Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Đừng Bỏ Lỡ Bí Cách Trị Nám Bằng Mật Ong

Có thể bạn chưa biết trị nám bằng mật ong cho hiệu quả bất ngờ. Chính vì vậy, BVTM Á Âu muốn chia sẻ bí quyết chữa nám đơn giản bằng mật ong để chị em chúng mình nhanh lấy lại sự tự tin và quyến rũ.

Xem Thêm

Trị nám bằng mật ong như thế nào?

Nhiều người đã thử đủ cách, tốn không ít tiền bạc nhưng kết quả chẳng như mong đợi. Cho đến khi họ thử áp dụng cách trị nám hết sức đơn giản với mật ong và một số nguyên liệu khác, sau một thời gian những đốm nâu lì lợm đã dần biến mất ngoài dự tính. Vậy tại sao có thể trị nám nằng mật ong?

Mật ong chắc hẳn là nguyên liệu không xa lạ gì đối với phái đẹp để dưỡng da, dưỡng môi hay kết hợp với các thành phần tạo nên công thức tắm trắng da hiệu quả. Mật ong luôn có mặt trong các bài thuốc dân gian trị ho cho người lớn và trẻ em. Mật ong nguyên chất chứa hàm lượng lớn kali, vitamin, khoáng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và mịn màng, bảo vệ làn da chống lại các tác nhân gây hại. Bên cạnh đó, chúng còn đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và xóa nám vô cùng hữu hiệu.

trị nám bằng mật ong

Cách trị nám bằng mật ong kết hợp với chanh

Bên cạnh mật ong thì chanh cũng là một nguyên liệu khá quen thuộc với đời sống hàng ngày của chúng ta và được sử dụng rất nhiều trong công cuộc làm đẹp. Không chỉ làm sáng da, tẩy tế bào chết, thu nhỏ lỗ chân lông mà chanh còn có công dụng thẩm thấu sâu vào bên trong da để chữa trị nám. Vì thế cách trị nám bằng mật ong và chanh sẽ là phương pháp làm đẹp tuyệt vời.

Chuẩn bị:

  • 1 thìa nước cốt chanh
  • 1 thìa mật ong

Cách thực hiện:

Hòa 1 thìa nước cốt chanh với 1 thìa mật ong tạo thành hỗn hợp. Bôi đều hỗn hợp này lên vùng da bị nám rồi massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da. Cuối cùng là rửa sạch lại bằng nước ấm để thu nhỏ lỗ chân lông.

trị nám bằng mật ong

Cách trị nám bằng mật ong kết hợp với sữa chua

Kết hợp với sữa chua cũng là một cách trị nám bằng mật ong khá hiệu quả. Hỗn hợp này không chỉ có tác dụng làm mờ vết nám mà còn giúp da mềm mượt, mịn màng hơn rất nhiều.

Chuẩn bị:

  • 2 thìa sữa chua không đường
  • 1 thìa mật ong

Cách thực hiện:

Trộn đều 2 thìa sữa chua không đường và 1 thìa mật ong, rồi bôi đều lên da. Để khoảng 20-30 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Với cách trị nám bằng mật ong này bạn nên thực hiện thường xuyên để thấy hiệu quả.

trị nám bằng mật ong

Trị nám da với công nghệ tái tạo da siêu vi điểm

Những phương pháp điều trị nám bằng mật ong chỉ có tác dụng làm mờ các vết thâm nám mới mọc, không thể tác dụng sâu để loại bỏ hoàn toàn vấn đề này. Mật ong thực sự có hiệu quả nhưng để đạt được mức làn da sáng mịn hoàn toàn như nhiều người mong muốn thì lại phải đầu tư thời gian rất lâu và cần có sự kiên trì rất cao.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, công nghệ xóa nám tận gốc tối ưu nhất với sự kết hợp giữa công nghệ siêu vi điểm và PRP tự thân, các bạn sẽ không còn buồn rầu vì những vết nám cứng đầu nữa. Công nghệ đặc trị nám tận gốc mới của Mỹ được coi là bước đột phá của công nghệ thẩm mỹ trong điều trị tận gốc tình trạng nám da, đánh bay được cả nám sâu, nám hỗn hợp – những loại nám mà các phương pháp thông thường đều thất bại.

(*)Khách hàng trị nám thành công tại BVTM Á Âu

(*)Khách hàng trị nám thành công tại BVTM Á Âu

Cơ chế điều trị của công nghệ trị nám da siêu vi điểm kết hợp PRP tự thân là phá vỡ mô sẹo xơ và không đồng đều, kích thích sự tăng trưởng của tế bào mới bằng việc nuôi cấy huyết tương giàu tiểu cầu. Việc trị nám da siêu vi điểm này được đánh giá cao bởi bởi kết quả cải thiện rõ. Kết quả trị nám da siêu vi điểm cho thấy sự dầy lên của biểu bì chắc khỏe với sự gia tăng đáng kể của collagen và elastine. Phương pháp trị nám da siêu vi điểm PRP đồng thời giúp củng cố mao mạch cải thiện nguồn cung cấp máu đến khu vực điều trị tạo nền tảng tốt cho làn da mới.

The post Đừng Bỏ Lỡ Bí Cách Trị Nám Bằng Mật Ong appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2e1koRd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét