Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Trị rạn da cho bà bầu bằng cách nào?

Trị rạn da cho bà bầu bằng cách nào là điều mà các mẹ thường hay quan tâm nhất. Bởi có đến hơn 90% phụ nữ khi mang thai gặp phải tình trạng rạn da. Vì thế bên cạnh niềm vui được làm mẹ, các chị em lại có sự lo lắng, băn khoăn về sự xuống cấp nhan sắc của mình, nhất là những vết rạn da. Dù không gây đau đớn, nhưng rạn da có ảnh hưởng đến cảm xúc của chính bạn và người phối ngẫu. Vậy thì, có cách nào trị rạn da cho bà bầu không?

Xem Thêm

trị rạn da cho bà bầu 1

Nguyên nhân của rạn da là gì?

  1. Khi mang thai trọng lượng cơ thể tăng đột ngột, lúc này các mô liên kết dưới da bi căng giãn quá mức khiến collagen và elastin bị đứt vỡ, tạo thành các vết rạn, ban đầu là những chỉ hồng dưới da, chuyển qua tím rồi chuyển sang màu nâu lúc này những vết rạn thật sự xuất hiện.
  2. Do sự thay đổi hoocmon bên trong cơ thể người mẹ khi mang thai, các vùng dễ bị rạn là vùng da chứa nhiều mỡ ngực, bụng, hông, mông và đùi…Theo thống kê có khoảng 60-90% chị em bị rạn da khi mang bầu, thông thường vết rạn bắt đầu xuất hiện từ tháng thứ 3 của thai kỳ và nhiều nhất là từ tháng thứ 6 trở đi.

Kem trị rạn da cho bà bầu có hết không? Có an toàn không?

trị rạn da cho bà bầu 2

Do tính tiện dụng mà hầu hết các mẹ khi thấy tình trạng rạn da xuất hiện đều tìm đến với kem trị rạn da hoặc dùng các sản phẩm có chứa vitamin E. Chính vì thế mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem trị rạn da và thuốc trị rạn da cho bà bầu khác nhau. Tuy nhiên theo khảo sát thì  sự thật hiệu quả chống rạn của các loại kem đó không được đảm bảo, thoa kem thì thoa, còn da rạn thì cứ rạn. Hơn nữa, các bác sĩ còn khuyến cáo nên không biết cách thoa kem trị rạn cho đúng cách thì còn làm ảnh hưởng đến thai nhi, chưa kể thành phần của nó có được bảo đảm an toàn cho bé hay không. Vậy có cách nào chống rạn da cho bà bầu?

Cách trị rạn da cho bà bầu tốt nhất hiện nay

Rạn da ở mẹ bầu là hiện tượng tự nhiên và hầu như không có thuốc hay loại kem nào có thể ngăn chặn mà chỉ có thể hạn chết bớt để quá trình điều trị sau này dễ dàng hơn mà thôi. Vì vậy để tốt cho bé và khiến cho các mẹ không phải lo lắng thì trong quá trình mang thai các mẹ chỉ cần uống nhiều nước, cho chế hộ ăn hợp lý và thoa tinh dầu dừa, dầu oliu thường xuyên…

trị rạn da cho bà bầu 3

Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì với sự phát triển của công nghệ thì rạn da không còn là vấn đề khó khăn nữa. Nó sẽ được giải quyết nhanh gọn chỉ trong 1 liệu trình thực hiện sau khi sinh em bé. Hãy tận hưởng niềm vui có em bé và chăm sóc thai nhi thật tốt, việc giải quyết vết rạn hãy để Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu thay bạn gánh bớt nỗi lo.

Với công nghệ tế bào gốc và laser thế hệ mới nhất của Mỹ, các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sẽ dễ dàng đánh bay những vết rạn xấu xí trên da và mang đến cho bạn làn da mới khỏe đẹp, mịn màng.

trị rạn da cho bà bầu

Để biết phác đồ điều trị rạn da hiệu quả dành riêng cho mình thì tốt nhất bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được tư vấn và thăm khám miễn phí hoặc gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

The post Trị rạn da cho bà bầu bằng cách nào? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2e1i1hj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét