Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Bật mí 3 cách trị nám ở gò má

Cách trị nám ở gò má nào mới thật sự hiệu quả và có thể đánh bay vết nám cứng đầu là điều mà các chị em mong đợi và đang tìm kiếm cho mình. Vậy đâu là cách trị nám ở gò má mà chị em cần. Hãy tìm hiểu và thực hiện ngay 3 cách đánh bật vết nám ở gò má kể cả những vết nám lâu năm cứng đầu nhé!
Xem Thêm

cách trị nám ở gò má 1

Nám là một bệnh lý về da không ảnh hưởng sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ, nhất là với các chị em phị nữ. Tình trạng nám da xuất hiện là do rất nhiều nguyên nhân: nội tiết tố, ánh nắng, căng thẳng, mỹ phẩm….Và thông thường nám xuất hiện đầu tiên và nặng nhất ở 2 bên gò má.

Các mức độ của nám da:

  • Thể nhẹ: Tăng sắc tố nhẹ và tổn thương khu trú ở hai bên gò má.
  • Thể trung bình:Tăng sắc tố đậm hơn, tổn thương khu trú hai bên gò má, bắt đầu lan ra các – vị trí khác.
  • Thể nặng: Tăng sắc tố đậm, tổn thương lan rộng ra cả thái dương, trán hoặc mũi.
  • Thể rất nặng: Tăng sắc tố rất đậm, tổn thương lan rộng ngoài mặt còn có thể xuất hiện ở cánh tay trên

Để chữa nám là điều không đơn giản và cách trị nám ở gò má càng hiếm vì nó thực sự cứng đầu và chân nám ăn rất sâu. Vì thế nếu bị nám ở gò má hãy thử ngay các cách trị nám ở gò má sau nhé:

Một số cách trị nám ở gò má

1.Cách trị nám ở gò má với cà tím

cách trị nám ở gò má 2

Trong quả cà tím chứa tới 92% nước, ngoài ra là các chất glucid , protid , lipit , magie , sắt , kẽm , phốt pho , vitamin B1 , B12 có lợi cho da, giúp da sáng khỏe, ngăn chặn đốm nâu lan rộng, đẩy lùi các vết nám.

Bạn chỉ cần bỏ ra 15 phút mỗi ngày với việc thái lát mỏng và đắp lên vùng gò má bị nám, dùng tay xoa lát cà tím chuyển đồng tròn quanh vùng da đó rồi rửa sạch lại với nước là có để đẩy lùi được vết nám ở gò má.

2. Cách trị nám ở gò má với bí xanh + rượu trắng:

cách trị nám ở gò má 4

Bí xanh giúp loại bỏ vết nám trên gò má, giúp da trở nên trắng mịn. Lấy 500g bí xanh rửa sạch, cắt lát và cho vào nồi đất, thêm khoảng 300 ml rượu và nồi đun sôi. Khi bí chín, bạn vớt ra, để ráo nước, nghiền nhuyễn, cho rượu vào khuấy đều.

Tiếp đến lọc lấy phần nước và đun cho tới khi thành dạng cao lỏng. Lấy một lượng nhỏ đắp lên vùng gò má bị nám khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước. Sử dụng đều đặn 2 – 3 lần/ tuần sẽ thấy hiệu quả đáng kể.

3. Cách trị nám ở gò má với công nghệ hiên đại đến từ Mỹ và Nhật Bản

Sự kết hợp của công nghệ tế bào Nhật Bản và laser thế hệ mới của Mỹ – Matrixcell sẽ mang lại hiệu quả điều trị nám vượt trội. Công nghệ này vừa có thể đánh bay vết nám ở bề mặt vừa có thể đi sâu bắn phá và loại bỏ các gốc hắc sắc tố melanin gây nên tình trạng nám da. Xóa bỏ nám một cách triệt để và không thể nào quay trở lại.cách trị nám ở gò má 2

Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm phác đồ điều trị này và đều cảm thấy bất ngờ vì hiệu quả vượt xa cả mong đợi cả họ. Vết nám mờ đến 70% chỉ trong 1 lần điều trị, những lần sau nám mờ dần và mất hẳn. Không chỉ vậy, những vấn đề về da khác cũng được cải thiện. Da khỏe và đẹp hơn mỗi ngày.

cách trị nám ở gò má

(*)Khách hàng trị nám thành công tại BVTM Á Âu

Để biết phác đồ điều trị phù hợp với mình thì hãy đến ngay Bệnh viện để được thăm khám và tư vấn miễn phí hoặc gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin dịch vụ.

 

The post Bật mí 3 cách trị nám ở gò má appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2fDP1Jb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét