Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Làm Sao Để Trị Nám Từ Nghệ Hiệu Quả?

Cách trị nám từ nghệ thường được các mẹ hỏi nhau rất nhiều bởi nám da sau sinh là tình trạng chung của rất nhiều bà mẹ. Nhưng vì sao nghệ lại có tính năng trị nám? Và trị nám từ nghệ bằng cách nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Xem Thêm

Tại sao có thể trị nám từ nghệ?

Bột nghệ là thảo dược chăm sóc và điều trị các vấn đề về da rất tốt, bởi nghệ là thảo dược giàu tinh bột (45-55%), nghệ chứa 2-6% tinh dầu, chứa nhiều tính năng trị liệu. Nước cốt củ nghệ có tên khoa học là Curcuma longa, có tính kháng viêm, chống oxy hóa cực mạnh, rất tốt cho làn da. Sự gia tăng hắc sắc tố melanin do tuổi tác hoặc sau khi sinh nở làm nám hình thành, khiến bạn mất tự tin và lo lắng vì làn da ngày càng xuống cấp. Vậy tại sao không thử dùng trị nám bằng bột nghệ, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về sự hồi sinh nhanh chóng trên làn da của mình, không còn dấu vết của nám và trắng hồng.

Hơn nữa, nghệ lại là một gia phụ phổ biến có trong nhiều món ăn nên rất dễ tìm thấy trong nhà bếp của gia đình. Không chỉ giúp cho món ăn thêm màu sắt, ngon miệng, nghệ còn rất tốt cho sức khỏe và là một thảo dược làm đẹp cực hiệu quả. Bên cạnh tác dụng điều trị mụn, làm sáng da, nghệ còn là cách chữa nám da sau sinh được các mẹ khá tin dùng.

trị nám từ nghệ

Trị nám da với công nghệ siêu vi điểm PRP

Những phương pháp điều trị nám da tại nhà bằng nghệ tươi hay bột nghệ cũng chỉ có tác dụng làm mờ các vết thâm nám mới mọc, không thể tác dụng sâu để loại bỏ hoàn toàn vấn đề này. Nghệ tươi thực sự có hiệu quả nhưng để đạt được mức làn da sáng mịn hoàn toàn như nhiều người mong muốn thì lại phải đầu tư thời gian rất lâu và cần có sự kiên trì rất cao.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, công nghệ xóa nám tận gốc tối ưu nhất với sự kết hợp giữa công nghệ siêu vi điểm và PRP tự thân, các bạn sẽ không còn buồn rầu vì những vết nám cứng đầu nữa. Công nghệ đặc trị nám tận gốc mới của Mỹ được coi là bước đột phá của công nghệ thẩm mỹ trong điều trị tận gốc tình trạng nám da, đánh bay được cả nám sâu, nám hỗn hợp – những loại nám mà các phương pháp thông thường đều thất bại.

trị nám từ nghệ

(*)Khách hàng trị nám thành công tại BVTM Á Âu

Cơ chế điều trị của công nghệ trị nám da siêu vi điểm kết hợp PRP tự thân là phá vỡ mô sẹo xơ và không đồng đều, kích thích sự tăng trưởng của tế bào mới bằng việc nuôi cấy huyết tương giàu tiểu cầu. Việc trị nám da siêu vi điểm này được đánh giá cao bởi bởi kết quả cải thiện rõ. Kết quả trị nám da siêu vi điểm cho thấy sự dầy lên của biểu bì chắc khỏe với sự gia tăng đáng kể của collagen và elastine. Phương pháp trị nám da siêu vi điểm PRP đồng thời giúp củng cố mao mạch cải thiện nguồn cung cấp máu đến khu vực điều trị tạo nền tảng tốt cho làn da mới.

The post Làm Sao Để Trị Nám Từ Nghệ Hiệu Quả? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2emr0IE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét