Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Những lưu ý quan trọng khi chăm sóc da mặt trong mùa đông

Tùy từng thời tiết mà cách chăm sóc da cùng khách nhau. Bài viết dưới đây xin chia sẽ một vài nguyên tắc khi chăm sóc da mặt trong mùa đông. Chị em hãy tham khảo lưu ý và vận dụng để giúp da mãi khỏe đẹp nhé.

Không nên dùng kem dưỡng ẩm quá nhiều

cham-soc-da-mat

Không nên dùng kem dưỡng ẩm quá nhiều

Mùa đông thời tiết hanh khô, làn da cũng bị khô nẻ nên nhiều bạn thường lạm dụng kem dưỡng ẩm và nghĩ rằng bôi càng nhiều sẽ càng tốt đó nha. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn sai lầm đó các bạn. Nếu bạn bôi kem quá nhiều, da của bạn sẽ dễ bị bít tắc bóng nhờn và nổi mụn, từ đó không đem lại hiệu quả dưỡng da mà còn làm suy giảm tế bào da, khiến da nhanh bị lão hóa.

Vì vậy để chăm sóc da mặt tốt các bạn chỉ nên bôi một lớp thật mỏng vào tối và buổi sáng thôi nhé, Những thành phần, tinh chất có trong kem dưỡng ẩm giúp da mềm mại , độ ẩm ổn định.

Dùng kem chống nắng khi đi ra ngoài

cham-soc-da-mat.1

Dùng kem chống nắng khi đi ra ngoài

Mùa đông thường không có nắng nên nhiều bạn gái cũng lười bôi kem chống nắng. Điều này thì đến 90% các bạn đều như thế. Thực ra thì tia cực tím, UVA, UVB vào mùa đông cũng mạnh mẽ chẳng kém gì mùa hè đấy các bạn. Dù cho trời âm u, nhiều mây đi chăng nữa thì bạn cũng vẫn cần chăm sóc da mặt bằng cách chăm chỉ bôi kem chống nắng mỗi ngày vào bất kỳ mùa nào trong năm nhé.

>> Xem thêm: Mách bạn 10 cách chống lão hóa da mặt hàng đầu

Da nhờn vẫn cần dùng kem dưỡng ẩm

Nhiều bạn cho rằng da nhờn không cần dùng kem dưỡng ẩm. Thực tế thì có nhiều bạn da mùa hè thì rất nhờn mà mùa đông lại rất khô. Thế nên dù bạn có là loại da nào thì việc dưỡng ẩm trong mùa đông là điều hết sức cần thiết nhé.

Vì hầu như loại da nào cũng sẽ bị khô vào mùa đông, do các bạn k để ý và lầm tưởng đó thôi. Nếu bạn thuộc da nhờn, hãy chọn dùng các loại kem dưỡng ẩm không dầu (oil free) và chăm chỉ đắp mặt nạ nhé.

Chăm chỉ đắp mặt nạ cho da, ít nhất 2 lần/ tuần

cham-soc-da-mat.2

Chăm chỉ đắp mặt nạ cho da, ít nhất 2 lần/ tuần

Chăm sóc da mặt bằng việc đắp mặt nạ cho da là điều rất tốt, chị em nên chăm chỉ áp dụng 2 lần/ tuần: Với khí hậu khô hanh, việc đắp mặt nạ có thể giúp làn da bổ sung nước, dưỡng chất. Bạn có thể dùng mặt nạ cà rốt hay trứng gà là khá hiệu quả nha.

Trên đây là những lưu ý quan trọng khi chăm sóc da mặt trong mùa đông.

Trên đây là những lưu ý quan trọng khi chăm sóc da mặt trong mùa đông. Nếu làm căng da mặt nhanh mà không cần mát xa bạn hãy gọi điện trực tiếp về số hotline 1900 6466 để được tư vấn chi tiết hơn nữa. 

cal141

Hoặc

dktv

icon Bí quyết làm trẻ hóa da mặt – Da không tuổi đuổi thời gian

iconCăng da mặt bằng chỉ Bio Lift – Giải pháp nâng cơ, xóa nhăn, trẻ hóa da mặt Toàn diện

http://cangdamat.net/

 

The post Những lưu ý quan trọng khi chăm sóc da mặt trong mùa đông appeared first on Căng da mặt.



from Căng da mặt http://ift.tt/2g8pyuo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét