Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Xóa thâm mắt dễ dàng chằng cần lấy mỡ mí mắt nhờ bạc hà và dưa chuột

Cặp nguyên liệu tự nhiên từ bạc hà và dưa chuột sẽ nhanh chóng xóa tan các quầng thâm mắt và ngừa nguy cơ cần lấy mỡ mí mắt hiệu quả đem lại đôi mắt đẹp rạng ngời khỏe mạnh nếu phái đẹp biết cách sử dụng.

Những nguyên liệu tự nhiên cực rẻ tiền có trong nhà bếp của bạn sẽ là dược liệu thần kỳ giúp cải thiện nhan sắc nếu biết cách kết hợp. Mẹo nhỏ sau sẽ giúp bạn có được đôi mắt đẹp rạng ngời một cách cực đơn giản và an toàn mà không cần đến những biện pháp chăm sóc mắt cầu kỳ, tốn công sức.

Lay-mo-mi-mat

Lá bạc hà

Lá bạc hà chứa hàm lượng vitamin cao và các tinh dầu có công dụng tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, dưỡng chất từ bạc hà còn giúp chăm sóc nhan sắc và đôi mắt một cách hữu hiệu nhất. Cách làm này cũng giúp xóa tan đôi mắt thâm đen sưng húp híp và nặng nề đồng thời đem lại vẻ đẹp tươi trẻ nhẹ nhàng hơn mà không cần lấy mỡ mí mắt

Cách làm:

Chị em có thể dùng trực tiếp lá bạc hà nghiền nát và thoa đều hỗn hợp này lên vùng da quanh mắt, nhất là phần bọng mắt để giúp đánh tan lớp mỡ thừa và quầng thâm. Các tinh dầu bạc hà sẽ thấm sâu vào trong da, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, hạn chế việc hình thành và tích tụ mỡ thừa nơi mí mắt. Chỉ cần đắp mắt với lá bạc hà trong khoảng 5 phút mỗi ngày, sau đó rửa mặt với nước ấm, bạn sẽ có một đôi mắt đẹp như ý muốn mà không hề mất nhiều thời gian công sức . 

Ngoài biện pháp trên, phái đẹp cũng có thể dùng công thức sau để giúp giảm quầng thâm, tình trạng sưng mắt mà không cần đụng chạm dao kéo thực hiện lấy mỡ mí mắt. Hơn thế nữa, biện pháp này cũng giúp giảm mụn trứng cá một cách hiệu quả. Dùng lá bạc hà nghiền nát trộn đều với mật ong và dầu olive thành hỗn hợp sệt và đắp lên mặt. Hỗn hợp này sẽ giúp bổ sung độ ẩm cho da và kháng khuẩn, loại bỏ các chất nhờn bụi bẩn giúp mắt đẹp hơn mỗi ngày. 

Dưa chuột

Ngoài bạc hà, dưa chuột cũng là một trong những nguyên liệu có tác dụng đẩy lùi quầng thâm mắt một cách cực hiệu quả và nhanh chóng. Trong thành phần của dưa chuột có chứa các chất chống oxy hóa cực tốt như phenolic và peroxxydas giúp tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn, kích thích sản sinh các tế bào mới, cung cấp độ ẩm cho da. Dưa chuột cũng được biết đén với công dụng giảm nếp nhăn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa cho đôi mắt trẻ đẹp tươi sáng mà không cần đến lấy mỡ mí mắt. 

Cách dùng:

Chị em có thể dùng trực tiếp các lát dưa chuột thái mỏng và đắp lên mặt trong vòng 15 phút để giúp các chất dinh dưỡng từ loại quả này thấm sâu vào da. Ngoài ra, để tăng hiệu quả xóa mờ quầng thâm và các bọng mắt, phái đẹp có thể dùng cách làm mát trái dưa chuột trong tủ lạnh sau đó thái lát và đắp lên mặt, nhất là hai bọng mắt. Áp dụng cách làm này thường xuyên, quầng thâm và bọng mắt sẽ được cải thiện đáng kể. 

Xem thêm

>>>   Cắt mí mắt Hàn Quốc

>>>Chữa Sụp Mí Bẩm Sinh

 

The post Xóa thâm mắt dễ dàng chằng cần lấy mỡ mí mắt nhờ bạc hà và dưa chuột appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1Sd7xsv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét