Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Trị sẹo phẫu thuật lâu năm bằng cách nào?

CÂU HỎI

Có cách nào trị sẹo phẫu thuật lâu năm trước kia để lại không thưa bác sĩ? Vết sẹo của em nằm ngay đùi nên mỗi lần em mặc váy đều rất ngại. Điều đó đã khiến buồn rất nhiều. Em quyết tâm phải xóa đi vết sẹo đó mà không biết phải làm thế nào. Bác sĩ tư vấn giúp em cách trị sẹo phẫu thuật lâu năm đó với ạ. Cảm ơn bác sĩ nhiều!

Thùy Trâm - Bình Dương

Xem Thêm

trị sẹo phẫu thuật lâu năm 1

Trả lời:

Thùy Trâm thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Với câu hỏi “trị sẹo phẫu thuật lâu năm bằng cách nào?” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Trị sẹo phẫu thuật lâu năm tại nhà rất khó, bởi da bị tổn thương sâu, dễ hình thành vết sẹo lớn và rất mất thẩm mỹ. Trước đây, khi gặp phải những vết sẹo này các bác sĩ thường cũng phải bó tay. Tuy nhiên với sự phát triển chóng mặt của công nghệ làm đẹp thì để làm đẹp nhất là làm đẹp cho phụ nữ thì không gì là không thể.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ các chuyên gia da liễu, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã tìm ra phác đồ điều trị sẹo hiệu quả, san bằng cả những vết sẹo cứng đầu nhất.

trị sẹo phẫu thuật lâu năm 2

Trị sẹo phẫu thuật lâu năm tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, các bác sĩ sẽ lựa căn cứ vào từng tình trạng sẹo cũng như từng loại sẹo (sẹo lồi hay sẹo lõm) của mỗi người sẽ có những phác đồ điều trị phù hợp. Nếu cần, các bác sĩ sẽ lựa chọn phối hợp nhiều công nghệ, điển hình là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ laser của Mỹ và Tế bào gốc của Nhật Bản, mang đến hiệu quả vượt trội.

Còn với những vết sẹo nhỏ thông thường, bác sĩ chỉ cần sử dụng công nghệ laser thế hệ mới của Mỹ với bước sóng 585-595 nm. Khi chiếu vào sẹo, tia Laser sẽ gây tổn thương các vi mạch máu tăng sinh nuôi dưỡng làm tăng phát triển sẹo. Việc hủy các vi mạch máu này sẽ gây thiếu máu cục bộ vùng sẹo, làm ngưng phát triển và giảm dần kích thước cũng như độ dầy của sẹo.

trị sẹo phẫu thuật lâu năm 3

Vết sẹo biến mất như một phép màu, nhanh chóng thu hẹp kích thước và độ dầy của sẹo, làm cho sẹo mềm hơn, ít đau, ít ngứa hơn, và đặc biệt là làm giảm nhanh màu đỏ của sẹo, đưa da nhanh chóng trở về màu sắc bình thường.

Và để biết chính xác phác đồ điều trị dành cho mình thì tốt nhất bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc có thể gọi đến số hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

Chúc bạn khỏe và thành công!

The post Trị sẹo phẫu thuật lâu năm bằng cách nào? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2gfIdF5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét