Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Cận cảnh quy trình căng da mặt nội soi công nghệ Hàn Quốc

Căng da mặt nội soi  là phương pháp tiên tiến đang ngày càng phổ biến giúp chị em kéo dài tuổi thanh xuân của mình. Để giúp chị em có cái nhìn trực quan hơn v căng da mặt nội soi Hàn Quốc này dưới đây là chi tiết quy trình thực hiện, mời mọi người cùng tham khảo.

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, xác định tình trạng lão hóa của da

cang-da-noi-soi

Bác sĩ thăm khám, xác định tình trạng lão hóa của da

Trước khi bước vào thực hiện căng da mặt nội soi bác sĩ Đông Á sẽ thăm khám tình trạng hiện tại của khách hàng đang gặp phải, xác định chính xác tình trạng da mặt chảy xệ và lão hóa. Đồng thời làm một vài xét nghiệm tổng thể để đảm bảo khách hàng đủ điều kiện sức khỏe khi thực hiện phương pháp này.

Bước 2 Tiến hành gây tê toàn bộ vùng mặt

Căng da mặt nội soi là kỹ thuật sử dụng dụng cụ nội soi để bóc tách cơ mặt, vì vậy để tránh gây đau đớn cho người thực hiện bác sĩ sẽ gây tê cục bộ, đồng thời sát khuẩn toàn bộ vùng được điều trị. Liệu trình này được thực hiện bởi bác sỹ chuyên gây mê hồi sức tại Đông Á, đảm bảo an toàn cho người thực hiện.

Bước 3 Thực hiện nâng mặt nội soi

cang-da-noi-soi-2

Thực hiện nâng mặt nội soi

Dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại và camera màn hình 3D, bác sĩ nhẹ nhàng rạch một đường khoảng 3cm (Tùy thuộc vào yêu cầu về thay đổi trên gương mặt ) bắt đầu từ chân tóc ở thái dương, kéo dài xung quanh tai và kết thúc ở vị trí tóc gần sát gáy.

Toàn bộ chất béo được trích hoặc phân phối lại tại các vị trí mặt, má và cổ. Sau đó làm căng da mặt và kéo nâng da. Đối với các trường hợp bị da chùng nhiều ở trán, cổ bác sĩ sẽ tiến hành kéo các tổ chức mô mềm theo lớp cơ dưới chân da, làm chuyển dịch vị trí của da, loại bỏ da thừa trùng, chảy xệ giúp da căng phẳng mịn hơn.

>> Xem thêm: Top 4 cách làm đẹp da mặt hàng đầu

Bước 4 Hoàn tất quy trình 

Sau khi loại bỏ hết da chùng, bác sĩ khâu đóng vết rạch lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Các đường rạch trên mặt sẽ được giấu khéo léo dưới chân tóc và trong các đường nét tự nhiên của khuôn mặt và tai rất kéo léo.

Bước 5 Chăm sóc sau phẫu thuật căng da mặt nội soi

cang-da-noi-soi-3

Chăm sóc sau phẫu thuật căng da mặt nội soi

Kết thúc quy trình căng da mặt nội soi bạn sẽ được nghỉ dưỡng  và chăm sóc bởi nhân viên tại cơ sở. Thời gian này bạn sẽ được bác sĩ khám thường xuyên và dặn dò chăm sóc sau phẫu thuật (như chườm đá, uống thuốc tê, chế độ vệ sinh da mặt và đặt lịch tái khám sau thực hiện).

Trên đây là các bước thực hiện căng da mặt nội soi công nghệ Hàn Quốc, nếu có thắc mắc gì bạn có thể liên hệ trực tiếp tới địa chỉ bên dưới để được chuyên gia tư vấn miễn phí.

Chúc bạn thành công!

TÌM HIỂU THÊM:

starCăng da mặt nội soi bao nhiêu tiền? Update bảng giá mới nhất

star Top 3 cách căng da mặt tự nhiên tại nhà đặc biệt hiệu quả chỉ với 5000đ

Bạn đang lo lắng vấn đề lão hóa da của bản thân và cần chuyên gia tư vấn? Hãy gọi điện tới tổng đài 1900 6499 hoặc click vào nút đăng ký dưới đây để gửi câu hỏi tư vấn, chuyên gia Đông Á sẽ phản hồi cho bạn:

cal141

Hoặc

dktv

The post Cận cảnh quy trình căng da mặt nội soi công nghệ Hàn Quốc appeared first on Căng da mặt.



from Căng da mặt http://ift.tt/2efkO1H
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét