Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Giá điều trị sẹo rỗ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

CÂU HỎI

Giá điều trị sẹo rỗ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là bao nhiêu vậy thưa bác sĩ? Em tìm hiểu thấy có thông tin bệnh viện mình có điều trị sẹo rỗ hiệu quả với công nghệ tế bào Nhật Bản và laser thế hệ mới. Không biết chi phí điều trị, giá điều trị sẹo rỗ như thế nào? có mắc lắm không? Bác sĩ tư vấn giúp em với.

Mai Trang - Quận 2

Xem Thêm

giá điều trị sẹo rỗ 1

Trả lời:

Chào bạn Mai Trang,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Với câu hỏi về “giá điều trị sẹo rỗ bằng sự kết hợp giữa công nghệ Kintaro và laser vi điểm” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Sẹo rỗ là tình trạng trên khuôn mặt xuất hiện những vết lõm có kích thước khác nhau (to, nhỏ…), không đồng đều, gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ bên ngoài cơ thể. Đây là tổn thương da rất khó hồi phục nên càng để lâu, sẹo rỗ càng khó chữa trị. Vì bạn không mô tả chi tiết tình trạng sẹo là gì nên chúng tôi sẽ đưa ra những nguyên nhân cơ bản gây ra sẹo rỗ.

giá điều trị sẹo rỗ 2

Thông thường, sẹo rỗ xuất hiện do những nguyên nhân xuất phát từ bệnh tật (thủy đậu…) khiến các vết thương chưa lành hẳn. Các chấn thương sau tai nạn cũng là lý do làm vùng da bị trầy xước, khó liền và xuất hiện các hố lõm sâu trên da. Ngoài ra, những yếu tố từ bên ngoài như việc trị mụn không đúng cách, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, chứa nhiều hóa chất lột tẩy cũng là một trong những tác nhân gây bệnh.

Một điều mà bạn nên lưu ý nữa đó là với sẹo rỗ thì càng để lâu sẽ càng khó điều trị. Điều này cũng rất là dễ hiểu, vết thương mới bao giờ cũng dễ điều trị hơn là để lâu ngày khi mà những tổn thương và hư tổn và ăn sâu và chai sạm với các tác động bên ngoài thì việc trị sẹo rỗ rất khó.

Với mục tiêu: luôn mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất, các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã nghiên cứu và cho ra đời phác đồ điều trị sẹo rỗ hiệu quả với sự kết hợp hào hảo của bộ đôi công nghệ vàng hiện nay là Tế bào gốc Kintaro và laser vi điểm thế hệ mới.

giá điều trị sẹo rỗ 3

Công nghệ điều trị sẹo rỗ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu có thể đánh bật cả những vết sẹo rỗ lâu năm, san bằng làn da sầm sùi, tái tạo làn da mới khỏe từ bên trong, đẹp từ bên ngoài. nhờ cơ chế tạo ra hàng nghìn “cú đấm sinh thiết mô học” ở bề mặt da kết hợp với quá trình bổ sung các tế bào khỏe mạnh và các dưỡng chất từ bên ngoài nhằm bồi đắp collagen cho vùng da bị tổn thương, nhanh chóng san bằng vết sẹo rỗ. Thêm vào đó, với tác động sâu tới tận lớp hạ bì của phương pháp nhiệt laser vi điểm sẽ kích thích quá trình tăng sinh collagen tự thân, nhằm nâng vết lõm từ bên trong.

Giá điều trị sẹo rỗ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Công nghệ này tuy mới ra đời nhưng lại chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng không chỉ bởi hiệu quả vượt trội mà giá điều trị sẹo rỗ với công nghệ này cũng phải chăng và phù hợp với túi tiền của nhiều người.

giá điều trị sẹo rỗ 4

(*) Hình ảnh khách hàng trị sẹo rỗ bằng collagen Kintaro Cells tại BVTM Á Âu

Hơn nữa, tùy thuộc và tình trạng sẹo rỗ của mỗi người mà bác sĩ sẽ có những phác đồ điều trị riêng. Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho gói điều trị sẹo rỗ cùng công nghệ mới này để tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng tiếp cận.

Và để biết chính xác phác đồ điều trị cũng như giá điều trị sẹo rỗ thì tốt nhất bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hay để biết thêm thông tin dịch vụ, khách hàng có thể gọi ngay đến số Hotline.

Cảm ơn và chúc bạn thành công!

The post Giá điều trị sẹo rỗ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2epURjq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét