Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Vì sao trị sẹo rỗ bằng rau má lại hiệu quả?

Trị sẹo rỗ bằng rau má là phương pháp trị sẹo rỗ được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn và được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, không ai biết thực hư của phương pháp này ra sao. Để có thể giải đáp gọn gàng vấn đề này thì các bác sĩ chuyên khoa da liễu tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sẽ giải đáp và mang đến cho chúng ta những hiểu biết rõ ràng hơn về phương pháp trị sẹo rỗ bằng rau má.

Xem Thêm

trị sẹo rỗ bằng rau má 1

Vì sao trị sẹo rỗ bằng rau má hiệu quả?

Từ trước đến nay chúng ta thường biết đến rau má như 1 loại thực phẩm được sử dụng để chế biến nhiều món ăn. Tuy nhiên, rau má còn là 1 bài thuốc đông ý với nhiều công dụng.

Trong Đông y, rau má được xem là vị thuốc có tính trung hòa, vị đắng, hơi ngọt. Còn với y học hiện đại thì trong nhiều nghiên cứu và phân tích đã cho thấy trong thành phần của nó có rất nhiều dưỡng chất có tác dụng lớn đối với y học và đời sống, 1 số thành phần có trong rau má bao gồm: các loại vitamin ( gồm B1, B2, B3, C và K), 1 số thành phần khác như beta caroten, sterols, saponins, alkaloids, flavonols, saccharids, canxi , sắt, magnesium, mangan , photpho, potassium, zinc.

Ngoài ra, các nhà khoa học đã tìm thấy hoạt chất Saponin trong rau má có khả năng tái tạo nhanh chóng các mô liên kết, giúp tổn thương mau lành, lên da non, ngăn ngừa sẹo rỗ, sẹo lõm hiệu quả. Bên cạnh đó, các hợp chất có trong cây rau má sẽ ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, nâng cao chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da mới cho những vết sẹo rỗ, sẹo lõm.

trị sẹo rỗ bằng rau má 2

Rau má có đánh bật được các vết sẹo rỗ lâu năm hay không?

Tuy nhiên, theo đánh giá của các bác sỹ da liễu, rau má chỉ có tác dụng làm chậm quá trình tổn thương ở sâu bên trong da, cải thiện phần nào các vết sẹo rỗ, sẹo lõm trong trường hợp mới xuất hiện. Mặt khác, điều trị sẹo rỗ bằng rau má đòi hỏi người điều trị phải kiên trì trong thời gian dài mới nhận thấy hiệu quả đạt được.

Còn đối với sẹo rỗ, sẹo lõm lâu năm hoàn toàn không thể khắc phục triệt để. Trên thực tế, gần như không trường hợp nào có thể cải thiện hoàn toàn tình trạng sẹo rỗ, làn da không thể mịn màng, căng phẳng như ban đầu, đối với dạng sẹo rỗ lâu năm bằng phương pháp rau má.

trị sẹo rỗ bằng rau má 3

Trị sẹo rỗ lâu năm bằng cách nào?

Để đánh bật cả những vết sẹo rỗ lâu năm và tái tạo làn da mới cho bạn đẹp không tỳ vết, các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã chọn bộ đôi công nghệ Mỹ – Nhật, với sự kết hợp hoàn hảo của tế bào tươi Kintaro và Laser vi điểm thế hệ mới nhất của Mỹ. Công nghệ này đem đến hiệu quả bất ngờ bởi không chỉ tác động từ bên ngoài, làm phẳng vết sẹo rỗ mà còn đi đâu tác động từ bên trong, kích thích các sợi collagen và tự là đầy vết sẹo rỗ từ bên trong. Chính vì vậy mà công nghệ điều trị sẹo rỗ hiệu quả này tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã nâng kết quả điều trị lên gấp nhiều lần so với những công nghệ trước đây.

trị sẹo rỗ bằng rau má

(*) Hình ảnh khách hàng trị sẹo rỗ bằng collagen Kintaro Cells tại BVTM Á Âu

Đặc biệt, tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của khách hàng của các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sẽ có những phác đồ điều trị phù hợp. Và để biết chính xác phác đồ điều trị sẹo rỗ hiệu quả dành cho mình thì tốt nhất bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

The post Vì sao trị sẹo rỗ bằng rau má lại hiệu quả? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2eyIsqX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét