Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Mách nhỏ bạn cách chăm sóc da mặt trong mùa đông

Đông tới rồi, không khí se lạnh và khô hanh dễ làm da bạn khô nứt nẻ. Vì thế bạn hãy chắc sóc da cẩn thận nhé. Dưới đây xin chia sẻ vài mẹo chăm sóc da mặt trong mùa đông giúp da luôn sáng mịn và tươi trẻ, chị em cũng tham khảo nhé.

1. Cách rửa mặt

cach-cham-soc-da-mat

Hãy nhớ không rửa mặt bằng nước nóng nhé

– Không rửa mặt bằng nước nóng: Mùa đông rất lạnh vị thế nên bạn thường rửa mặt bằng nước nóng. Điều này rất không tốt cho da, làm mất đi độ ẩm cần thiết của da càng khiến da bị khô và trông xù  xì kém mịn. Vì thế bạn nên rửa mặt bằng nước hơi ấm một chút thôi nhé.

– Rửa mặt nhẹ nhàng khoảng 3 lần/ ngày, không rửa mặt nhiều lần trong ngày. Càng rửa mặt nhiều da càng khô vì thế hãy hạn chế nhé.

2. Cách dùng kem dưỡng

cach-cham-soc-da-mat-2

Dùng kem dưỡng có độ ẩm cao

– Chọn kem dưỡng có độ ẩm cao: Điều này là rất cần thiết bởi nó giúp cung cấp độ ẩm cho da, chống da bị khô nứt nẻ. Các loại kem có độ ẩm cao cũng sẽ bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại của môi trường.

– Thoa kem dưỡng 2 lần sáng và tối: Buổi sáng sau khi rửa mặt và trước khi đi ngủ là thời điểm tốt nhất để bạn thoa kem dưỡng ẩm, giúp bạn làm đẹp da. Đây là hai thời điểm không khí lạnh cao và da dễ bị khô hơn. Và nhớ hãy dùng kem dưỡng luôn sau khi rửa mặt nhé.

3. Cách chăm sóc da mặt hàng ngày

cach-cham-soc-da-mat-3

Đắp mặt nạ tự nhiên dưỡng da từ bên trong

– Bên cạnh việc dùng kem dưỡng ẩm, bạn cũng cần chăm sóc da mặt bằng mặt nạ tự nhiên như mật ong, trứng gà,chuối và các loại tinh dầu, .)

– Các bạn chỉ cần trộn đều nguyên liệu đã chuẩn bị, thực hiện đắp lên da trong khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước ấm. Cuối cùng rửa lại một lần với nước lạnh sẽ giúp da mềm mịn.

4. Làm da sáng mịn từ bên trong

– Uống nhiều nước: Nước còn có tác dụng giúp cho làn da của bạn căng mịn và săn chắc hơn, đặc biệt là trong mùa đông khô lạnh. Vì thế hãy tích cực uống nhiều nước ( tối thiểu 8 cốc đầy) cho mỗi ngày nhé.

cach-cham-soc-da-mat-4

Uống nhiều nước cho da luôn sáng khỏe

– Tăng cường thực phẩm tốt cho da: 

Các loại thực phẩm tốt cho rau như rau, củ và trái cây. Đây là những loại thực phẩm chứa hàm lượng lớn các loại vitamin A, E, C,.. rất tốt cho da và chất chống oxy hóa giúp làn da.

– Các loại rau như: cải xoong, rau chân vịt, cải,

– Các loại củ như: khoai tây, cà rốt, gừng, nghệ,…

– Các loại quả: Cam, quýt, đu đủ, nho, bơ,…

=> Bạn hãy tăng cường chúng nhiều vào thực đơn hằng ngày của mình để da luôn khỏe đẹp nhé.

Chúc chị em làm đẹp thành công!

Để được chuyên gia chuyên gia tư vấn trực tiếp cách chăm sóc da mặt không bị lão hóa hãy gọi điện tới tổng đài 1900.6499 hoặc click vào nút đăng ký dưới đây để gửi câu hỏi tư vấn, chuyên gia làm đẹp sẽ trả lời mọi câu hỏi từ bạn.

cal141

Hoặc

dktv

icon Bí quyết làm trẻ hóa da mặt – Da không tuổi đuổi thời gian

icon Cách làm căng da mặt tự nhiên siêu đơn giản

http://cangdamat.net/

 

The post Mách nhỏ bạn cách chăm sóc da mặt trong mùa đông appeared first on Căng da mặt.



from Căng da mặt http://cangdamat.net/mach-nho-ban-cach-cham-soc-da-mat-trong-mua-dong.html
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét