Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Trị sẹo không nên ăn gì?

CÂU HỎI

Trị sẹo không nên ăn gì vậy bác sĩ? Em đang muốn đi điều trị sẹo rỗ trên mặt nhưng nghe bạn bè bảo trong thời gian điều trị phải kiêng cử ăn uống nữa thì mới hiệu quả. Em thắc mắc không biết điều đó có đúng hay không và nếu đúng thì trong thời gian trị sẹo không nên ăn gì? Rất mong nhận được lời giải đáp của bác sĩ.

Thùy Trâm - Tân Bình

Xem Thêm

trị sẹo không nên ăn gì 1

Trả lời:

Thùy Trâm thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Với câu hỏi “Trị sẹo không nên ăn gì?” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Sẹo rỗ (sẹo lõm) hình thành là do phần hạ bì bị tổn thương nặng, các collagen và eslatin – có vai trò quan trọng trong việc tạo ra độ căng mịn, đàn hồi của da bị đứt  gãy và thiếu hụt, không thể phục hồi được ở vị trí của sẹo khiến da bị dính vào lớp cấu trúc sâu hơn, tạo nên các vết lõm trên bề mặt da.

trị sẹo không nên ăn gì 3

Trị sẹo không nên ăn gì? => Phải kiên ăn một số thứ là đúng hay sai?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp điều trị sẹo khác nhau và chúng tôi thật sự không biết là bạn bè của bạn nói đến phương pháp nào. Chính vì thế rất khó để có thể nói trong lúc trị sẹo không nên ăn gì? kiêng gì là đúng hay sai.

Tuy nhiên, chúng tôi có thể khẳng định rằng với các phương pháp trị sẹo tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu thì việc kiêng ăn là hoàn toàn không có. Ngay sau khi điều trị, bạn đã có thể quay lại với công việc và cuộc sống hằng ngày mà không cần phải có thời gian nghỉ ngơi. Việc ăn uống có chăng cũng chỉ hỗ trợ cho quá trình điều trị, và các bác sĩ sẽ chỉ khuyên bạn nên uống nhiều nước, bổ sung thêm rau củ quả vào trong chế độ ăn mỗi ngày để da thêm khỏe và đẹp mà thôi.

trị sẹo không nên ăn gì 2

Phương pháp trị sẹo rỗ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Sự kết hợp của bộ đôi công nghệ hiện đại đến từ Mỹ và Nhật Bản đã tạo ra kết quả trị sẹo vượt trội. Với tác động kép vừa đi sâu bắn phá, loại bỏ các hạt melanin ẩn sâu dưới da vừa giúp thải độc tố, đánh bay những vết nám bám sâu trên da. Chỉ sau 1 liệu trình, vết nám không chỉ được loại bỏ triệt để từ gốc mà da còn trở nên trắng sáng, mịn màng như da em bé và lỗ chân lông cũng được thu nhỏ.

trị sẹo không nên ăn gì 4

Kết quả điều trị:

  1. Loại bỏ hắc sắc tố gây nám, da trắng sáng và mịn màng.
  2. Se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa lão hóa da
  3. Không đau, Không để lại sẹo

Tùy theo từng tình trạng của mỗi người mà bác sĩ sẽ có những phác đồ điều trị phù hợp và để biết phác đồ điều trị dành cho bạn là gì thì tốt nhất bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

 

 

The post Trị sẹo không nên ăn gì? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2gfIdoz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét