Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Cấy mỡ mặt có an toàn không? Chuyên gia nói gì?

Cấy  mỡ mặt vốn là phương pháp làm đẹp không mới thậm chí đã khá quen thuộc với các chị em. Giúp chị em lấy lại luôn mặt đầy đặn tự nhiên đồng thời trẻ hóa làn da do quá trình lão hóa. Tuy nhiên, vấn đề cấy mỡ mặt có an toàn không thì vẫn đang còn là vấn đề khiến chị em băn khoăn lo ngại.

Cấy mỡ mặt có an toàn không? – Chia sẻ từ người trải nghiệm

Theo 1 Facebooker nổi tiếng – Hường Chuối cô đã từng thực hiện cấy mỡ mặt để cải thiện khuôn mặt quá gầy không thể béo lên của mình chia sẻ: “Em không hiểu sao mọi người lại bơm botox (chất làm đầy) làm gì để mặt vừa cứng vừa đơ lại dễ biến chứng còn tốn kém nữa. Em sử dụng mỡ tự thân vừa giảm béo chỗ không cần thiết vừa làm đầy khuôn mặt gầy. Em cấy mỡ được mấy tháng rồi không sẹo, không biến chứng, không dị ứng viêm nhiễm nên mới yên tâm giới thiệu cho bạn bè”

cấy mỡ mặt có an toàn không 1cấy mỡ mặt có an toàn không 1

Hường Chuối từng chia sẻ về việc cấy mỡ mặt

Ngọc Linh  27 tuổi sống tại Hà Nội: Sau khi cấy mỡ mặt cũng cho biết:” Vì được gây tê nên lúc cấy mỡ mình k hề đau đớn gì chỗ cấy cũng chỉ như mũi tiêm thôi. Sau khi về mặt có hơi sưng, tím nhẹ và hơi đau nhưng sau khi massage nhẹ nhàng theo hướng dẫn của bác sĩ tầm 10 ngày thôi là hết đau hẳn, mặt cũng tự nhiên nhiều”

Không chỉ Hường Chuối hay Ngọc Linh đã có rất nhiều chị em mới đầu còn do dự lo lắng không biết cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân có an toàn không tuy nhiên ngay sau đó đã hoàn toàn yên tâm sau khi thực hiện.

Cấy mỡ mặt dưới góc nhìn chuyên gia

Theo bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam Trần Nguyên Giáp là thành viên của hiệp hôi bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân là phương pháp cấy mỡ tự thân của chính khách hàng cấy vào những vùng bị thiếu hụt collagen trên khuôn mặt như má, hốc mắt hay thái dương. Đặc biệt phương pháp này còn có tác dụng làm căng da, trẻ hóa da xóa bỏ  những vùng nếp nhăn khóe măt, rãnh mũi, má, nếp nhăn trán.

cấy mỡ mặt có an toàn không 2

Chuyên gia – bác sĩ Trần Nguyên Giáp

>>> Xem thêm: Làm đầy khuôn mặt bằng mỡ tự thân được bao lâu?

Bác sĩ Giáp cho biết thêm: Chúng tôi ứng dụng công nghệ cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân và luôn đặt vấn đề an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Bởi chỉ có đảm bảo sức khỏe cho khách hàng thì mong muốn làm đẹp cho chị em mới mang đến kết quả tối ưu nhất, làm đẹp nhưng cũng không thể xem thường sức khỏe của khách”

Để làm rõ về độ an toàn của công nghệ cấy mỡ mặt bác sĩ Giáp cho biết: Sở dĩ chúng tôi khẳng định độ an toàn của công nghệ cấy mỡ mặt bởi:

- Cấy mỡ mặt sử dụng mỡ tự thân được lấy từ cơ thể khách hàng qua quá trình xử lý bằng thiết bị ly tâm sau đó cấy vào vùng mặt, do đó rất thân thiện với cơ thể, độ tương thích cao không gây đào thải ưu điểm hơn hẳn việc dùng chất làm đầy thông thường.

cấy mỡ mặt có an toàn không 3

Phương pháp cây mỡ mặt bằng mỡ tự thân

- Hơn nữa cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân là phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật, mỡ được cấy qua 1 vết chích nhỏ như mũi kim, không gây tổn thương, xâm lấn cũng không để lại sẹo cho người sử dụng

- Ngoài ra việc thực hiện cấy mỡ theo 1 quy trình đạt chuẩn từ khâu thăm khám cho đến khi thực hiện đảm bảo an toàn cũng như kết quả thẩm mỹ cho khách hàng.

Dưới những đánh giá mang tính chuyên môn cao của chuyên gia thẩm mỹ chắc hẳn các bạn cũng đã không còn phải lo lắng cấy mỡ mặt có an toàn không. Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng vấn đề an toàn cũng như kết quả thẩm mỹ của phương pháp cấy mỡ nói riêng và các phương pháp làm đẹp khác nói chung còn phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Chính vì vậy hãy lựa chọn cho mình 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ y  tế có trình độ cao để không phải “tiền mất tật mang” nhé!

cấy mỡ mặt có an toàn không 4

Cẫy mỡ an toàn không biết chứng kết quả thẩm mỹ cao

Muốn tìm hiểu thêm về công nghệ cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân các bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6466, đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

The post Cấy mỡ mặt có an toàn không? Chuyên gia nói gì? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2fadbdb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét