Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Bấm mí mắt Hàn Quốc – phương pháp giúp bạn không còn thấy tự ti

Bạn sẽ chẳng còn phải ngồi trước gương hàng giờ đồng hồ để trang điểm, để che đi đôi mắt một mí của mình nữa vì giờ đây đã có biện pháp bấm mí mắt Hàn Quốc rồi. Nhờ tìm được cho mình những phương pháp tốt nhất, đúng đắn nhất mà không ít bạn trẻ đã tìm lại được cho mình sự tự tin, thoải mái gặp gỡ bạn bè và đồng nghiệp, nhất là không cần make up nhưng vẫn rạng rỡ.

Chỉ cần thay đổi diện mạo cho đôi mắt thôi cũng đã đủ giúp cho bạn trở nên thay đổi khác lạ theo chiều hướng tích cực. Biến từ một mí thành hai mí, từ đôi mắt nhỏ, thiếu thẩm mỹ trở nên sáng hơn, linh hoạt và có hồn hơn. Minh chứng là những cô nàng mà chúng ta chuẩn bị nhắc đến tên dưới đây, họ đã có cho mình cuộc lột xác ngoạn mục, làm những điều mà tưởng chừng trước đây chỉ có trong mơ mà thôi

bam-mi-mat-han-quoc

Thu Huyền

Là gái một con, thế nhưng trông cô chẳng khác gì như gái đôi mươi nhờ vào vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu của mình với làn da trắng hồng, gương mặt nhỏ nhắn. Tuy nhiên, có một khuyết điểm duy nhất mà khiến cô không thể nào thấy tự tin về diện mạo của mình đó chính là đôi mắt một mí. Mỗi khi ra ngoài, đi chơi cùng gia đình và bạn bè, Huyền thường phải dành nhiều thì giờ để nhờ đến những dụng cụ trang điểm, che đi những hạn chế đó. Thế nhưng không phải lúc nào cô cũng có thì giờ, và cách tốt nhất là Huyền sử dụng đó chính là bấm mí.

Khi được biết đến hình thức làm đẹp này, Huyền đã quyết tâm thay đổi cho diện mạo của mình để giúp bản thân tự tin hơn. Tìm đến một bệnh viện có uy tín, được bác sĩ tư vấn tận tình và cuối cùng chỉ sau một thời gian ngắn là bà mẹ một con này cũng đã có được cho mình một cửa sổ tâm hồn như ý.

Đôi mắt hai mí trông rất tự nhiên, không hề xuất hiện dấu vết nào của ca thẩm mỹ, vì thế nên nhiều người đã không biết được cách Huyền đã chọn để làm đẹp cho mình.

Hà Phạm

Cũng giống như Thu Huyền, Hà Phạm dường như tìm lại được chính mình sau khi  bấm mí. Cô gái này chia sẻ, vì vốn có đôi mắt không được đẹp như bao bạn bè khác, thế nên tính mặc cảm của cô luôn khiến cô đánh mất đi nhiều cơ hội trong cuộc sống. Không muốn mình cứ mãi như thế, vì vậy mà Hà đã quyết định tìm đến thủ thuật làm đẹp cho bản thân mình.

Hình thức bấm mí chỉ làm một thủ thuật đơn giản mà thôi, vì thế nên cô không hề cảm thấy đau một chút nào. Sau hậu phẫu, mắt cô có bị sưng lên một chút và hơi thâm, thế nhưng tình trạng này chi kéo dài hai ngày sau đó là biến mất hẳn. Sang tới ngày thứ tư là đôi mắt hai mí bắt đầu xuất hiện, lộ diện rõ hơn và gương mặt của cô trông thanh thoát và ấn tượng hơn nhiều.

Hà Phạm chia sẻ, giờ đây mỗi lần ra ngoài, cô chỉ cần tô một chút son là cũng đủ tự tin rồi chứ không còn mất nhiều thời gian để ngồi trước gương và làm đẹp như trước.

The post Bấm mí mắt Hàn Quốc – phương pháp giúp bạn không còn thấy tự ti appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1m3j53a
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét