Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Lời khuyên của chuyên gia: Có nên căng da mặt bằng chỉ sinh học không ?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ tư vấn ! Tôi năm nay 50 tuổi, tôi muốn đi căng da mặt vì sau một thời gian dùng mỹ phẩm tôi thấy da mình càng xấu đi lại bị nám hơn. Bs cho tôi lời khuyên có nên căng da mặt bằng chỉ sinh học không, tôi nghe nhiều chị cũng đã thực hiện căng da bằng cách này nhưng cũng chưa tin tưởng lắm. Theo bs thì căng da cách này có tốt không và nếu không thì giải pháp nào tối ưu ? Tôi cảm ơn ! (Tuyết Mỹ – Phan Thiết)

Trả lời

Chào chị Tuyết Mỹ ! Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM đã nhận được thư của chị. Chị sẽ sớm quyết định có nên căng da mặt bằng chỉ sinh học không sau khi test các thông tin tư vấn sau từ chuyên gia.

Quyết định có nên căng da mặt bằng chỉ sinh học không ?

Câu hỏi mà chị Mỹ đặt ra cũng là câu hỏi mà rất nhiều chị em tìm đến dịch vụ trẻ hóa da tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM thắc mắc. Vì hiện nay có khá nhiều dịch vụ căng da mặt, chưa kể đến các sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt của các nhãn hàng nổi tiếng. Vậy có nên căng da mặt bằng chỉ sinh học hay không ?

Căng da mặt bằng chỉ sinh học được biết đến là một dịch vụ thẩm mỹ, làm trẻ hóa làn da mà không cần phải phẫu thuật. Công nghệ căng da Hàn Quốc hiện đại này sử dụng sợi chỉ sinh học thẩm mỹ đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ để làn da phẳng mịn trở lại.

Có nên căng da mặt bằng chỉ sinh học không 1

Giải pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học được khách hàng rất ưa chuộng hiện nay.

Phương pháp trẻ hóa da này có những đặc tính nổi bật như sau, nếu bạn cảm thấy hài lòng với những hiệu quả đó thì nên quyết định trẻ hóa da bằng phương pháp này.

1. Cải thiện tình trạng lão hóa, nếp nhăn trên da hiệu quả tối ưu

Tác động nâng cơ, kéo căng của chỉ sinh học sẽ giúp bạn cải thiện là da với nhiều nếp nhăn nhanh chóng, kết quả rất dễ nhận thấy ngay sau khi thực hiện. Và nếu mọi người nhận xét bạn trông trẻ hơn 5-7 tuổi là điều có thật.

2. Liệu trình thực hiện không cần phải phẫu thuật nguy hiểm như trước

Khác với những phương pháp phẫu thuật thông thường, phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ sinh học không hề gây xấm lấn hay sẹo xấu. Thay vì phẫu thuật căng da như trước, vùng da mặt có thể bị viêm, sưng tấy kéo dài do phẫu thuật.

Có nên căng da mặt bằng chỉ sinh học không 2

Bệnh viện thẩm mỹ KIM thực hiện quy trình căng da khép kín đảm bảo an toàn và đúng chuẩn kỹ thuật.

3. Tác động kép cải thiện collagen từ sâu bên trong da 

Đặc biệt, sợi chỉ sinh học sợi chỉ được cấy vào sâu dưới da sẽ làm tăng sự tương tác và độ bám trên các mô da, kích thích sự tuần hoàn máu thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen tự nhiên, toàn bộ lượng collagen tối đa được tập hợp xung quanh lưới chỉ tạo nên cơ chế chống miễn dịch cho cơ thể.  

4. Chỉ sinh học tiếp tục nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh về sau

Toàn bộ lượng collagen tối đa được tập hợp xung quanh lưới chỉ tạo nên cơ chế chống miễn dịch cho cơ thể. Điều này giúp làn da trở nên trắng hồng, ngăn ngừa tăng sắc tố, chống lão hóa, đẩy cao các mô da bị chảy xệ giúp da mặt trở săn chắc, căng mịn và trẻ trung lâu dài. Đây là tiêu chí giúp khách hàng quyết định có nên căng da mặt bằng chỉ sinh học không

5. Không để lại sẹo

Vì không phẫu thuật trên diện rộng, với một vết trích cực nhỏ dưới da vùng chân tóc thì bạn không thể để lộ sẹo về sau được.

Có nên căng da mặt bằng chỉ sinh học không 3

Những khách hàng tìm đến BV KIM đã không quá khó khăn để quyết định có nên căng da mặt bằng chỉ sinh học không. Vì đây là giải pháp hiệu quả lại rất an toàn.

Các chuyên gia về dịch vụ thẩm mỹ trẻ hóa da khuyên bạn nên chọn và thực hiện giải pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học này. Còn nếu vẫn còn băn khoăn có nên căng da mặt bằng chỉ sinh học không thì bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được tư vấn thêm. Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ này.

Nội dung tư vấn có nên căng da mặt bằng chỉ sinh học không hy vọng sẽ giải đáp phần nào băn khoăn của chị Mỹ. Chị nên sắp xếp đến trực tiếp bệnh viện để các bác sĩ thăm khám và tư vấn chu đáo hơn cho chị. Chúc chị luôn vui khỏe !

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

 Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Lời khuyên của chuyên gia: Có nên căng da mặt bằng chỉ sinh học không ? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2fUDHZn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét