Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

5 điều cần lưu ý trước và sau khi căng da mặt nội soi

Căng da mặt nội soi là phương pháp giúp bạn ngăn chặn quá trình lão hóa của da. Phương pháp đang ngày càng được nhiều chị em áp dụng để nữu kéo nét đẹp thanh xuân cho mình. Dưới đây là 5 điều cần lưu ý trước và sau khi căng da mặt nội soi mọi người nên chú tâm nhé.

Lưu ý trước khi căng da mặt nội soi

cang-da-mat-noi-soi

Bạn cần đảm bảo đủ điều kiện để thực hiện căng da mặt nội soi

– Bạn cần đảm bảo đủ điều kiện để thực hiện phương pháp này. Theo đó người được chỉ định căng da mặt nội soi phải có đầy đủ các điều kiện về sức khỏe và tinh thần.

Về sức khỏe: Không mắc bệnh tim mạch, máu khó đông. Bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi thực hiện để loại bỏ các tình trạng trên hoặc dị ứng với các thành phần thuốc trong quá trình phẫu thuật. Không áp dụng cho người mắc các bệnh về thần kinh như, rối loạn tiền đình, huyết áp cao hoặc thấp, động kinh…

Về tinh thần:  Bạn cần có tinh thần thoái mái. Đặc biến trong thời gian trước khi thực hiện bạn không nên căng thẳng lo lắng và hãy giữ cho tinh thần thật thoải mái. Tránh các đồ ăn cay, nóng, chất kích thích….

– Lựa chọn địa chỉ căng da uy tín, áp dụng phương pháp căng da mặt nội soi phù hợp và tuân thủ đúng quy trình của phương pháp đó.

Lưu ý sau khi căng da mặt nội soi

cang-da-mat-noi-soi-2

Lưu ý sau khi căng da mặt nội soi

Những điều cần lưu ý sau khi căng da mặt nội soi sau đây là hết sức quan trọng để căng da mặt đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất:

–  Giữ vệ sinh sạch sẽ vùng mới căng da, tránh bụi bặm, để vết thương khô ráo để nhanh lành.

– Tránh để da tiếp xúc trực tiếp vết thương với ánh nắng mặt trời và khói bụi ô nhiễm. Khi ra ngoài nên đeo khẩu trang che chắn mặt cẩn thận.

– Tránh ăn các loại thực phẩm như: Trứng, cá, ngao, thịt gà, cà pháo, rau muống, dưa chua, đồ ăn cay nóng.

– Uống thuốc chống thâm sẹo theo chỉ định của bác sĩ. Giúp bạn làm đẹp da và tuyệt đối tự ý uống thuốc ngoài khi chưa được sự kiểm định của bác sĩ.

– Không hoạt động cơ miệng quá mạnh, không chà xát và gãi mạnh khi rửa mặt hoặc gội đầu trong thời gian đầu căng da mặt nội soi.

– Không trang điểm, sử dụng mỹ phẩm sau 1-2 tuần căng đầu

– Tránh sấy tóc ở nhiệt độ cao, không tẩy lông mặt và không tiếp xúc với ánh nắng quá nhiều.

– Tái khám theo chỉ dẫn của bác sĩ.

– Dưỡng da đúng cách của chuyên gia, tập dưỡng sinh, giữ tinh thần thanh thản, vui tươi để da mặt luôn tươi đẹp.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc về dịch vụ căng da mặt Bạn có thể tìm hiểu chi tiết phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học tại đây hoặc gọi điện trực tiếp về số hotline 1900 6466 để được tư vấn chi tiết hơn nữa

cal141

Hoặc

dktv

icon Bí quyết làm trẻ hóa da mặt – Da không tuổi đuổi thời gian

iconCách chăm sóc da mặt tại nhà đơn giản nhất, hiệu quả nhất 2016

http://cangdamat.net/

 

The post 5 điều cần lưu ý trước và sau khi căng da mặt nội soi appeared first on Căng da mặt.



from Căng da mặt http://ift.tt/2giB0o9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét