổi bật hoặc nếu bạn thích một chút gì đó khác biệt, hãy thử hai màu son khác nhau. Tô màu son đậm ở môi dưới và màu nhạt hơn ở môi trên. Hoặc nếu bạn thích màu nổi bật nhưng chỉ muốn phớt nhẹ thôi, dùng ngón tay thoa một chút son ở giữa môi rồi sau đó tán đều ra hết môi. Cách trang điểm môi đẹp này được rất nhiều các ca sĩ diễn viên Kpop áp dụng và sở hữu một đôi môi xinh đẹp và quyến rũ vô cùng.

Bước 5: Bặm môi

Sau khi đánh son môi xong, để son môi màu đẹp và bền màu, bạn nên bặm môi nhẹ nhàng vào khăn giấy để lấy bớt son thừa. Giờ thì nhìn vào trong gương nào, bạn đã có một đôi môi đẹp tự nhiên không hề thua kém hot girl nào rồi!

Cách trang điểm môi đẹp 1

Cách trang điểm môi đẹp đơn giản, dễ thực hiện tại nhà

Lưu ý cách trang điểm môi đẹp

  • Nên ít nhất 1 tuần 1 lần, tẩy da chết cho môi nhằm giúp cho đôi môi mịn màng, tươi sáng.
  • Dưỡng ẩm môi thường xuyên. Trước khi đi ngủ, bạn nên bôi chút ít dầu dừa, dầu oliu, vaselin rồi sáng hôm sau rửa sạch. Môi bạn sẽ luôn xinh đẹp và hồng hào như ý
  • Cách trang điểm môi đẹp này cần phải cẩn thận lựa chọn những mỹ phẩm chất lượng, tránh mua phải mỹ phẩm hàng giả hàng nhái, gây hại cho làn da của phải đẹp.
Cách trang điểm môi đẹp 2

Cách trang điểm môi đẹp căng mọng xinh xắn

Dịch vụ phun xăm môi chuyên nghiệp tại thẩm mỹ Xuân Hương

Phun xăm môi Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương từ lâu đã được rất nhiều chị em phụ nữ gần xa biết đến và ca ngợi hết lời bởi vẻ tự nhiên và hiệu quả bền lâu của nó.

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, các chuyên gia đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ khéo léo tạo nên một bờ môi tươi tắn sao cho khuôn môi hài hòa đảm bảo cho khuôn mặt cân đối và xinh đẹp nhất. Chỉ trong vòng 30 phút, bạn gái sẽ mau chóng có được một đôi môi xinh xắn và tràn đầy sức sống mà không còn phải lo lắng về việc mất công sức trang điểm hay mua phải những thỏi son độc hại mà đắt tiền nữa.

Hiệu quả phun xăm môi kéo dài lâu và ổn định, giúp bạn gái luôn xinh đẹp mọi lúc mọi nơi mà không phải trang điểm quả nhiều, tự tin thoải mái hoạt động, không lo son bị trôi. Hãy đến thẩm mỹ Xuân Hương ngay hôm nay để có thể có một đôi môi hấp dẫn với chi phí cực kỳ ưu đãi chỉ có trong tháng này.

Cách trang điểm môi đẹp 3

Làn môi xinh đẹp với dịch vụ phun xăm môi chuyên nghiệp Xuân Hương

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

                                         Hotline : 18006999 – 0913 522 749            

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Cách trang điểm môi đẹp “nhìn là muốn cắn” appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2fa1Xek
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét