Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Cấy mỡ má bằng mỡ tự thân được bao lâu?

Câu hỏi: Do khuôn mặt gầy hốc hác mãi không thể béo lên nên bạn bè khuyên tôi nên thực hiện cấy mỡ má để nhìn trẻ trung và có sức sống hơn. Tuy nhiên, tôi sợ rằng cấy mỡ má xong chỉ được vài hôm lại gầy trở lại kết quả không lâu dài thì tốn kém lắm. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi cấy mỡ má bằng mỡ tự thân được bao lâu và chi phí là bao nhiêu? Tôi xin cảm ơn (Chị Chuyên – Bắc Kạn)

Chị Chuyên thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của chị như sau:

Cấy mỡ má bằng mỡ tự thân được bao lâu

Cấy mỡ má bằng mỡ tự thân làm đầy khuôn mặt là phương pháp làm đẹp khá mới mẻ giúp chị em trẻ hóa làn da bị lão hóa đồng thời làm đầy khuôn mặt hốc hác do thiếu hụt collagen. Trước khi sử dụng phương pháp làm đẹp này vấn đề cấy mỡ má bằng mỡ tự thân được bao lâu là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm bởi ai cũng luôn mong muốn có được kết quả thẩm mỹ lâu dài.

Để giải đáp vấn đề này bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ Trần Sinh Lục tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cho biết công nghệ cấy mỡ má làm đầy khuôn mặt bằng mỡ tự thân cho kết quả thẩm mỹ kéo  dài và ổn định từ 2 – 4 năm tùy thuộc vào cơ địa từng người. Sở dĩ cấy mỡ má cho kết quả lâu dài bởi:

Công nghệ này sử dụng mỡ tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng qua quá trình phân tách bằng máy ly tâm để lọc lấy phân tử mỡ tinh khiết sau đó cấy trực tiếp vào vùng má. Do sử dụng mỡ tự thân nên có độ tương thích cao với cơ thể không gây đào thải, viêm nhiễm, duy trì kết quả lâu dài

Hơn hết công nghệ cấy mỡ má hiện đại được thực hiện theo 1 quy trình đạt chuẩn không chỉ đảm bảo kết quả thẩm mỹ mà còn mang đến độ an toàn cao cho người sử dụng.

Chi phí cấy mỡ má là bao nhiêu?

The post Cấy mỡ má bằng mỡ tự thân được bao lâu? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/2fJ76bN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét