Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Cấy mỡ má phải nghỉ dưỡng bao lâu?

Câu hỏi: Tôi muốn thực hiện cấy mỡ má bằng mỡ tự thân để cải thiện khuôn mặt gầy hốc hác của mình. Mong muốn nó sẽ trở nên đầy đặn và có sức sống hơn. Tuy nhiên, tôi không thể nghỉ làm quá lâu. Vì vậy tôi muốn hỏi cấy mỡ má phải nghỉ dưỡng bao lâu? có nhanh hồi phục không, chăm sóc có khó không? Mong được bác sĩ tư vấn (Chị Thanh Tâm – chủ sđt 01675379xxx)

BÁC SĨ TRẢ LỜI:

Chị Thanh Tâm thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Với những thắc mắc của chị về công nghệ cấy mỡ má chúng tôi xin giải đáp như sau:

Cấy mỡ má phải nghỉ dưỡng bao lâu?

cấy mỡ má phải nghỉ dưỡng bao lâu 1

Cấy mỡ má bằng mỡ tự thân

Cấy mỡ má trê thực tế là phương pháp làm đẹp khá đơn giản, sử dụng mỡ tự thân của chính khách hàng qua quá trình chiết tách để lấy các tinh thể mỡ tinh khiết sau đó cấy trực tiếp vào vùng má giúp làm đầy má  1 cách tự nhiên, cải thiện khuôn mặt gầy gò hốc hác kém sức sống. Với  công nghệ này sau khi thực hiện bạn chỉ cần nghỉ ngơi 1 – 2 giờ sau đó có thể trở về nhà ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Bạn cũng có thể trở về  ngay với công việc hàng ngày ngay miễn là thực hiện theo  1 số chỉ định về việc chăm sóc tại nhà của bác sĩ.

Thông thường sau khi cấy vùng cấy sẽ hơi sưng đau và bầm tím nhẹ tuy nhiên triệu chứng  này sẽ nhanh chóng giảm dần. Sau khoảng 7 – 10 ngày bạn có thể hoàn toàn bình phục sở hữu khuôn mặt đầy đặn tự nhiên không còn gầy gò hốc hác nữa.

>>Xem thêm: Cấy mỡ má bằng mỡ tự thân có đau không thưa bác sĩ?

cấy mỡ má phải nghỉ dưỡng bao lâu 2

Tư vấn sau khi cấy mỡ tại Kangnam

Về chế việc chăm sóc sau khi cấy mỡ cũng rất đơn giản:

  • Với những vùng cấy mỡ bị sưng nhẹ bạn có thể chườm đá lạnh để vung sưng giảm bớt
  • Sau khi cấy mỡ bạn có thể dùng tay massage nhẹ nhàng để các tinh thể mỡ được tán đều ra khắp các mô dưới da  má.
  • Không nên va chạm mạnh vào vùng cấy mỡ
  • Kiêng không nên ăn các thực phẩm như  hải sản, đồ tanh, thịt gà, gạo nếp, thịt bò để các mô hồi phục nhanh hơn, tuyệt đối không sử dụng các chất kích thích.
  • Tránh để vùng cấy mỡ tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ

cấy mỡ mặt có hiệu quả không 3

Kết quả cấy mỡ má bằng mỡ tự thân

Dù việc  hồi phục sau khi cấy mỡ má phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên, bạn cũng nên lựa chọn  địa chỉ thẩm mỹ uy tín với đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao để đảm bảo cấy mỡ an toàn, thời gian hồi phục nhanh và hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

Nếu còn thắc mắc cấy mỡ phải nghỉ dưỡng bao lâu các bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6466, đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

The post Cấy mỡ má phải nghỉ dưỡng bao lâu? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2gqMTof
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét