Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Trị nám mặt bằng cách nào hiệu quả & an toàn?

CÂU HỎI

Trị nám mặt bằng cách nào vừa hiệu quả vừa an toàn cho da lại nhanh chóng và không mất quá nhiều thời gian? Do áp lực kéo dài mà hiện da mặt tôi xuất hiện những đốm nám. Tôi muốn chọn phương pháp xóa nám nhanh gọn hiệu quả để vì tính chất công việc của tôi khá bận rộn, không có nhiều thời gian. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi trị nám mặt bằng cách nào.

Thu Hiền - TP.HCM

Xem Thêm

trị nám mặt bằng cách nào 1

Trị nám mặt bằng cách nào hiệu quả, an toàn & nhanh chóng?

Trả lời:

Thu Hiền thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Với câu hỏi “Trị nám mặt bằng cách nào hiệu quả, an toàn và hiệu quả” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

Nám da là một trong những bệnh lý da do tăng sắc tố (Hyperpigmentation). Đây là một căn bệnh lành tính và chúng ta có thể nhận biết bằng mắt thường. Cách nhận biết đó là: những đốm màu nâu, từ màu nâu nhạt đến nâu sẫm, thường xuất hiện trên hai bên gò má, sống mũi, trán, cằm…  Nám da là một trong những thủ phạm khiến cho phụ nữ mất tự tin do kém thẩm mỹ.

trị nám mặt bằng cách nào 2

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng nám da thì rất nhiều nhưng ngày càng có nhiều phụ nữ gặp phải tình trạng nám da do căng thẳng và áp lực công việc như trường hợp của bạn càng nhiều. Lo lắng, mệt mỏi là một trong những nguyên nhân gây nám da. Thức đêm nhiều và sử dụng các chất kích thích như cà phê, bia, rượu, các thực phẩm nhiều mỡ đều không hề tốt đối với làn da, khiến cho hooc môn trong cơ thể bị biến đổi, gây nám da.

Trị nám mặt bằng cách nào hiệu quả, an toàn & nhanh chóng?

Hiện nay tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu có rất nhiều phương pháp điều trị nám da. Tùy thuộc vào tính trạng nám da của từng người và tính chất công việc mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

trị nám mặt bằng cách nào 3

Với trường hợp của bạn, chúng tôi chưa xem qua tình trạng da của bạn nên cũng rất khó mà tư vấn chính xác. Tuy nhiên, theo như bạn mong muốn là chọn một phương pháp vừa hiệu quả nhanh vừa an toàn, tính chất công việc bận rộn, gặp gỡ nhiều người thì có thể bạn sẽ phù hợp với phác đồ điều trị nám với sự kết hợp của 2 công nghệ hàng đầu đến từ Mỹ và Nhật Bản. Với phương pháp này bạn chỉ phải đến bệnh viện mỗi tuần 1 lần, mỗi lần khoảng chừng 30-40 phút và kéo dài chỉ trong vài tuần.

Hiệu quả xóa mờ nám đến 70% chỉ với 1 lần thực hiện đầu tiên, những cần sau vết nám mờ dần hết hẳn. Phương pháp này còn giúp da của bạn đẹp hơn mỗi ngày. Đặc biệt với phương pháp này bạn không cần phải nghỉ dưỡng nên ngay sau điều trị bạn có thể quay lại ngay với công việc của mình.

trị nám mặt bằng cách nào 4

(*)Khách hàng trị nám tại BVTM Á Âu

Để biết được phác đồ điều trị chính xác thì tốt nhất bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

Chúc bạn khỏe và thành công!

The post Trị nám mặt bằng cách nào hiệu quả & an toàn? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2gfIMyK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét