Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Cách chống nhăn vùng mắt cho những cô nàng sợ lão hóa

Tuổi tác tăng cao cộng với stress trong cuộc sống, công việc…khiến nếp nhăn xuất hiện ở gương mặt của chúng ta. Nam giới thì không quan trọng lắm nhưng với nữ giới thì đó là điều thật khủng khiếp. Vậy nên tìm cách chống nhăn vùng mắt ngay lúc này là việc làm rất cần thiết cho một khuôn mặt tươi trẻ cho bạn. 

Cách chống nhăn vùng mắt 1

Tìm cách chống nhăn vùng mắt từ sớm để ngăn ngừa nếp nhăn là điều mà chị em phụ nữ nên tìm đến.

Cách chống nhăn vùng mắt tập trung với 2 phương pháp chính

Dùng phương pháp tự nhiên

+ Chống nhăn vùng mắt bằng dầu dừa thiên nhiên

Việc chọn những giải pháp thiên nhiên để chống nhăn vùng mắt không phải là tự phát, giải pháp này hoàn toàn dựa trên cơ sở khoa học. Tức là giải pháp này thực hiện dựa trên nguyên lý bổ sung và cân bằng độ ẩm cho da, tìm lại độ đàn hồi và mềm mịn cho làn da mặt. “Update” cách chống nhăn vùng mắt bằng dầu dừa là sự lựa chọn khôn ngoan cho những cô nàng muốn làm đẹp thiên nhiên và không mất tiền.

Thực hiện: 

– Rửa sạch mặt.

– Thoa dầu dừa đều lên vùng da xung quanh mắt.

– Massage nhẹ nhàng để dầu dừa thấm hút vào da tốt hơn.

+ Day huyệt trên mí mắt.

+ Day huyệt thái dương, xoa vùng mắt: dùng hai ngón tay vuốt nhẹ 2 vùng bầu mắt trên và bầu mắt dưới.

+ Ấn huyệt thanh minh: dùng tay day giữa hai chân mày.

+ Ấn huyệt tứ mạch: dùng hai tay day hai điểm huyệt bên cánh mũi.

Thực hiện cách chống nhăn mắt bằng dầu dừa này mỗi ngày những nếp nhăn vùng mắt sẽ được cải thiện đáng kể đấy.

Cách chống nhăn vùng mắt 2

Dầu dừa dùng để massage da vừa bổ sung độ ẩm lại cải thiện được độ đàn hồi cho làn da. Áp dụng cách này mỗi ngày bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi tại vùng da có nếp nhăn của mình.

Tương tự với cách chống nhăn vùng mắt bằng dầu dừa, bạn có thể sử dụng tinh dầu khác phù hợp với cơ địa của mình như dầu oliu, hạnh nhân, hướng dương…Việc massage là cách tốt nhất để cải thiện sắc thái, độ đàn hồi cho làn da của chúng ta.

Chống nhăn vùng mắt triệt để bằng phương pháp trẻ hóa da tại KIM Hospital

Áp dụng những cách cải thiện da trên không phù hợp khi làn da của bạn đã hằn rõ những nếp nhăn. Cần tìm một giải pháp trẻ hóa, căng da mặt công nghệ cao để tìm lại làn da trẻ trung khỏe mạnh cho mình. Tại Bệnh viện KIM, dịch vụ trẻ hóa da đa dạng các dịch vụ như: căng da, xóa mờ nếp nhăn bằng chỉ vàng, căng da mặt bằng chỉ sinh học, phẫu thuật căng da nội doi, trẻ hóa da bằng Thermage hoặc tiêm botox…

Trẻ hóa da bằng Thermage là nhờ vào sự tổng hợp collagen mới. Chính sự sản sinh và hình thành collagen mới dẫn đến làm tăng thể tích lớp biểu bì và làm căng vùng da được điều trị. Vì vậy, công nghệ Thermage CPT hoạt động dựa trên nguyên lý kích thích sản sinh collagen để làm chậm quá trình lão hóa và mang lại một làn da trong săn chắc hơn. Cách chống nhăn vùng mắt bằng Thermage này còn phù hợp cho rất nhiều vị trí khác trên khuôn mặt.

Cách chống nhăn vùng mắt 3

Công nghệ trẻ hóa, căng da mặt nội soi kỹ thuật tiên tiến tại KIM Hospital. Bạn sẽ sớm tìm lại làn da căng mịn, khỏe khoắn sau liệu trình điều trị.

Tuổi thanh xuân của phụ nữ sẽ qua rất mau, vì vậy, bạn nên biết chăm sóc và yêu thương bản thân mình để cơ thể luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Tìm cách chống nhăn vùng mắt sẽ không còn quá khó tại Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM của chúng tôi. Chúc bạn luôn vui khỏe và trẻ đẹp !

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

 Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Cách chống nhăn vùng mắt cho những cô nàng sợ lão hóa appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2fXWi6z
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét