Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Phân tích hút mỡ mông có nguy hiểm không dựa trên cơ sở khoa học

Câu hỏi

Thưa bác sĩ ! Tôi năm nay đã ngoài 40 tuổi, tôi vẫn muốn đi hút mỡ nâng cơ mông không biết có được không. Và thực tế thì hút mỡ mông có nguy hiểm không vậy. Tôi sẽ phải trả qua ca hút mỡ như thế nào, có rạch mổ tại vị trí nào và có gây chảy máu nhiều không. Cảm ơn bác sĩ đã quan tâm. Tôi cảm ơn ! (Bích Nga – Bình Thuận)

Trả lời

Chào chị Nga ! Chuyên mục hỏi đáp trực tuyến tại Bệnh viện KIM đã nhận được câu hỏi của chị. Nội dung trả lời hút mỡ mông có nguy hiểm không được cập nhật qua bài viết sau.

Trả lời hút mỡ mông có nguy hiểm không đến khách hàng

Hút mỡ ở mông hay bất cứ vị trí nào thì mục đích cuối cùng của chúng ta cũng là tìm lại số đo chuẩn với vóc dáng thon gọn và cân đối, để hình thể năng động và có đường nét quyến rũ hơn. Và hút mỡ mông cũng là trường hợp không ngoại lệ, bạn cần hút bỏ lượng mỡ thừa khiến 2 túi mông bị chùng nhão, phì xệ hiện tại của mình. Thế nhưng bạn đang lo lắng hút mỡ mông có nguy hiểm không ? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải tỏa lo lắng dựa trên những phân tích chi tiết về dịch vụ hút mỡ mông công nghệ nội soi hiện nay.

Ca hút mỡ mông nội soi thì không cần phải phẫu thuật, bạn chỉ cần trích một nốt nhỏ dưới da rồi đưa ống hút có đường kính mini khoảng 2-5 mm vào bên trong. Ống hút với sự vận động đặc biệt từ nguồn xung năng laser sẽ phá hủy các khối mỡ thừa rồi đưa răng ngoài. Nhờ thiết bị nội soi có camera thông minh nên ca hút mỡ của bạn vừa đảm bảo tiếp cận chuẩn xác khối mỡ thừa, lại vừa bảo toàn cho những tổ chức lân cận. Khi dây thần kinh, mô mềm, mạch máu không bị ảnh hưởng thì bạn không phải lo lắng hút mỡ mông có nguy hiểm không.

hút mỡ mông có nguy hiểm không 1

Hút mỡ mông bằng công nghệ nội soi là giải pháp cải thiện vòng mông trở nên săn chắc và gọn gàng hơn. Công nghệ hút mỡ hóa lỏng và đào thải mỡ thừa bằng xung năng laser nên không để lại biến chứng nguy hiểm. 

Tuy nhiên, cũng còn tùy thuộc vào thể trạng của từng người mà ca hút mỡ đem lại hiệu quả khác nhau, lượng mỡ lấy ra có thể nhiều hoặc ít hơn. Và quan trọng là bác sĩ sẽ chỉ định khi nào thì nên hút mỡ và khi nào thì không. Với những bệnh nhân có tiền sử các bệnh mãn tính về tim mạch, huyết áp, tiểu đường…thì ca hút mỡ sẽ gây nên những diễn biến bệnh rất phức tạp, thậm chí nguy hiểm đến tình mạng.

hút mỡ mông có nguy hiểm không 2

Tốt nhất để biết được hút mỡ mông có nguy hiểm không, bạn nên đến bệnh viện và tham khảo ý kiến tư vấn – chỉ định từ bác sĩ.

Bệnh viện Thẩm mỹ KIM được khách hàng gần xa tin chất lượng dịch vụ đem đến cho khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và có cơ hôi tác nghiệp nhiều năm ở nước ngoài bạn sẽ được thăm khám và đưa ra những lời khuyên chuẩn xác nhất: Khi nào nên đi hút mỡ, hút mỡ tại vị trí nào, lượng mỡ hút ra bao nhiêu, vị trí hút mỡ có khả năng xảy ra biến chứng gì ảnh hưởng đến cơ mông hay sức khỏe của bệnh nhân hay không…

Thông tin chi tiết về hút mỡ mông có nguy hiểm không bạn nên đến Bệnh viện để được tìm hiểu rõ hơn. Bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe, tiền sử bệnh lý (nếu có) của bạn để đưa ra lời khuyên thiết thực nhất. Chúc bạn luôn vui khỏe và sớm cải thiện được vóc dáng của mình.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

 Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Phân tích hút mỡ mông có nguy hiểm không dựa trên cơ sở khoa học appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2fyhmlv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét