Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Có thể bạn chưa biết những cách hữu hiệu Điều trị hôi nách

Nhiệt độ cao, thời tiết thay đổi đột ngột, chế độ ăn uống và sinh hoạt không đảm bảo và đúng khoa học,… là những nguyên nhân chính khiến cho chúng ta rất dễ đổ mồ hôi mà xuất hiện bệnh rau mùi. Làm thế nào để mau chóng thoát khỏi tình trạng này, lấy lại được một cơ thể khỏe mạnh, thơm tho là điều mà bất kỳ ai trong hoàn cảnh đó cũng muốn đi tìm đáp án. Vậy bạn đã biết những bí quyết hữu hiệu để điều trị hôi nách chưa?

Thứ nhất, tuyệt đối không ăn tỏi

dieu-tri-hoi-nach

Với nhiều người thì có thể tỏi là một nguyên liệu thực phẩm khá tốt với sức khỏe, giảm cảm cúm, cảm lạnh. Thế nhưng chính tỏi lại cũng khiến cho những ai đang bị mùi cơ thể càng rơi vào tình trạng trầm trọng hơn, nhất là vào những ngày hè, thời tiết oi bưc. Chất có trong tỏi khi được dung nạp vào cơ thể không thể nào biến đổi được trong hệ tiêu hóa mà nó chuyển đổi qua da, từ đó sẽ xuất hiện những mùi hôi vô cùng đáng sợ.

Thứ hai, luôn phải giữ cho nách được khô và thoáng

Muốn có được việc này thì tốt nhất chính là bạn thường xuyên dọn violong ở khu vực nhạy cảm này, có như thế thì khi mồ hôi tiết ra mới nhanh chóng khô và không đọng lại, không làm tổ cho bọn vi khuẩn đáng ghét ở đó. Nếu như “cỏ” không được dọn thì sẽ làm chậm quá trình bốc hơi của mồ hôi. Hơn thế nữa, những khi mà bạn vận động nhiều thì càng xuất hiện mồ hôi nhiều, khi có violong ở đó sẽ càng làm cho mùi cơ thể hoành hành nhiều hơn.

Thứ ba, chọn những bộ quần áo rộng và thoáng mát

Chúng ta cần phải tìm cho mình những bộ quần áo rộng, không nên bó sát và khít quá với cơ thể, như thế thì khi mồ hôi xuất hiện cũng rất khó để khô, để bay mùi. Vào mùa hè thì bạn không nên mặc những bộ quần áo dày, nên chọn chất liệu vải tự nhiên, thấm hút mồ hôi tốt như cotton, lụa,… Nó không chỉ làm cho cơ thể bạn khô thoáng mà còn giúp bạn thấy thoải mái hơn trong mọi vận động.

Thứ tư, sử dụng lăn khử mùi phải đúng cách

Những người bị bệnh rau mùi thường rất thích kết thân với lăn khử mùi. Tuy nhiên thì không phải ai cũng biết dùng, cũng không phải ai dùng thì cũng được những kết quả như mong muốn. Bạn nên sử dụng vào buổi tối, trước khi đi ngủ vì đây là thời gian cơ thể nghỉ ngơi sảng khoái nhất, cũng là lúc mà ít tiết ra mùi hôi nhất, chất khử mùi từ lăn nách có thể phát huy nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất, thẩm thấu vào sâu bên dưới da.

Thứ năm, thay đổi giày thường xuyên

Nhiều người không để ý đến mùi hôi xuất phát từ những chiếc giày của mình. Nếu như bạn không thường xuyên giặt và phơi khô hằng ngày, cũng như thay đổi những chiếc giày theo đúng định kỳ rất có thể bệnh rau mui của bạn cũng bắt nguồn từ đó.

Và nếu như khi bạn đã áp dụng theo những phương pháp trên mà tình trạng hôi nách vẫn không cải thiện thì chắc chắn là phải tìm đến với bác sĩ để họ thăm khám, kiểm tra và có phương án tốt nhất rồi.

The post Có thể bạn chưa biết những cách hữu hiệu Điều trị hôi nách appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1QJCZgm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét