Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

2 công nghệ phun môi hiện đại nhất mọi phái đẹp ưa chuộng

Trước sự phát triển của công nghệ phun môi hiện đại ngày nay, chị em có thể tự tin với sắc môi quyến rũ, nụ cười tươi tắn mà không cần tô son suốt cả ngày dài. Bởi thế, phun môi thẩm mỹ đã trở thành xu hướng làm đẹp của nhiều chị em. Hãy cùng update ngay 2 công nghệ phun môi hiện đại nhất sau đây! Biết đâu, bạn lại tìm ra cho mình bí quyết làm đẹp tuyệt vời?

>>> Lắng nghe chuyên gia chia sẻ màu phun môi hợp với màu da

>>> 5 màu môi đẹp năm 2017 trong phun môi thẩm mỹ bạn nên 1 lần sở hữu

Nỗi lo lắng, tự ti của phái đẹp về đôi môi thâm xỉn

Sở hữu sắc môi tươi tắn, bờ môi căng mọng, đầy sức quyến rũ là mơ ước của bất kỳ phái đẹp nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Đôi môi thâm xỉn ngoài việc khiến chị em tự ti vì đôi môi kém sắc, còn khiến việc tô son lên màu không chuẩn đẹp.

Không chỉ khiến gương mặt trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống, môi thâm còn khiến cho nhiều chị em cảm thấy phiền muộn về quan điểm đánh giá con người theo tướng số. Trong nhân tướng học, đôi môi có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nhìn vào sắc diện của đôi môi có thể phần nào đoán biết được tính cách và vận mệnh của chủ nhân. Theo đó, xét về thuật tướng số, phụ nữ sở hữu sắc môi thâm thường là người tướng ác, đem lại điềm xấu, hại chồng, hại con khiến không khí gia đình trở nên bất hòa. Không những thế, họ còn vô cùng gian xảo, điêu ngoa nếu không thì phúc khí kém, sức khỏe yếu và dễ mắc bệnh.

Tuy trong cuộc sống hiện đại, quan niệm ấy không còn được xem trọng như trước nhưng ít nhiều vẫn ảnh hưởng đến cuộc sống, khiến nhiều chị em phải chịu tai tiếng, thiệt thòi.

cong-nghe-phun-moi-hien-dai

Lo lắng của phái đẹp về đôi môi thâm xỉn

Trị môi thâm bằng nguyên liệu thiên nhiên có thực sự hiệu quả?

Lo lắng, sợ hãi và tự ti về sắc môi thâm, nhiều chị em đã tìm đến các cách trị môi thâm từ thiên nhiên như: cà chua, mật ong, dưa chuột… Tuy các phương pháp này đơn giản, tiết kiệm, nguyên liệu lại sẵn có nhưng bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn trong suốt một thời gian dài. Hơn nữa, do cơ địa mỗi người khác nhau nên không phải ai cũng thấy được hiệu quả. Thông thường, phải sau ít nhất khoảng 2-3 tháng, bạn mới có thể thấy được kết quả làm đẹp nhưng thường không cao.

Phun môi thẩm mỹ đã “giải cứu” bờ môi thâm như thế nào?

Thất bại từ các cách trị môi thâm từ thiên nhiên, nhiều chị em đã tìm đến công nghệ phun môi hiện đại nhất với mong muốn sở hữu sắc môi tươi tắn và quyến rũ. Ưu điểm của các phương pháp phun môi thẩm mỹ này đó là có thể khắc phục hiệu quả tình trạng môi bị thâm xỉn, nhạt màu do tác động của các yếu tố bên ngoài như ánh nắng, quá lạm dụng son chứa chì hay thói quen hút thuốc, uống trà, cà phê…

Hơn thế nữa, với trường hợp khách hàng sở hữu môi quá dày hoặc quá mỏng, cánh môi không đẹp,… phun môi thẩm mỹ có thể giúp bạn sở hữu bờ môi chuẩn đẹp. Chuyên gia sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng, vẽ viền môi hẹp vào phía trong với những đôi môi quá dày và ngược lại, vẽ “ăn gian” viền môi ra phía ngoài với những bờ môi quá mỏng.

cong-nghe-phun-moi-hien-dai-1

Phun môi – Biện pháp giải cứu bờ môi thâm

Công nghệ phun môi hiện đại nhất là gì?

Phun môi thẩm mỹ đã nhanh chóng trở thành xu hướng làm đẹp, giúp chị em sở hữu sắc môi tươi tắn tự nhiên mà không cần đánh son mỗi ngày. Dưới đây là 2 công nghệ phun môi hiện đại nhất bạn có thể tham khảo:

  • Công nghệ phun môi Hàn Quốc

Xuất xứ từ xứ sở Kim Chi, công nghệ phun môi Hàn Quốc là sự kết hợp của thiết bị phun môi hiện đại với đầu kim siêu nhỏ, tác động một lực vừa đủ lên phần thượng bì của da môi, giúp màu mực bám nhanh và đều hơn. Kỹ thuật này mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên từ 2-3 năm, tùy cơ địa mỗi người. Có rất nhiều màu môi phù hợp với từng độ tuổi, nước da, màu tóc của bạn.

  • Công nghệ phun môi phủ bóng collagen

Đây cũng là công nghệ phun môi hiện đại bạn không thể bỏ qua khi có ý định phun môi thẩm mỹ. Tiếp nối những thành công của phun môi Hàn Quốc, tinh chất collagen sẽ tái tạo da môi từ sâu bên trong, giúp đôi môi của bạn trở nên căng bóng, bờ môi căng mọng, đầy quyến rũ.

Màu sắc của phun môi phủ bóng collagen cũng vô cùng đa dạng giúp bạn “ăn gian” thêm vài tuổi. Hãy chọn phun môi phủ bóng collagen những tone màu sang như hồng cam, đỏ cam, đỏ tươi, hồng cherry. Đảm bảo, bạn sẽ trở nên trẻ trung và xinh đẹp lên rất nhiều đấy! Độ bền của phun môi phủ bóng collagen có thể duy trì từ 3-4 năm, tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

cong-nghe-phun-moi-hien-dai-2

Xuân Hương – Địa chỉ phun môi uy tín nhất

Xuân Hương – Địa chỉ phun môi thẩm mỹ uy tín nhất

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là phun thêu thẩm mỹ, Xuân Hương chính là địa chỉ phun môi an toàn, uy tín dành cho bạn!

Hiện nay, thẩm mỹ viện Xuân Hương cung cấp cả 2 dịch vụ phun môi Hàn Quốcphun môi phủ bóng collagen, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sắc môi tươi tắn, bờ môi căng mọng, quyến rũ. Toàn bộ hệ thống màu mực được sử dụng tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, đã qua kiểm định nên rất an toàn cho da. Hơn thế nữa, màu mực chiết xuất từ thảo dược không chỉ mang đến cho bạn sắc môi tự nhiên như thật mà còn duy trì kết quả làm đẹp bền lâu.

Đến với Xuân Hương, bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm thăm khám, đánh giá tình trạng cụ thể của da môi. Từ đó, tư vấn màu sắc và kiểu dáng môi phù hợp nhất, hài hòa với từng đường nét trên gương mặt, nước da và độ tuổi. Chỉ sau khoảng 20-30 phút thực hiện, bạn đã có thể sở hữu dáng môi như ý mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

 

The post 2 công nghệ phun môi hiện đại nhất mọi phái đẹp ưa chuộng appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2vdfBS5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét