Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

Cắt mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên và an toàn tại Việt Nam

Nhu cầu cắt mí mắt chuẩn Hàn ngày càng tăng cao trong cuộc sống hiện đại khi mà trào lưu sở hữu “cửa sổ tâm hồn” giống những thần tượng xứ sở Kim Chi đang thành xu hướng “hot” tại Việt Nam. Đó là lý do công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc tại các địa điểm thẩm mỹ quảng cáo rầm rộ và nhận được những quan tâm tích cực từ khách hàng.

cắt mí mắt

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ có tác dụng biến hóa hoàn hảo một đôi mắt hí với nếp mí không rõ ràng trở nên long lanh và ấn tượng hơn. Công nghệ thẩm mỹ này xuất xứ tại Hàn Quốc và hiện đang du nhập về Việt Nam với tính an toàn cao.

Những lo lắng thường gặp của khách hàng khi cắt mí mắt

Tuy chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng khách hàng trước khi thực hiện cắt mí mắt đều có những nỗi lo không tả. Bởi lẽ, nếu không thực hiện ở địa điểm chất lượng, mí mắt của khách hàng có thể không đẹp và xuất hiện tình trạng mí quá giả, lộ rõ, mí mắt to, trợn ngược, thậm chí có khách hàng phải nhận về đôi mắt biến chứng với sẹo xấu xuất hiện.

Có không ít địa điểm thẩm mỹ quảng cáo cắt mí mắt chuẩn Hàn nhưng khi thực hiện, vì nhiều lý do mà khách hàng sở hữu đôi mắt không cân đối, phần mí mắt không đều nhau trông vô cùng mất thẩm mỹ.

cat mi mat bao nhieu tien_2

Mô phỏng phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc

Thông thường, những khuyết điểm về cắt mí mắt xuất hiện là do các bác sĩ thẩm mỹ thiếu kinh nghiệm thực hiện cắt mí mắt quá to hoặc là không đánh giá tỉ mỉ trước khi phẫu thuật đã dẫn đến những hậu quả không mong muốn.

Tìm hiểu về công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc

Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại. Theo đó, những khuyết điểm về đôi mắt như: mắt hí, mắt một mí, mí lót…sẽ được cải tổ bằng công nghệ cắt mí mắt mang tính năng “2 trong 1”.

Cắt mí mắt chuẩn đẹp và an toàn tại JW

Khách hàng thực hiện cắt mí mắt sẽ được rạch một đường mổ siêu nhỏ, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ khéo léo tạo nếp mí mới đều và ấn tượng thông qua đường rạch đó. Đồng thời kết hợp với việc lấy da dư và mỡ thừa để khắc phục hiện tượng sụp mí mắt, mang đến đôi mắt to với nếp mí rõ và chuẩn đẹp, đảm bảo hiệu quả lâu dài sau khi thực hiện.

Chọn địa điểm cắt mí mắt đúng công nghệ Hàn

Có quá nhiều địa điểm thẩm mỹ xuất hiện, nơi đâu cũng quảng cáo cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc nhưng khi thực hiện thẩm mỹ, khách hàng vỡ lẽ đó chỉ là lời quảng cáo, không mang lại hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn, thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe người thực hiện.

mat

TS.BS Hong Lim Choi về Việt Nam chuyển giao công nghệ cắt mí mắt

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chứng minh là địa điểm cắt mí mắt chuẩn Hàn thông qua cơ chế hoạt động nhượng quyền thương hiệu và được chính TS.BS Hong Lim Choi- chủ tịch hội thẩm mỹ mắt Hàn Quốc chuyển giao công nghệ.

Cắt mí mắt tại JW được thực hiện theo quy trình thẩm mỹ của Hàn Quốc với chất lượng thẩm mỹ vượt trội, đảm bảo tính an toàn trong quá trình thực hiện, bác sĩ thẩm mỹ hướng dẫn cách chăm sóc tận tình sau thẩm mỹ.

Cắt mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp ấn tượng giống như các ngôi sao Hàn Quốc sẽ nhanh chóng được hiện thực hóa khi lựa chọn công nghệ cắt mí mắt của JW.

The post Cắt mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên và an toàn tại Việt Nam appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2ut3qP9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét