Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Cách Trị Nám 2 Bên Gò Má Hiệu Quả Bất Ngờ

Nám da thường xuất hiện nhiều nhất ở hai gò má khiến khuôn mặt của bạn mất đi vẻ hài hòa duyên dáng vốn có. Việc tìm cách trị nám 2 bên gò má hiện nay cũng có rất nhiều phương pháp được ứng dụng khá phổ biến và rộng rãi. Tuy nhiên muốn có cách trị nám 2 bên gò má hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ qua thông tin bổ ích ngay sau đây.

Xem Thêm

Nám 2 bên gò má là gì?

Thời gian qua đi, kéo theo sự lão hóa, biểu hiện đầu tiên là làn da già đi, xuất hiện nám da. Nám tập trung nhiều nhất trên 2 gò má, làm mất đi vẻ đẹp vốn có của chị em phụ nữ. Nám da có nhiều loại, có thể là nám đốm, nám tàn nhang, nám mảng, nám hỗ hợp. Nám là hiện tượng các đốm da sậm màu xuất hiện với các mảng lớn hơn, mọc nhiều ở 2 bên gò má, mũi và cằm…

cách trị nám 2 bên gò má

Nguyên nhân nám xuất hiện 2 bên gò má

Việc tìm hiểu nguyên nhân xuất hiện nám vùng là việc rất cần thiết mà bạn nên biết để có biện pháp phòng tránh ngăn ngừa nám nghiêm trọng hơn. Có thể nói nám da thường là những đốm nâu hay những mảng da tối màu thường tập trung ở trên mặt nhất là hai bên má và vùng quanh mặt. Nguyên nhân dẫn đến nám da cũng khá đa dạng nhưng tóm lại một số nguyên chính có thể gặp đó là:

– Do ánh nắng mặt trời: Ánh nắng mặt trời chính là nguyên nhân gây nám da mà hầu như mọi người đều chủ quan không nghĩ đến. Tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời khiến gia tăng lượng melanin và gây hình thành nám da. Các vùng da như gò má, tay, chân tiếp xúc nhiều thường bị nám nhiều nhất.

cách trị nám 2 bên gò má

– Do thay đổi nội tiết tố cơ thể: Nội tiết tố thường không ổn định trong thời kỳ mang thai, tiền mãn kinh, sử dụng thuốc tránh thai, sinh con nhỏ…

– Do di truyền: Yếu tố di truyền quyết định khá nhiều tới việc gây nên nám da và tàn nhang, theo khảo sát thì hầu hết những người mắc phải nám gò má thường có người thân trong cùng huyết thống từng mắc phải. Có tới 70% nám có thể di truyền lại cho thế hệ sau.

– Do lạm dụng mỹ phẩm: Nếu bạn sử dụng mỹ phẩm tẩy lột nhiều thì cũng có nhiều nguy cơ bị nám da. Hoặc sử dụng thuốc, các loại kem trị nám không rõ nguồn gốc, thành phần rất dễ gây nám da nhiều, thâm chí có thể nám da vĩnh viễn.

– Do căng thẳng quá nhiều: Căng thẳng, thức khuya cũng chính là nguyên nhân gây nám da bạn cần phải chú ý.

– Chế độ ăn uống không hợp lý: Ăn uống thiếu rau xanh, dinh dưỡng không đủ hay uống thiếu nước cũng là nguyên nhân gây nám da.

cách trị nám 2 bên gò má

Cách trị nám 2 bên gò má hiệu quả nhất hiện nay

Nám ở gò má là nám thuộc loại khó chữa dễ kết thành từng mảng trên da, vì thế nên việc điều trị sớm là việc làm cần thiết tránh việc nám xuất hiện với mật độ lớn, việc chữa trị sẽ trở nên khó khăn hơn. Theo ý kiến của các chuyên gia thì các cách trị nám 2 bên gò má chưa được kiểm chứng chất lượng như: mặt nạ trị nám tự nhiên, kem trị nám,… không phải là cách trị nám 2 bên gò má hiệu quả cho bạn bởi chúng không thể loại bỏ tận gốc chân nám, thậm chí gây kích ứng cho da bên  cạnh đó thì phương pháp này cũng tốn kém khá nhiều tới gian.

cách trị nám 2 bên gò má

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, cách trị nám 2 bên gò má tận gốc tối ưu nhất với sự kết hợp giữa công nghệ siêu vi điểm và PRP tự thân, các bạn sẽ không còn buồn rầu vì những vết nám cứng đầu nữa. Công nghệ đặc trị nám da mặt tận gốc mới của Mỹ được coi là bước đột phá của công nghệ thẩm mỹ trong điều trị tận gốc tình trạng nám da, đánh bay được cả nám sâu, nám hỗn hợp – những loại nám mà các phương pháp thông thường đều thất bại.

cách trị nám 2 bên gò má

(*)Khách hàng trị nám thành công tại BVTM Á Âu

Cơ chế điều trị của cách trị nám 2 bên gò má siêu vi điểm kết hợp PRP tự thân là phá vỡ hắc sắc tố, kích thích sự tăng trưởng của tế bào mới bằng việc nuôi cấy huyết tương giàu tiểu cầu. Cách trị nám 2 bên gò má siêu vi điểm này được đánh giá cao bởi bởi kết quả cải thiện rõ. Kết quả cách trị nám 2 bên gò má cho thấy sự dầy lên của biểu bì chắc khỏe với sự gia tăng đáng kể của collagen và elastine. Phương pháp trị nám da siêu vi điểm PRP đồng thời giúp củng cố mao mạch cải thiện nguồn cung cấp máu đến khu vực điều trị tạo nền tảng tốt cho làn da mới.

The post Cách Trị Nám 2 Bên Gò Má Hiệu Quả Bất Ngờ appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2fG9eSi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét