Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Trị Nám Da Bằng Thiên Nhiên Có Hiệu Quả Không?

Các chị em vẫn truyền tai nhau bí quyết trị nám bằng thiên nhiên hiệu quả, an toàn và chi phí rẻ để chữa nám da, cho làn da trắng hồng mịn màng và lấy lại sự tự tin. Vậy trị nám bằng thiên nhiên có thật sự hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Xem Thêm

Hiểu nguyên nhân nám trước khi muốn trị nám da mặt hiệu quả

Làn da trắng hồng, mịn màng, không chút tì vết luôn là niềm kiêu hãnh của phái đẹp. Chị em tự tin diện quần áo thời trang với khuôn mặt rạng ngời được bao nhiêu ánh mắt ngưỡng mộ dõi theo. Thế nhưng một số trường hợp chị em mất hẳn sự tự tin vì những vết nám da ảnh hưởng đến vẻ đẹp tự nhiên của mình và tìm đến những cách trị nám bằng thiên nhiên vì tin rằng chúng an toàn và hiệu quả.

Làn da trắng mịn không tì vết luôn là niềm ao ước của những người bị nám da

Làn da trắng mịn không tì vết luôn là niềm ao ước của những người bị nám da

Để có thể trị nám da mặt hiệu quả, bạn cần phải hiểu nguyên nhân của nám da. Có rất nhiều người mãi không thể trị được dứt điểm được các tình trạng bệnh lý về da như mụn trứng cá, da dầu, khô da nứt nẻ, tàn nhang, nám… chỉ vì không nắm được nguyên nhân. Nguyên nhân của nám da được chia thành hai nhóm cơ bản:

  • Nguyên nhân nội sinh: Do sự lão hóa của tuổi tác, do thay đổi nội tiết tố sau sinh hoặc mãn kinh, do căng thẳng, stress, mất ngủ kéo dài…
  • Nguyên nhân ngoại sinh: Tác hại oxy hóa, kích thích tăng hắc sắc tố melamin bởi ánh nắng, ô nhiễm khí hậu, môi trường, làm việc với máy tính liên tục, do mỹ phẩm tồn đọng trên da.

Nắm được hai nguyên nhân này, bạn có thể tìm được cách trị nám da mặt tốt nhất căn cứ theo tình trạng nám da của mình. Vì vậy mà những cách trị nám bằng thiên nhiên chưa thật sự hiệu quả trong việc điều trị nám tận gốc đối với phần lớn chị em phụ nữ.

Sự thật về những cách trị nám tự nhiên

Các dưỡng chất có trong phương pháp trị nám bằng thiên nhiên không đủ khả năng xâm nhập tới tận chân nám – các melanin nằm dưới da. Theo đó, muốn loại bỏ được nám tận gốc thì phải “đánh bật” được các hắc sắc tố melanin nằm ở lớp trung bì hoặc thượng bì của da.

Do đó, các phương pháp trị nám bằng thiên nhiên chỉ có thể làm mờ các vết nám bề mặt, chứ không thể đi sâu vào da để xử lý được melanin, nên sau một thời gian nám có thể tái phát. Điều này cũng giải thích vì sao, chị em dù rất kiên trì thực hiện việc trị nám da mặt, trị nám tự nhiên trong vài năm nhưng không thấy kết quả.

Mặc dù vậy, các chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu vẫn khuyến khích chị em phụ nữ nên sử dụng các cách trị nám bằng thiên nhiên như một phương pháp hỗ trợ trong điều trị nám. Những phương pháp này chỉ có hiệu quả với các vết nám nông, nám mới do rám nắng chứ không thể trị nám tận gốc. Đặc biệt với nám lâu năm và nám chân sâu cần phải áp dụng công nghệ cao trong điều trị nám giúp điều trị nám tận gốc và hiệu quả lâu dài.

Trị nám bằng mật ong là một cách trị nám bằng thiên nhiên được chị em tin dùng

Trị nám bằng mật ong là một cách trị nám bằng thiên nhiên được chị em tin dùng

Giải pháp tối ưu để thay thế trị nám bằng thiên nhiên?

Giải pháp lúc này cho bạn chính là tìm đến các phương pháp trị nám công nghệ cao với sự tham vấn của chuyên gia từ Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Điển hình là công nghệ trị tàn nhang, trị nám bằng công nghệ PRP – huyết tương giàu tiểu cầu là giải pháp sinh học tự thân an toàn, hiệu quả giúp điều trị triệt để nám da, nuôi dưỡng, tái tạo làn da từ sâu bên trong, hiệu quả rõ rệt sau 1 liệu trình điều trị. Nhờ việc tích hợp những ưu điểm nội trội, chỉ sau 5 – 15 buổi thực hiện, tình trạng nám có thể giảm tới 70 – 80% mang tới cho bạn hiệu quả trị nám tận gốc thực sự hài lòng.

Liệu pháp điều trị nám bằng công nghệ PRP – huyết tương giàu tiểu cầu sẽ trích một lượng máu rất nhỏ của chính bệnh nhân để chiết tách phần huyết tương giàu tiểu cầu, sau đó tiêm trở lại vào vùng da cần điều trị nám da. Phương pháp này được thực hiện bằng cách lấy máu của bạn, đưa qua máy để quay ly tâm lọc tạp chất và tập trung tiểu cầu với nồng độ cao (khoảng 3 – 5 lần nồng độ bình thường). Lượng tiểu cầu sau khi sàng lọc sẽ được đưa ngược trở lại vào cơ thể ở những vùng da bị hư hại để kích thích sự hình thành các tế bào mới thay cho tế bào cũ đã lão hóa hay tổn thương. Vai trò của những tiểu cầu này là kích hoạt các tế bào gốc, giúp làm săn chắc và tái sinh vùng mô đó. Thông qua một quy trình và công nghệ chiết xuất ly tâm quy chuẩn, từ khoảng 20ml máu được lấy từ chính cơ thể bệnh nhân, phần lớn hồng cầu và bạch cầu sẽ được bỏ đi, còn lại là huyết tương giàu tiểu cầu – PRP. Sau quy trình chiết tách, huyết tương giàu tiểu cầu PRP được đưa vào sâu bên trong da mà không gây ra bất kì phản ứng thải loại, dị ứng hay tác dụng phụ nào.

tri-nam-bang-thien-nhien-3

Đây là phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay với nhiều ứng dụng như: Điều trị nám da, chữa rụng tóc, trẻ hóa làn da và mụn trứng cá… Công nghệ PRP là một “ứng cử viên” sáng giá của ngành thẩm mỹ không phẫu thuật. Không phải là phương pháp trị nám bằng thiên nhiên nhưng công nghệ PRP – huyết tương giàu tiểu cầu thực sự an toàn với làn da. Sau điều trị, khách hàng có thể ra về và sinh hoạt như bình thường.

Để đạt hiệu quả cao trong điều trị nám bằng công nghệ PRP, khách hàng cần chọn bệnh viện uy tín có phòng mổ vô trùng và quy trình trích ly qua hệ thống lọc đã được kiểm duyệt để đảm bảo an toàn. Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu có hệ thống trích ly huyết tương từ máu tự thân PRP đạt chuẩn được FDA Hoa Kỳ chứng nhận và đảm bảo an toàn.

Yếu tố bác sĩ cũng quyết định rất lớn tới hiệu quả trị nám. Tại Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ Á Âu với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da luôn là địa điểm làm đẹp tin cậy cho chị em phụ nữ. Ngoài yếu tố công nghệ chính hãng, để trở thành đơn vị hàng đầu về điều trị nám da tận gốc và an toàn, đội ngũ bác sĩ da liễu tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đều là các bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn, có chứng chỉ điều trị quốc tế, trực tiếp điều trị cho khách hàng. Điều này đảm bảo cho khách hàng được sử dụng dịch vụ đẳng cấp đúng chuẩn thế giới ngay tại Việt Nam.

(*)Khách hàng trị nám tại BVTM Á Âu

(*)Khách hàng trị nám tại BVTM Á Âu

Là bệnh viện thẩm mỹ luôn đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ thẩm mỹ an toàn, hiệu quả, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã áp dụng thành công công nghệ điều trị nám bằng liệu pháp công nghệ PRP – huyết tương giàu tiểu cầu, chiết xuất từ chính máu của người điều trị, tuyệt đối an toàn, không đau, không gây ra bất kì phản ứng phụ nào, điều trị dứt điểm nám da sau 1 liệu trình.

The post Trị Nám Da Bằng Thiên Nhiên Có Hiệu Quả Không? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2etplkx
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét