Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Chườm đá sau khi nâng mũi

Câu hỏi

Tôi mới nâng mũi xong nên mũi hơi bị sưng một chút. Tôi nghe nói chườm đá sau khi nâng mũi để đỡ sưng mà không biết có nên không? Và có ảnh hưởng gì không. Bác sĩ tư vấn giúp tôi. (Thúy Vi – Cà Mau).

Trả lời

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi. Về thắc mắc có nên chườm đá sau khi nâng mũi hay không, xin được trả lời cho bạn như sau.

Việc chăm sóc sau nâng mũi cũng quan trọng như việc bạn lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ đúng đắn. Sau phẫu thuật nâng mũi, đừng quên chăm sóc để chiếc mũi mới nâng sớm phục hồi và ổn định. Nhờ vậy, bạn sẽ có chiếc mũi hoàn toàn ưng ý mà hiệu quả lại lâu dài, tránh được những biến chứng không mong muốn.

Có nên chườm đá sau khi nâng mũi hay không ?

Tình trạng sưng nề nhẹ sau khi nâng mũi là phản ứng hoàn toàn tự nhiên mà bất kỳ ai nâng mũi cũng gặp phải. Sưng nhiều hay ít tùy thuộc và cơ địa mỗi người, có thể sẽ kéo dài trong 2-5 ngày.  Và trong trường hợp này thì chườm đá sau khi nâng mũi là phương pháp hiệu quả để giảm sưng bầm. Bạn nên tích cực chườm đá trong 1 – 2 ngày đầu bên cạnh đó uống thêm mật gấu tươi pha với nước ấm để giúp tình trạng sưng nề thuyên giảm.

Chườm đá sau khi nâng mũi

Chườm đá sau khi nâng mũi có thể giúp bạn giảm tình trạng sưng nề khá hiệu quả.

Bên cạnh đó thì ăn uống cũng quyết định một phần không nhỏ tới phẫu thuật nâng mũi đấy nhé. Bên cạnh những thực phẩm giàu năng lượng như thịt, rau xanh,… bạn cần chú ý sau nâng mũi không nên ăn những nhóm thực phẩm không tốt cho vết thương như đồ cay nóng, đồ ăn tanh, trứng, đồ nếp,…. Đăch biệt, cần tránh tuyệt đối những tác động lực mạnh lên vùng mũi trong thời gian đầu sau khi phẫu thuật, ngay cả các việc massage, sờ nắn mũi.

nang-mui-cau-truc-03

Tại bệnh viện KIM bạn sẽ có được sự hướng dẫn chi tiết của bác sĩ sau khi nâng mũi để giúp bạn có được kết quả tốt nhất.

Đồng thời bạn nên thực hiện kiêng khem đầy đủ theo chỉ dẫn của bác sĩ để đảm bảo kết quả nâng mũi được hoàn hảo, và bảo đảm sức khỏe cho bạn.

The post Chườm đá sau khi nâng mũi appeared first on Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital.



from Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital http://ift.tt/1Saa3Qn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét