Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Với những mẹo nhỏ giúp thu nhỏ quầng vú gọn và hồng hào nhất?

Có thể nhiều người cho rằng quầng vú là nơi không lộ ra ngoài nên cho dù chúng có xuất hiện bất cứ những vấn đề nào kém xinh cũng chẳng ảnh hưởng quá lớn đến nét đẹp của bạn hết. Nhưng thực sự đây đâu phải một quan điểm đúng với tất cả mọi người và nó cũng chẳng thực tế một chút nào hết. Nếu như vậy thì chẳng có ai phải nhờ đến sự can thiệp của thu nhỏ quầng vú để tìm lại những nét duyên dáng nhất cho chính mình nữa. Bởi lẽ sự hoàn hảo hay không đó là chính trong suy nghĩ của bạn và là một người phụ nữ ai cũng luôn mong muốn mình trở nên xinh đẹp, quyến rũ và có sự nổi bật đặc biệt nhất cho mình và cho dù chỉ là những dấu hiệu của quầng vú kém duyên, giãn rộng, thâm quầng, … sẽ làm bạn trở nên mất tự tin vô cùng lớn. Và một người phụ nữ phải luôn biết trân trọng chính vẻ đẹp của chính mình.

>>>   Kéo núm vú bị tụt 

Chẳng cần phải quá khó khăn hay quá tốn kém khi bạn tìm đến những sự can thiệp của thẩm mỹ mà mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ là những mẹo nhỏ, những siêu bí kíp đơn giản sẽ đem đến những hiệu quả vô cùng lớn, giúp quầng vú được thu gọn, hồng hào và tràn đầy sức sống tự nhiên nhất.

  1. Dùng đu đủ chín

Vừa là một món ăn chứa rất nhiều dinh dưỡng đặc biệt có lợi cho sự phát triển của bầu ngực có một sự phát triển cực săn chắc và đầy đặn nhất. Và bạn có thể dùng chúng để thu nhỏ quầng vú, làm chúng được đẹp hơn rất nhiều. Chỉ với một miếng đu đủ chín và được nghiền nhỏ trộn cùng sữa tươi không đường sau đó xoa đều lên vùng vùng nhũ hoa sẽ giúp chúng được đẹp hơn rất nhiều. Đơn giản chỉ vì những thành phần của hợp chất beta-carote có thể chống đi sự lão hóa của vùng da này hiệu quả hơn.

  1. Củ cải đường

Trong tinh chất cực dinh dưỡng của củ cải đường đó chính là sự cân bằng độ ẩm cực lớn cho vùng da ở ngực của bạn. Và cách thực hiện cũng đơn giản vô cùng đó chỉ là xay 1 củ cải đường nhỏ, lọc lấy nước và tiến hành những động tác massage thật nhẹ nhàng, vừa phải sẽ giúp kết quả đem lại cực chuẩn xác.

  1. Dầu mù tạt

Trong những tinh dầu của loại dầu mù tạt đó chính là làm mềm da và đặc biệt hơn cả đó chính là vùng da ở quanh ngực của bạn lại càng đem lại những tác dụng nhất định cho bạn. Vậy nên điều đơn giản nhất mà bạn nên làm cho mình để lấy lại những sức hút tự nhiên nhất đó chính là sẻ dụng dầu mù tạt để bắt đầu những động tác mát xa thật vừa phải vào xung quanh quầng vú của bạn để có một sự thay đổi tích cực nhất mà chẳng cần phải nhờ đến sự can thiệp của thu nhỏ quầng vú vẫn có một nét đẹp hoàn hảo nhất.

The post Với những mẹo nhỏ giúp thu nhỏ quầng vú gọn và hồng hào nhất? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ Asean - Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam.



from Bệnh viện thẩm mỹ Asean – Thẩm Mỹ Viện sỐ 1 Việt Nam http://ift.tt/1m3j52Z
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét