Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Điều trị nám ở đâu hiệu quả?

CÂU HỎI

Điều trị nám ở đâu hiệu quả mới hiệu quả vì em bị nám từ sau khi sinh cháu thứ 2. Nhưng rồi vì quá bận rộn với con cái công việc giờ em mới có thời gian chăm sóc bản thân. Nhưng việc tìm kiếm một địa chỉ để điều trị nám khiến em quá hoang mang, quá nhiều nơi nhưng không biết đâu là nơi em có thể tin tưởng. Chuyên mục tư vấn giúp em điều trị nám ở đâu hiệu quả nhé!

Mai Trang - Quận 2

Xem Thêm

điều trị nám ở đâu hiệu quả 1

Điều trị nám ở đâu hiệu quả?

Trả lời:

Mai Trang thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Với câu hỏi “Điều trị nám ở đâu hiệu quả?” của bạn, chúng tôi xin trở lời như sau:

Nám xuất hiện trên da của phụ nữ sau khi sinh là trường hợp khác khổ biến và là tình trạng nhiều nhất mà bệnh viện đã tiếp nhận điều trị nám trong thời gian qua. Theo một vài thống kê thì có đến hơn 80% phụ nữ sau khi sinh gặp phải tình trạng nám da. Đó là do sự biến đổi nội tiết tố trong thời gian thai kỳ gây nên.

Cùng với niềm vui được làm thiên chức người mẹ thì sự xuống cấp nhan sắc khiến chị em mất tự tin và gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống, điển hình nhất là tình trạng nám da. Vậy phải làm gì để hết nám hay phải sống chung với nó suốt đời?

điều trị nám ở đâu hiệu quả 2

Nám da là một bệnh lý không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ của mỗi người. Hơn nữa, nám da sẽ không tự mất đi nếu không được điều trị và loại bỏ các hắc sắc tô gây nên tình trạng nám da. Và nám càng để lâu càng khó điều trị nhưng nếu điều trị sau cách thì không chỉ nám không hết mà còn nặng hơn. Quá phức tạp phải không nào?

Mà hiện nay trên thị trường bên cạnh việc có quá nhiều sản phẩm thì khắp nơi còn quảng cáo dịch vụ trị nám khiến cho bạn hoang mang là điều dễ hiểu. Điều này không chỉ khiến bạn mà rất nhiều người gặp khó khăn trong việc lựa chọn và không biết điều trị nám ở đâu hiệu quả và phù hợp.

Phải thật sự tỉnh táo để không phải tiền mất tật mang với những sản phẩm trôi nổi trên thị trường không có nguồn gốc xác định hay những công nghệ điều trị giả.

Điều trị nám ở đâu hiệu quả

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu cam kết mang đến cho bạn dịch vụ điều trị nám tận gốc. Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với hiệu quả mà công nghệ này mang lại ngay sau lần điều trị đầu tiên.

Với sự kết hợp của 2 công nghệ đến từ Mỹ và Nhật Bản vừa tác động xóa nám trên bề mặt vừa đi sâu bắn phá, loại bỏ các hạt hắc sắc tố melanin, ngăn chặn nám quay trở lại.

điều trị nám ở đâu hiệu quả 3

Ưu điểm:

  1. Loại bỏ hắc sắc tố gây nám, da trắng sáng và mịn màng.
  2. Se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa lão hóa da
  3. Không đau, Không để lại sẹo

Phác đồ điều trị này đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Hãy đến nay bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

Chúc bạn khỏe và thành công!

 

The post Điều trị nám ở đâu hiệu quả? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2fDPXxa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét