Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Làm rõ hút mỡ bụng có an toàn không để chị em yên tâm

Câu hỏi

Chào bác sĩ, tôi năm nay cũng ngoài 40 rồi, nhưng tôi muốn đi hút bớt mỡ ở phần bụng. Không biết quyết định của tôi có đúng không và liệu hút mỡ bụng có an toàn không vậy bác sĩ. Tôi vì đẹp nên cũng rất muốn thực hiện nhưng cần tham khảo ý kiến bác sĩ. Tôi thì không có bệnh lý gì đáng lo cả. Cảm ơn bác sĩ ! (Dĩ Hà – Tây Ninh)

Trả lời

Chào chị Hà ! Câu hỏi của chị chúng tôi đã nhận được và nhận được giải đáp từ chuyên gia tư vấn như sau, chị cùng theo dõi nội dung nhé !

Hút mỡ bụng có an toàn không – Theo đánh giá của chuyên gia

Khi các giải pháp ăn kiêng, tập thể dục, tập gym, uống thuốc giảm cân, dùng kem tan mỡ…được áp dụng ráo riết nhưng vẫn không thành công. Thì hút mỡ thừa là sự lựa chọn cuối cùng và cũng được coi là tối ưu nhất mà các chị em thường tìm đến. Thế nhưng, nếu chọn cách giải quyết này thì vấn đề hút mỡ bụng có an toàn không lại khiến chị em rất lo lắng. Câu hỏi này từng là top đầu trong những câu hỏi liên quan đến dịch vụ hút mỡ bụng tại Trung tâm Thẩm mỹ Hàn quốc.

Hiểu như thế nào cho đúng về hút mỡ bụng có an toàn không ?

Giờ đây dịch vụ hút mỡ đã áp dụng công nghệ mới nhất đó là hút mỡ không cần phẫu thuật, chỉ cần áp dụng nguyên lý hút mỡ bằng xung năng laser hóa lỏng mỡ thừa rồi đưa ra ngoài bằng ống hút chuyên dụng. Thực tế thì bạn cũng có phẫu thuật, nhưng chỉ là một nốt trích cực nhỏ khoảng 0,2 cm dưới da để đưa ống nội soi vào. Vết trích này không làm tổn thương gì đến mô mềm và lớp mỡ ngay dưới da nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vấn đề hút mỡ bụng có an toàn không. Liệu trình thực hiện hút mỡ bằng công nghệ này đã giúp dịch vụ nhẹ nhàng và đơn giản hơn so với trước đây rất nhiều.

hút mỡ bụng có an toàn không 1

Mặc dù muốn hút mỡ bụng giảm béo nhưng hút mỡ bụng có an toàn không vẫn khiến chị em lo lắng.

Ca hút mỡ an toàn hay không là do những yếu tố sau: 

Để yên tâm với câu hỏi hút mỡ bụng nội soi có an toàn không với ca hút mỡ của mình, bạn cần quan tâm đến những tiêu chí sau:

  • Hút mỡ phải được thực hiện tại Bệnh viện có đầy đủ chuyên khoa phục vụ dịch vụ hút mỡ.
  • Bệnh viện có hệ thống gây mê, hồi sức, cấp cứu
  • Bác sĩ thực hiện ca hút mỡ phải là người cóc huyên môn và kinh nghiệm
  • Hút mỡ bụng có an toàn không còn do việc bạn có được kiểm tra sức khỏe tiền phẫu thuật cẩn thận hay không
  • Quá trình thực hiện hút mỡ phải được theo dõi trực tiếp với màn hình 3D để bs quan sát ống hút nội soi. Thiết bị camera giúp việc di chuyển của ống hút an toàn, không làm tổn thương mạch máu hay mô mềm  bên trong thành bụng.
hút mỡ bụng có an toàn không 2

Bệnh viện KIM áp dụng quy trình hút mỡ bụng khép kín, với kỹ thuật nội soi đúng chuẩn công nghệ cao nên bạn có thể yên tâm.

Tóm lại, ca hút mỡ bụng có an toàn không phụ thuộc vào yếu tố chính là chuyên môn và chức năng giỏi của bác sĩ điều trị. Bệnh cạnh đó, chất lượng dịch vụ ở bệnh viện phải đảm bảo đúng tiêu chuẩn yêu cầu của Bộ Y tế.

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc KIM đi đầu trong với ngành hút mỡ nội soi thẩm mỹ tại TpHCM hiện nay. Nếu đang có ý định đi hút mỡ thì bạn hãy đến bệnh viện để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn câu hỏi hút mỡ bụng có an toàn không nhé.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

 Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Làm rõ hút mỡ bụng có an toàn không để chị em yên tâm appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2gAELFc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét